x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê”

Thi Zun 09:35 - 02/09/2021

Hôn lễ của Long  - Nam (Hương Vị Tình Thân) được xem là đám cưới chưa từng có trong lịch sử màn ảnh Việt. Bởi đông đảo “mọt phim" như tôi đã trông đợi khoảnh khắc này không biết là bao lâu rồi. Thế nhưng, sau khi tập 26 với phân cảnh “đắt giá" này được chiếu xong, nhiều khán giả lại bất ngờ tỏ ra “thất vọng” về nó.

Lướt trong nhóm “ghiền" Hương Vị Tình Thân trên mạng xã hội, tôi vô tình bắt gặp khá nhiều bài đăng nói về hôn sự của cặp chính. Bên cạnh những lời chúc phúc, một số dân mạng lại cho rằng ngày vui mà dân tình mấy hôm nay xôn xao và được xem là “đám cưới quốc dân" này dường như hơi… ngắn, có chút nhạt và buồn quá mức.

>>> Xem thêm: Nhi "11 Tháng" và Long "Hương Vị" - Những đứa con chịu khổ vì gia đình

Tôi nghĩ, các fan có cảm giác như vậy cũng là một điều dễ hiểu. Theo dõi Nam và Long từ đầu phim tới giờ, chuyện tình của họ cho tôi thật nhiều cảm xúc, nô nức có, ngọt ngào có, mà tức muốn “xỉu lên xỉu xuống” cũng có… Với những sóng gió đã qua, giây phút Long - Nam nên đôi vợ chồng thật sự rất có ý nghĩa với những ai đồng hành cùng “chiếc thuyền tình yêu" đầy trắc trở này.

Có lẽ cũng vì quá kỳ vọng nên tiêu chuẩn mà dân tình đặt ra cho cảnh quay này cũng cao hơn bình thường đó mà. Về khoản đầu tư và độ đẹp của cô dâu chú rể thì tôi thấy đã đỉnh khỏi bàn rồi. Bộ váy cưới mà Phương Nam diện trên người vào ngày trọng đại cũng chính là trang phục gây sóng gió trên mạng xã hội từ bộ ảnh cưới đẹp đỉnh của hai người. Không gian tiệc cưới tuy chỉ là để quay phim nhưng cũng được đầu tư hoành tráng, tôi dám cá rằng người qua đường hẳn còn tưởng đây là khung cảnh tổ chức hôn lễ cho một cặp celeb nào đó.

Bạn nhìn xem những cảnh phim mà tôi đưa đến, có trong cảnh thường thấy trong mấy bộ phim truyền hình Việt Nam đâu, xa hoa hoành tráng hơn nhiều. Ngay cả khách mời từ chính đến phụ cũng ăn diện lộng lẫy, ekip cũng không ngại đưa thêm nhiều diễn viên quần chúng vào để tạo cảm giác đông đúc, đúng chuẩn lễ cưới của con trai cả một gia đình giàu có.

 Tuy nhiên, cái cảm giác hân hoan, vui vẻ mang lại thì thực sự không nhiều. 

Tôi nghĩ, lý do người xem cảm thấy hôn lễ này có phần nhạt nhoà là vì nó hơi… “thiếu đường” đấy. Mới bắt đầu đón xem, tôi tưởng tập hôm nay là dành riêng cho Nam - Long cơ, thậm chí còn nghĩ hôn lễ sẽ kéo dài hẳn 2 tập, 1 là dành cho cô dâu chú rể, 2 là dành cho những câu chuyện của các khách mời. 

Tôi đã khá kỳ vọng là sẽ có những cảnh quay như phim TVB, cô dâu hồi hộp ngồi trong phòng trang điểm, không ngừng điện thoại cho bác Sinh, rồi Long vào đón, khen vợ đẹp, đưa ra ngoài. Thế nhưng cuối cùng thì đạo diễn đã cho mọi việc diễn ra ở bên ngoài luôn, không thay đổi cho đỡ mất công. 

 Đã chuẩn bị tâm lý nhận “cẩu lương" sẵn rồi, thế nhưng vẫn như “cái tứ" của các tập thông thường, biên kịch phim đã không quên cho đan xen nhiều chi tiết và nhân vật bên lề. Sau một hồi đứng đón khách, Long - Nam tiến lên sân khấu và trao nhau nụ hôn ngọt lịm. Đó là vài giây phút ít ỏi mà fan của cặp đôi như tôi được thực sự thỏa mãn cũng như cảm nhận sự lãng mạn, ngọt ngào đúng như một đám cưới.

Đang vui cười hớn hở cùng Nam và Long thì tôi lại bỗng “mất hứng" ngang khi thấy những gương mặt vừa rầu vừa xéo sắc, nham hiểm của Thy và bà Xuân, bà Sa. Vậy là bầu không khí thơ mộng của cặp đôi cũng bị những cú lườm nguýt, sắc lạnh của “hội đáng ghét" này làm vỡ tan luôn.

Còn có cả Diệp và bà Bích nữa, cặp mẹ con này cứ mãi làm người khác bực mình thôi! Trong khi bà Bích thì tranh thủ “bắt mối" cho Diệp thì cô nàng lại bận rộn lẩn trốn Dũng. Cứ như thế mà đã “chiếm sóng" một khoảng thời gian không ít. 

Bỏ qua những nhân vật “gây mệt mỏi" trên đi, đám cưới của Nam - Long còn bị nhuộm màu sắc u buồn do sự vắng mặt của bác Sinh. Có ai giống tôi không, đang vui thì lại phải “khóc ròng" vì thấy thương thay bố của Nam. Dù đã đến tận nơi, diện vest chỉnh tề nhưng vì ông Tấn mà bác chẳng dám vào dắt tay Nam lên lễ đường như đã hứa. Bố Sinh đành phải âm thầm, lặng lẽ nhìn Nam như cách mà bao năm qua bác vẫn làm. Nhìn bác rơi nước mắt rồi lủi thủi chạy xe về mà tôi không khỏi đau lòng. 

Ngay trong đêm thôi mà dân tình đã bình luận ngập tràn những câu thương xót cho bác Sinh, rõ là phân cảnh này quá chạm đến trái tim người xem, lay động lòng người rồi. Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam đã giúp nhân vật và bộ phim thăng hoa với diễn xuất đúng gạo cội, khiến cho khán giả phải khóc cùng với ông bố đáng thương này.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cản trở Nam nhận bố, tình cảm của Long sẽ sứt mẻ?

Đó, cũng vì vậy mà đám cưới Nam - Long đã khiến nhiều khán giả cảm thấy không được trọn vẹn và đúng như kỳ vọng. Xem ngày vui mà tâm trạng tôi lại ngổn ngang khó tả. Vừa thương Nam vì không được gặp bố vừa thấy lo cho cô trước sự hiểm ác của mẹ và em chồng. 

Phải chi đạo diễn tăng thêm thời lượng cho cảnh đám cưới thì hay quá, đã mất công chuẩn bị cầu kỳ đến vậy rồi thì mình làm hẳn 2 tập cho bõ, trong đó tha hồ đan xen các nhân vật luôn thì chắc nhiều fan sẽ hài lòng hơn đó. Nhưng dù sao, những cảnh quay này thật sự rất đẹp và đã mang đến nhiều cảm xúc khác nhau, như vậy thì cũng đã rất thành công rồi đúng không nè. Các bạn thấy đám cưới của Nam - Long thế nào, để lại bình luận cho tôi nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.