x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam cãi nhau cực gắt, có cảnh mùng mền với Long

Hoa Le 13:40 - 02/09/2021

Chắc tuần qua fan của Hương Vị Tình Thân đã phải mất ăn mất ngủ để chờ tới ngày thành hôn của Nam và Long. Hiếm có đám cưới nào của “vũ trụ VTV” mà tôi thấy khán giả quan tâm và hóng từng tình tiết đến như vậy. Cũng bởi cuộc tình của anh chị lắm sóng gió quá mà. Nên nhìn họ nắm tay hạnh phúc trên lễ đường, trao nhau lời nguyện thề trăm năm mà ai cũng vui lây, thở phào nhẹ nhõm. 

Nhưng mà biên kịch và đạo diễn của Hương Vị Tình Thân chắc giờ này đang cười khểnh, vì sóng gió mới chỉ bắt đầu thôi. Cuộc sống của Nam và Long từ đây bước sang trang mới với rất nhiều drama phía trước nhé. Cứ thử ngó qua phần credit cuối phim là biết ngay. 

Đầu tiên, sau đám cưới tất nhiên là khoảng thời gian ngọt ngào của cặp vợ chồng son Nam - Long rồi. Lần này, nhà làm phim sẽ phát cho dân tình cẩu lương còn chất lượng hơn trước đây. Nào là cảnh ôm từ phía sau tình tứ, vuốt má yêu rồi còn cả cảnh ngọt ngào trên giường nữa này. 

Eo ôi cái cách Long đắm đuối hôn tay vợ làm cho tôi muốn nghĩ trong sáng cũng không được nè. Sau cảnh hôn “pha ke” trong đám cưới, đạo diễn sẽ chiêu đãi khán giả bằng một cảnh mùng mền chất lượng hay sao ta?

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thương Long đứng giữa Nam và gia đình hai bên

Không những thế, sau khi về làm dâu hào môn, Phương Nam cũng có cảnh cãi nhau với ai đó căng đét. Nhìn thái độ của chị là đã thấy đánh đá hơn hẳn Nam của ngày xưa rồi. Giờ chị làm dâu trưởng của gia đình quyền thế nhất nhì cái đất Hà Nội rồi cơ mà. Đã thế còn được bà nội chồng yêu thương, bố chồng bảo vệ, chị giờ thét ra lửa nhé, đến mẹ chồng cũng phải dè chừng vài phần. 

Tôi có chút phỏng đoán đây sẽ là lúc Phương Nam đối mặt với mẹ con bà Sa, cùng ông Sinh tố giác những chuyện xấu mà người phụ nữ ấy đã làm cùng lão Tấn, ra tay với chồng của mình - bố ruột Khánh Thy. Nếu như thế thì đây là pha “mặt đối mặt” căng đét và được tôi mong đợi từ rất lâu rồi nhé. Giờ đây Nam đã có thể minh oan cho bố, đường hoàng giới thiệu với mọi người danh tính của ông Sinh mà không còn lo lắng chi nữa.

Trong một diễn biến khác, Nam ngồi khóc rồi gục đầu vào lòng ông Sinh. Nhìn bối cảnh thì tôi nhận ra đây là chung cư mà Nam từng ở. Không biết có phải sau khi kết hôn, Nam đã mời ông Sinh về đây ở, rồi sau đó hai bố con nhận nhau không nhỉ? 

Mà tôi còn lo sợ rằng phim sẽ giống với bản gốc, để Nam và Long phải ly hôn một lần vì chuyện quá khứ của bố cô - ông Sinh. Vì vậy mà Nam phải bỏ nhà chồng rồi quay lại chung cư cũ để ở. Như thế thì căng quá à nha. 

Còn về bà Xuân, phần credit cuối phim cũng tiết lộ một cảnh bà Xuân bị một đám đông xông vào “hội đồng”. Đại phu nhân thì chỉ biết nhăn nhó, mặt song song với lề đường. Có vẻ cảnh này rất căng thẳng đây. Không biết bà Xuân lại gây ra chuyện gì mà rơi vào cảnh này. Phải chăng vì điều này mà bà Xuân có ý định “bay màu” sớm như những tin đồn trước giờ?

 >>> Xem thêm: 3 lần diện vest của NSUT Võ Hoài Nam toàn dịp trọng đại đời người

Ôi sao mà còn ¼ quãng đường nữa mà phim lắm sóng gió thế không biết. Những tập sắp tới của phim Hương Vị Tình Thân, chắc biên kịch sẽ khiến người xem thở không kịp vì hít drama đây mà. Nhưng lỡ leo lên lưng cọp rồi, tôi sẽ phải xem cho bằng hết để có cái nhìn tổng quan về bộ phim này. Còn bạn thì sao?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.