x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: So kè đám cưới thế kỷ của Nam - Long và Đông Nhi

ALEX 14:05 - 02/09/2021

 Tôi mới xem quả cảnh đám cưới của hai nhân vật chính Phương Nam (Phương Oanh đóng) và Hoàng Long (Mạnh Trường thủ vai) trong phim Hương Vị Tình Thân chiếu trên VTV1 mà phát hiện sự hoành tráng, đẳng cấp không thua kém gì với hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Tôi còn nhớ vào ngày 9/11/ 2019, hàng triệu công chúng Việt Nam đã liên tục cập nhật mạng xã hội, các trang tin tức để theo dõi lễ cưới của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” showbiz Việt Nhi - Thắng. Và giờ đây vào ngày 01/09/2021, cũng đã có hàng triệu khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ để xem Nam - Long tổ chức đám cưới ra sao.

Đám cưới quốc dân của Nam - Long
Hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hai cô gái về làm dâu hào môn

 Nếu như ở ngoài đời, Ông Cao Thắng là quý tử của một gia đình hào môn thì trong phim Hương Vị Tình Thân, Hoàng Long là con trai trưởng của gia đình giàu có, sở hữu tập đoàn bất động sản lớn. Vì thế nghiễm nhiên hai cô dâu xinh đẹp của chúng ta đều trở thành con dâu hào môn, nên có được một hôn lễ đẳng cấp thế kỷ.

 Sức ảnh hưởng truyền thông và sự chờ đợi của hàng triệu người

Đầu tiên tôi phải nói đến sức ảnh hưởng của cả hai cặp đôi này. Ở ngoài đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm yêu nhau đầy hạnh phúc trong sự chúc tụng của bạn bè, gia đình và người hâm mộ. Khác với những cặp đôi nghệ sĩ khác, Nhi - Thắng công khai chuyện tình cảm của mình và được mọi người ủng hộ. Cũng chính vì thế, hôn lễ của hai người được mệnh danh là “đám cưới thế kỷ” bởi sự hoành tráng, đẹp đẽ, sang trọng và nổi tiếng. 

 Ngay trước khi lễ cưới được tổ chức ở Phú Quốc, tin bài truyền thông và mạng xã hội đã liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh về váy cưới, ảnh cưới, thực đơn và cả dàn khách mời sẽ tham dự buổi tiệc riêng tư này. Để rồi khi sự kiện diễn ra, mọi thứ đúng là bùng nổ với những bức ảnh được truyền đi nhanh chóng dẫu cho là fancam clip quay tại lễ cưới hay ảnh chụp bằng điện thoại xa xa, phải phóng to lên mới thấy được mặt cô dâu chú rể. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Nam - Long xứng tầm quốc dân

Ở Hương Vị Tình Thân, tôi cũng thấy điều đó. Nhiều tháng trước, hình ảnh được cho là đám cưới của hai nhân vật Nam - Long bị tuồng ra ngoài với chất lượng thấp nhưng cũng làm náo loạn mạng xã hội. Người hâm mộ bộ phim liên tục tìm kiếm các đoạn clip quay lén quá trình ghi hình tập phim này, rồi đào bới, truy lùng các trang cá nhân của diễn viên để tìm bằng chứng. 

 Thậm chí tôi còn thấy nhiều người “soi” dã man cả những câu bình luận giữa dàn cast, như chi tiết nghệ sĩ Công Lý “trách” Phương Oanh  “sao không mời bố ra Ninh Bình ăn cưới” cũng giúp fan thêm phần khẳng định: Sẽ có một đám cưới được tổ chức để khép lại bộ phim Hương Vị Tình Thân. 

 Để rồi sau đó, những bức ảnh cưới chính thức của Long và Nam được nhà đài công bố thì nhận được phản ứng bùng nổ của truyền thông, mọi người ngợi khen thần thái sang chảnh của nữ chính sau khi về làm dâu nhà giàu, xuýt xoa trước 2 chiếc váy cưới có giá lên đến nửa tỷ đồng cũng như tăng phần háo hức chờ ngày họ tổ chức hôn lễ. 

Để xoa dịu bản thân, nhiều fan còn tự làm thiệp cưới, thực đơn tiệc cưới và cả chuẩn bị sẵn phong bao lì xì mừng hẳn 5 triệu, tặng kiềng vàng cho cô dâu… nếu được mời tham dự. Vậy mới thấy, sức hút của phim có kém gì với lúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm đám cưới quốc dân đâu chứ? 

Váy cưới đẳng cấp của hai cô dâu quốc dân

Những chiếc váy cưới của Đông Nhi và Phương Nam diện cũng không quá chênh lệch đẳng cấp, đều của những nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam thực hiện và dành riêng cho họ. Hai cô dâu xinh đẹp cũng đã có những bức ảnh cưới xứng đáng được trầm trồ, bên cạnh đó là hai chú rể Ông Cao Thắng và Hoàng Long cũng được đánh giá là quá hiền trong các bức ảnh cưới, khác hẳn với cảm xúc nổi bật của Đông Nhi và Phương Nam. 

Tuy rằng Đông Nhi có nhiều váy áo hơn, bối cảnh cũng được đầu tư hoành tráng hơn nhưng xét về việc làm phim thì ekip Hương Vị Tình Thân đã tạo ra một bộ ảnh cưới khác biệt, đẳng cấp cho Nam - Long nếu so với những bộ phim trước của truyền hình Việt Nam. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê”

 Tiệc cưới ngoài trời xa hoa lộng lẫy hoàng tráng lệ

Kế đến, khâu tổ chức lễ cưới của Nam - Long và Nhi - Thắng đều bài bản, chỉn chu và tráng lệ. Không hẹn mà gặp, cả hai hôn lễ đều được tổ chức ngoài trời với hậu cảnh là nước. Chỉ khác rằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm ở bãi biển còn Mạnh Trường - Phương Oanh được làm đám cưới cho nhân vật của mình tại sân vườn nơi có hồ nước rất to. 

Dĩ nhiên, khâu trang trí tiệc cưới thật của cặp đôi vàng showbiz Việt hoành tráng hơn trong phim rất nhiều, điều đó không thể bàn cãi hay so sánh quá kỹ. Nhưng xét ra về quá trình tổ chức, đám cưới của Nam - Long cũng có thảm đỏ nơi cô dâu được chú rể nắm tay bước lên lễ đường, để rồi bố Khang của Long phát biểu long trọng đầy tình cảm, mẹ Xuân trao nhẫn cưới cho hai con trong sự chứng kiến của quan viên hai họ. 

Nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng giám của quan viên hai họ 

Đám cưới của Đong Nhi - Ông Cao Thắng có nụ hôn kim cương ngay trên sân khấu trong niềm hạnh phúc của mọi người tham dự cũng như theo dõi tại nhà qua hình ảnh, thì Phương Nam - Hoàng Long chẳng thua kém gì với khoảnh khắc trao nhau chiếc hôn vàng, minh chứng cho nỗ lực và tình yêu của cả hai đã vượt qua mọi sóng gió để có thể nên vợ thành chồng. Tôi thấy quá trình diễn biến của hai hôn lễ quốc dân đều có phần giống nhau với sự chứng giám của gia đình, bạn bè thân thiết và khách mời thân thuộc. 

 

 Tạm kết lại, tôi ngưỡng mộ và khen ngợi sự đầu tư của ekip phim Hương Vị Tình Thân, không chỉ cho quá trình thực hiện một đám cưới chỉn chu, đẹp mắt cho Nam - Long mà còn ở chính khâu truyền thông PR để cho hàng triệu người xem phải mong ngóng, chờ đợi và gọi đây là một lễ cưới quốc dân, lại còn so sánh luôn với cả đám cưới thế kỷ của Đông Nhi ngày trước. Đây chính là thành công to lớn mà bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đạt được, tôi mong rằng phần tiếp theo của phim sẽ tiếp tục xứng đáng với cái danh hiệu mà khán giả đang dành tặng: Bộ phim quốc dân.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tặng nguyên cú lừa trong đám cưới Nam - Long

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.