x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy - Thy nổi bật trong đám cưới Nam - Long

Bé Ba khó tính 10:10 - 30/08/2021

 Ô vui quá xá là vui, nhà trai bên gái ai nấy cũng đều tươi. Mặc dù đang là mùa hè chớm thu chứ không phải mùa xuân để hát bài Ngày Xuân Vui Cưới nhưng Bé Ba vẫn thấy nô nức rộn ràng khi sắp đến ngày cưới của Nam - Long trong phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba là người ngoài mà còn vui lây mừng ké thì huống chi những người trong gia đình họ Hoàng, bên nhà của Nam hay các khách mời chung vui đúng không?

 Bởi thế nên Bé Ba lại cứ đi lụm lặt thêm hình ảnh khắp nơi khắp các trang để tường thuật cho quý vị về khung cảnh nhộn nhịp đón dâu rước rể của hai bên gia đình. Thực sự là tới thời điểm này, hình của cô dâu chú rể Phương Nam (Phương Oanh)  - Hoàng Long (Mạnh Trường) thì ít mà ảnh của khách mời thì ngập tràn muôn lối luôn. 

Nhưng không sao, ít ra trong tấm thiệp mới trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng, nhà đài cũng đã để một tấm “mặt đối mặt” của nhân vật chính chuẩn bị nói lời hẹn thề trăm năm, nên Bé Ba cũng thấy bù đắp phần nào. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chốt ngày đám cưới của Nam - Long

Nói về trang phục ăn cưới thì hẳn phải nói đến mẹ con bà Dần - bà Xuân trước nhé. Mẹ chồng và bà nội chồng hôm nay diện áo dài màu sắc cũng tươi tắn quá nè. Tuy chọn áo dài truyền thống như bà Dần và con dâu không lựa mấy tông màu quen thuộc mà chọn xanh với hai sắc thái khác nhau, trông vừa đẹp, vừa nổi bật. Bé Ba còn nhớ kỳ trước, nữ diễn viên Quách Thu Phương đã đưa NSND Như Quỳnh đi lựa vải may áo dài đấy, tuy trong phim hai mẹ con còn phần căng thẳng với nhau nhưng ngoài đời thì chị Thu Phương quý cô Như Quỳnh lắm lắm. 

 Nhưng nếu xét về nổi bật thì bà Xuân còn kém bà sui gia 1 bậc nhé. Bà Bích (Tú Oanh) tuy cũng diện áo dài nhưng đã được cách điệu, kết hợp với chiếc băng đô trên đầu và màu vai thì nổi bần bật. Bà Bích tính tranh spotlight với con gái nuôi Phương Nam hay gì đây? Hay là do đợt này cũng có ông Sinh tham dự nên tranh thủ làm đẹp để “rù rù” bố ruột của Nam đây ta? Bé Ba thắc mắc nhẹ là tiền may đo quần áo kỳ này là từ tiền tiết kiệm giấu trong tủ lạnh, hay tiền mà ông Khang đưa cho để chuẩn bị cho đám cưới nhỉ?

Một điểm nhấn rất lớn trong tiệc cưới của Nam - Long đó chính là vợ chồng Huy - Thy. Chu choa mạ ơi, tuy là nhân vật phụ trong hôn lễ ngày hôm nay mà Huy với Thy đẹp như vai chính luôn ý. Hai vợ chồng vô cùng ăn ý với nhau trong trang phục, make-up đầu tóc, hoạ mặt luôn nha. Bé Ba thấy là đẹp thì mặc gì cũng xinh, bởi vậy nên Hoàng Anh Vũ và Thu Quỳnh chiếm hết spotlight của đám cưới ngày hôm nay luôn. Thiết nghĩ Bé Ba đề nghị anh Long “mời khéo” em trai với em dâu đi đâu đó cho mình không mất hào quang sáng chói của ngày nghen. 

>>Xem thêm: Nhan sắc đẳng cấp 4 bà mẹ trong Hương Vị Tình Thân: Bà Dần đỉnh nhất

Cánh đàn ông như ông Sinh, ông Khang thì cứ vest nghiêm chỉnh mà làm tới thôi. Tuy vậy, Bé Ba khá ngạc nhiên trước mức độ đơn giản của bà Sa. Chà chà, sao trông chị diện cứ như thường ngày, không có điệu đà gì khác vậy ta? Trong khi con trai bà Sa - Dũng (Sỹ Hưng) thì quá chừng bảnh bao luôn. Kiểu này Dũng có muốn thúc đẩy tiến trình với Diệp (Bích Ngọc) để mình cũng có một đám cưới bự bự kiểu này không?

Trong khi những người nhà của Nam - Long ăn diện bảnh bao nổi bật thì hội bạn bè tân lang tân nương lại đơn giản hơn rất nhiều. Anh Khánh thì chọn vest lịch lãm trong khi Phi và những người bạn thì cứ sơ mi trắng đơn giản. Nhưng riêng phần Phi, Bé Ba thấy anh này đủ chuẩn “soái ca sơ mi trắng, anh mặc áo trắng làm em rất lo lắng” luôn ý. Nam diễn viên Tô Dũng có ngoại hình điển trai, diễn cũng okla lắm nên Bé Ba hy vọng sắp tới anh sẽ có thêm vai chính để được ngắm nhìn… diễn xuất của anh nhiều hơn. Chứ Bé Ba hổng có nói ngắm trai à nghen. 

Mọi người nô nức như trẫy hội mà Bé Ba ganh tỵ quá, tại Bé Ba không dám đăng ảnh mình cũng xúng xính áo quần chuẩn bị ăn cưới của Nam - Long, chớ thực ra cũng có kém chi. Thế nên giờ thì Bé Ba sẽ chờ đến ngày 01/09/2021 - ngày Nam - Long chính thức làm hôn lễ, nên vợ thành chồng nha. Quý vị nhớ đón xem phim Hương Vị Tình Thân cùng với Bé Ba nhé.

>>Xem thêm: Bà Xuân của Hương Vị Tình Thân dưới góc nhìn phụ nữ

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.