x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhan sắc đẳng cấp 4 bà mẹ trong Hương Vị Tình Thân: Bà Dần đỉnh nhất

Đức Nguyên 07:15 - 30/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang đứng đầu các bảng xếp hạng phim được phát sóng trên truyền hình có nhiều người xem nhất với lượng rating cao chót vót và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo khán giả. Để có được thành công này, tôi nghĩ rằng bên cạnh kịch bản hấp dẫn, nhiều tình tiết lôi cuốn, phản ánh đúng thực tiễn cuộc sống thì lối diễn xuất của các diễn viên cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh trong vài năm trở lại đây như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Anh Vũ,…Hương Vị Tình Thân cũng đánh dấu màn tái xuất của nhiều ngôi sao truyền hình vang bóng một thời, đáng chú ý là các mẹ trong bộ phim, những nhân vật này cùng “chung tay” mang đến những “sóng gió” cho cuộc đời nữ chính Phương Nam và họ khiến tôi thực sự ấn tượng về lối diễn xuất với cả nhan sắc trường tồn theo thời gian.

NSND Như Quỳnh

Người đầu tiên phải nhắc đến là nghệ sỹ Như Quỳnh trong vai bà Dần. Trước đây tôi đã từng được xem lại những bộ phim điện ảnh tài liệu có sự góp mặt của bà. Hồi còn đôi mươi, nữ diễn viên này sở hữu nhan sắc tự nhiên, nổi bật và lối diễn xuất thần, chân thật. Bà được rất nhiều đạo diễn trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” giao cho những vai nặng kí và đều làm rất đạt, tôi nghĩ không ngoa khi nhận xét NSND Như Quỳnh là “ngọc nữ màn ảnh” từ 50 năm trước.

Đến nay, dù đã ở tuổi U70 nhưng nghệ sĩ Như Quỳnh vẫn còn nguyên vẻ đẹp, có chăng thì sự khác biệt đó là những nếp nhăn trên khuôn mặt theo thời gian. Trong phim nữ diễn viên thể hiện đúng nhân vật, bà nội của shark Long (Mạnh Trường) thì trông còn đúng tuổi chứ ngoài đời mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tôi thấy bà chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã trẻ trung hơn hẳn tuổi và toát lên sự quý phái, đài các.

Quách Thu Phương

Hương Vị Tình Thân đánh dấu sự quay trở lại ấn tượng của Quách Thu Phương sau nhiều năm quyết định tạm ngưng đóng phim để tập trung lo cho gia đình. Trước đây cô được mệnh danh là vedete của Nhà hát Tuổi Trẻ, chuyên được giao vai chính và cũng góp mặt trong loạt phim truyền hình “ăn khách”. Nữ diễn viên hồi ấy sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh đẹp có đôi mắt buồn nhưng sắc sảo. Ngoài đời, cô thường diện những bộ trang phục quyến rũ, khoe thân hình cân đối.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân được xem nhiều nhất Việt Nam, rating cao chót vót

Khi bước vào độ tuổi U40, Quách Thu Phương thường diện những bộ đầm thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ. Đặc biệt, nhan sắc “không tuổi” của Thu Phương chẳng khác gì 20 năm về trước, vóc dáng lại càng giữ được bởi ngoài công việc đi diễn, cô còn đi dạy yoga nên tất nhiên là sở hữu body khiến nhiều người mơ ước.

NSƯT Thu Hạnh

Có vẻ như thời gian gần đây, dịch bệnh diễn biến phức tạp, hoạt động sân khấu tạm “đóng băng” nên đã kéo được nhiều nghệ sĩ của nhà hát tham gia các dự án phim truyền hình. Một trong số gương mặt điển hình ấy là NSƯT Thu Hạnh trong vai bà Sa, bởi thời gian trước đây tôi thấy nữ diễn viên này tất bật trong công việc sân khấu khi đảm nhận chức vụ trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Hà Nội.

>> Xem thêm: Sao nhí Hà Anh lại gây xúc động trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Sau nhiều năm vắng bóng, lần trở lại này của nữ NSƯT này nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, nhiều dân mạng đã khui ra những phân đoạn phim nhiều năm về trước của cô. Thời trẻ, “bà Sa” sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”, bà đôi mắt to tròn “biết nói” hiện trên gương mặt thanh tú cùng mái tóc dài. Sau nhiều năm, nhan sắc NSƯT Thu Hạnh chẳng phá visual chút nào, nữ diễn viên đã rũ bỏ bộ tóc dài, thay vào đó cắt ngang vai và làm xoăn xù ấn tượng, tôn lên vẻ đằm thắm và uy quyền của một nữ lãnh đạo đoàn kịch của nhà hát.

Tú Oanh

Trong khi những bà mẹ khác sở hữu nhan sắc mặn mà theo thời gian thì “bà Bích” lúc nào cũng khiến cho tôi cảm thấy yêu đời khi nhìn ngắm nụ cười của bà ấy. Xem lại những khoảnh khắc của nữ diễn viên này từ nhiều năm về trước, tôi bất ngờ khi thấy Tú Oanh sở hữu nét đẹp rất Hong Kong và gu ăn mặc "chất lừ".

Sau vài chục năm nhưng nụ cười ấy chẳng hề thay đổi, luôn lạc quan và mang đến sự tích cực. Ngoài đời, diễn viên Tú Oanh khiến tôi ấn tượng bởi gu ăn mặc rất vintage, trẻ trung, cô thường diện quần jeans, áo phông hay những chiếc váy dài kết hợp với snacker,… Điều này khiến cho nhiều người không thể đoán nổi Tú Oanh đã ngoài 53 tuổi.

>> Xem thêm: NSND Trung Hiếu trái ngược hẳn ông Phát trong Ngày Mai Bình Yên

Có thể nói dù vắng bóng trên màn ảnh nhiều năm bởi những lí do riêng nhưng chỉ cần trở lại phủ sóng truyền hình là những nữ diễn viên này lập tức trở nên hot hit dù chỉ là những vai phụ. Họ góp phần quan trọng làm nên thành công của Hương Vị Tình Thân, mang đến những thước phim hay phục vụ nhu cầu giải trí khán giả mùa dịch qua lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.