x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân chốt ngày đám cưới của Nam - Long

Bé Ba khó tính 15:59 - 29/08/2021

 Mặc dù đã trong giãn cách xã hội nhưng Bé Ba cảm thấy ấm lòng khi vừa nhận được thiệp mời cưới online của Phương Nam (Phương Oanh) và Hoàng Long (Mạnh Trường). Thiệt chớ thời buổi này mà còn nhớ tới nhau là hạnh phúc lắm đa. Tuy không thể xúng xính quần quần áo áo để dự thiệt ở ngoài nhưng ngắm nhìn cặp đôi nam nữ chính phim Hương Vị Tình Thân đến với nhau thì quá thể sung sướng sau bao ngày hành lên hạ xuống của biên kịch rồi. 

 Thông qua tấm thiệp mời này thì Bé Ba biết hôn lễ sẽ cử hành vào thứ Tư tuần này - ngày 01/09/2021, tức là ngày chiếu tập 26 của phần 2 phim Hương Vị Tình Thân (nhằm tập 97 của toàn bộ bộ phim này). Ủa mà nghe qua thì có gì đó sai sai vì thứ Hai sẽ chiếu tập 24 nè, nghĩa là tận thêm 2 tập nữa mới diễn ra đám cưới. Vậy là chị biên kịch quyết dí tới cùng, trước đám cưới vẫn phải cho Nam - Long khốn khổ, thêm một kiếp nạn nữa hay gì?

Thực ra Bé Ba quá quen với cái nết của chị biên kịch rồi, mà Nam - Long cũng quen nốt nên tụi em chấp chị luôn nha. Giờ chị muốn gì, tụi em chiều hết. Bé Ba chơi tất tay với chị biên kịch luôn, giờ mình ngồi đoán phân tích xem Nam - Long phải có thêm thử thách gì ha. Em biết chị biên kịch dễ gì để cho hạnh phúc vui vẻ tận 2 tập để rộn ràng chuẩn bị tiệc cưới, đi may áo cưới đâu. Mấy cái đó, chị làm rẹt rẹt tầm 5 phút là hết, trong khi 2 tập là hẳn 50 phút không quảng cáo giờ vàng luôn nha. Nếu không khổ sở thì làm gì cho qua ngày đoạn tháng hỡ chị?

 Kiếp nạn đầu tiên mà em nghĩ đến chính là việc Nam phát hiện ông Sinh là bố ruột của mình, tuy nhiên người đàn ông này quyết tâm chối bỏ vì sợ làm liên luỵ con gái. Có thể ông Sinh sẽ cho là, ngày cưới của Nam đã đến gần, nếu như cô biết ông là bố ruột và sự thật về tội lỗi năm xưa bị lộ ra, chắc chắn gia đình chồng sẽ đòi hủy hôn, như thế là làm khổ con chứ không hề khiến con cái vui vẻ hạnh phúc được. 

Chưa kể giờ đây ông Sinh và Chiến đang bị nhiều người truy lùng, việc có kẻ đột nhập vào nhà đã chứng minh chúng không đến để táy máy chân tay vặt vãnh, mà là có ý đồ khác. Vì thế Bé Ba nghĩ, ông Sinh sẽ cân nhắc để bảo vệ an toàn cho Nam. Chốt đơn.

 Kiếp nạn thứ hai chính là bà Xuân. Ủa cả nhà ơi mọi người quên người phụ nữ này rồi sao. Bây giờ bà Xuân mà không cấm cản được ông Khang thì sẽ gây áp lực với Long để hoãn lại cuộc hôn nhân này. Bà Xuân thì ít mưu kế nhưng hội bạn như bà Sa, bà Liễu, bà Nguyệt thì không có vừa đâu, nên Nam có khi cũng trày trụa với hội các bà mẹ này nha. 

Ngoài giả thuyết này, Bé Ba còn dự đoán thêm vụ bà Nguyệt và người tình trẻ lừa tiền của bà Xuân cũng sẽ diễn ra trong tập phim sắp tới của Hương Vị Tình Thân, khiến bà Xuân nghĩ quẩn và được mang về. Có khi nhờ đó mà hàn gắn với ông Khang cũng như thay đổi thái độ chấp nhận Phương Nam làm con dâu thì sao? Chốt đơn. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị tình trẻ của Nguyệt lừa tình lẫn tiền

Kiếp nạn thứ ba có thể đến từ… hội người yêu cũ. Thiên Nga, Kỳ Duyên hoặc cô Hân bỗng dưng xuất hiện để quậy thì sao ta? Khả năng này cũng không hề nhỏ đâu nhé, vì các cô này vẫn chưa cam tâm buông bỏ Shark Long, phú nhị đại bảnh bao ga lăng mà lị. Hôm trước việc gặp lại Thiên Nga đã cho Bé Ba khả năng tiên đoán rằng cô chưa kết thúc vai trò ở đây, thế nên trước sau gì cũng tái ngộ cố nhân mà thôi. Chốt đơn.

 Hổng mời tui.. 
Tui cũng tới quậy

Kiếp nạn thứ tư có thể đến từ bà Dần. Sức khoẻ của bà cụ ngày một yếu, có khi sẽ có chuyển biến xấu khiến cho gia đình của Long nháo nhào nên diễn biến phim được chị biên kịch kéo dài thêm 2 tập mới cho đám cưới. Hoặc ngược lại may mắn hơn, bà Dần hồi phục và có thể ngồi xe lăn để di chuyển, thế nên trong ảnh bị lộ về tiệc cưới của Long và Nam, Bé Ba thấy bà cụ ngồi xe lăn đó. Chốt đơn tiếp nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim truyền hình có cảnh cầu hôn ấn tượng

 Kiếp nạn thứ năm phải chăng là Khánh Thy? Cô ả này cũng giống hội người yêu cũ của Long, có ưa gì Nam đâu, bây giờ mà bảo gọi “chị dâu” thì ngứa miệng ngứa tai lắm. Cũng có thể cô vợ của Huy sẽ bắt tay với bà Sa để chơi khăn Nam một cú mệt mỏi, phần nào khiến cho hôn lễ bị trì trệ.

 Quả là xung quanh Nam cứ như thập diện mai phục, nữ chính kiểu gì mà lắm kẻ thù quá vậy chị? Do ăn ở hay sao đây ta, hay do chị biên kịch cố tình làm khó nhau nè? Nhưng dù sao chúng ta cũng biết đôi này sẽ cưới nhau nên cưới ngày mai hay ngày kia cũng không phải vấn đề. Thêm ngày thì Bé Ba có thêm thời gian lựa đồ mặc cho đẹp, tới ngày tới giờ ngồi trước màn hình dự tiệc cưới. Quả là chuẩn không cần chỉnh luôn nhé.

 Bạn nhớ giờ ăn cưới rồi nha, 21h10 tối thứ Tư 01/09/2021 với VTV1 phim Hương Vị Tình Thân nha. Chuẩn bị vài món ăn vặt, snack vui miệng để cùng chung vui với Long - Nam nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân thu hơn 100 tỷ đồng tiền quảng cáo sóng VTV?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính  gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.