x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hữu Phỉ và những bộ phim được fan quốc tế xem nhiều nhất trên WeTV

Hóng hớt Cbiz 08:40 - 10/08/2021

Năm 2021 đã đi hết nửa chặng đường với nhiều tác phẩm truyền hình lớn nhỏ thay nhau ra mắt. Các bạn có từng thắc mắc nếu như Hữu Phỉ, Đấu La Đại Lục... là những bộ phim thành công khi lên sóng ở Trung Quốc thì tác phẩm nào sẽ chiếm lĩnh thị trường khi ra mắt ở nước ngoài không? 

Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu Bảng xếp hạng Top 5 những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt xem cao nhất trên WeTV trong nửa năm 2021 tại thị trường quốc tế nhé! (Thứ tự không phân trước sau).

Hữu Phỉ

Chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng của nhà văn Priest lại sở hữu dàn diễn viên với danh tiếng, giá trị nhan sắc cao như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác - những ngôi sao có sức hiệu triệu rating đáng nể thì việc Hữu Phỉ thành công ở thị trường nước ngoài cũng không có gì gây bất ngờ.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trước đó Hữu Phỉ cũng từng dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 phim truyền hình có lượt xem cao nhất ở Thái Lan. Thêm việc bộ phim có tên góp mặt trong danh sách lần này cũng đủ chứng minh, thành tích của tác phẩm đúng là không đùa được đâu.

>>>Xem thêm: 10 phim Hoa Ngữ được xem nhiều nhất tại Thái Lan nửa đầu 2021

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - webdrama được chuyển thể từ tiểu thuyết Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh của tác giả Đông Bôn Tây Cố do Hình Phi, Đường Hiểu Thiên đảm nhận vai chính, xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Tùng Dung - luật sư thực tập và Ôn Thiếu Khanh - bác sĩ ngoại khoa ưu tú, nho nhã.

Cả hai từng là thanh mai trúc mã gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Từ "đối tác công việc" đến "hàng xóm tốt bụng", từ kẻ thù trở thành người quan trọng nhất của đối phương, viết nên câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Dưới sức nóng của hàng loạt tác phẩm với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Đấu La Đại Lục - Tiêu Chiến, Trường Ca Hành - Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi... thì việc Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh trở thành tác phẩm được yêu thích nhất ở nước ngoài thật sự là một bất ngờ khá lớn.

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại lãng mạn do Nhậm Gia Luân và Hình Phi diễn chính, xoay quanh câu chuyện về Cố Xuyên vì gặp tại nạn giao thông, dẫn đến tổn thương tim nghiêm trọng. Cũng may anh được ghép tim, làm lại cuộc đời. Thế nhưng, quả tim mới này cũng mang lại cho anh chàng rất nhiều phiền phức.

>>> Xem thêm: Đằng - Phóng và những cặp đôi "gây bão" màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021

Dù mô-típ tổng tài bá đạo quen thuộc nhưng sự kết hợp mới mẻ của cặp đôi "Nam thần quốc dân" Nhậm Gia Luân và "Bạn gái quốc dân" Hình Phi lại mang đến những hiệu quả bất ngờ. Với những thành tích đạt được khi lên sóng, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn tiếp tục là tác phẩm thành công, khẳng định thực lực của nam chính Nhậm Gia Luân trong giới giải trí đầy những ngôi sao như hiện nay. 

Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy

Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy là bộ phim truyền hình thanh xuân thần tượng với nội dung xoay quanh hai nhân vật chính Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu diễn) - "công chúa gặp nạn" và Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả diễn) - một CEO lạnh lùng nhưng không kém phần đáng yêu. Vì một cuộc hôn nhân hợp đồng giúp cả hai quen biết, dần hiểu và yêu đối phương.

Đọc nội dung là biết phim thuộc về thể loại ngọt sủng, thích hợp cho các cô gái hay mộng mơ rồi phải không các bạn? Việc phim nổi tiếng ra nước ngoài như vậy phải chăng cũng chứng tỏ, gu chị em đâu đâu cũng giống nhau, không phân biệt Tây Ta gì cả!

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh là tác phẩm truyền hình về đề tài quân nhân - bác sĩ rất được ưa chuộng do Mã Tư Thuần, Bạch Kính Đình đảm nhận vai chính, xoay quanh câu chuyện tình cảm động nhưng không kém phần lãng mạn giữa Hình Khắc Lũy - chàng cảnh sát đặc nhiệm tinh anh, dũng cảm và Mễ Kha - cô bác sĩ tài giỏi, hết lòng vì người khác.

Hóng hớt Cbiz thấy, dù không được quảng bá rầm rộ nhưng Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh vẫn chiếm được tình cảm của khán giả bằng việc xây dựng tình tiết chắc tay cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên chính.

Trên đây là Top 5 phim truyền hình Hoa Ngữ đạt rating cao khi phát sóng ở nước ngoài. Đâu là tác phẩm mà bạn yêu thích nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh gây bão mạng vì đâu?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.