x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Đông: Tài tử sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 08:12 - 06/09/2022

Dạo gần đây, bộ phim truyền hình Duyên Kiếp đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí, tôi còn thấy tác phẩm này đạt rating kỷ lục, cao nhất cả nước, vượt qua hàng loạt dự án đình đám của VTV. Theo dõi mới thấy, rõ ràng bộ phim lấy bối cảnh đơn giản, mộc mạc của vùng quê nhưng lại có tuyến nhân vật chính hấp dẫn, thú vị, diễn biến lôi cuốn. 

Bên cạnh sự trở lại của Trương Mỹ Nhân, tôi còn đặc biệt chú ý tới cái tên Huỳnh Đông - nam tài tử “đa zi năng” của làng giải trí Việt. Trong phim, anh đảm nhận vai Thành - người ở nhưng lại được cậu Hai Lương coi như bạn thân chí cốt, tâm sự mọi chuyện kể cả vấn đề chăn gối vợ chồng. 

Mặc dù sắm vai ngố tàu, ngốc nghếch vậy nhưng Huỳnh Đông vẫn chiếm spotlight nhờ kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Nam diễn viên sinh năm 1983 bước chân vào làng giải trí từ năm 2004. Đối với tôi, anh là một nghệ sĩ đa tài, cân được nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn xuất cho tới vai trò đạo diễn. 

Huỳnh Đông bắt đầu nổi tiếng với vai Quân trong phim truyền hình Gọi Giấc Mơ Về, rồi dần khẳng định được lên tuổi với loạt phim đình đám từ điện ảnh tới truyền hình như Người Cộng Sự, Thiên Mệnh Anh Hùng, Hương Bưởi… 

Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến vai phản diện trong Lật Mặt: 48H - tác phẩm có doanh thu hơn 150 tỷ đồng của Lý Hải. Bên cạnh đó, anh cũng đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng cho một số phim hoạt hình như Thủ Lĩnh Thẻ Bài, Kỷ Băng Hà…

>>> Xem thêm: Trúc Mai “Hãy Nói Lời Yêu” mua nhà tiền tỷ ở trung tâm thủ đô

Ngoài vai trò diễn viên, Huỳnh Đông còn là đạo diễn của một số phim ăn khách như Oán, Hạnh Phúc Của Mẹ, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Trong đó, tác phẩm năm 2019 từng giúp anh đoạt giải Cánh Diều Vàng, còn bộ phim kết hợp với Thu Trang - Tiến Luật mới đây đã thu về 45 tỷ đồng. 

Đối với tôi, các tác phẩm của Huỳnh Đông vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi, nhất là về chất lượng nội dung. Nên tôi không mấy bất ngờ khi kết quả nhiều giải thưởng anh đạt được không làm một số nghệ sĩ trong nghề phục hay khán giả thoả mãn.

Bỏ qua những ồn ào gây tranh cãi ấy, thì Huỳnh Đông là một trong số những ngôi sao có hôn nhân viên mãn nhất Vbiz thời điểm hiện tại. Anh và người đẹp Ái Châu hẹn hò từ năm 2011 sau khi hợp tác chung trong một bộ phim. 

Sau 4 năm yêu đương mặn nồng, họ đã về chung một nhà vào đầu năm 2015. Nhìn bên ngoài, ai cũng sẽ thấy hôn nhân của họ luôn ấm áp, hạnh phúc và viên mãn. Nhất là sau khi cả 2 đón quý tử đầu lòng. Gia đình 3 người của Huỳnh Đông vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Nhưng trước đây, người trong cuộc từng tiết lộ rằng họ suýt nữa “đứt gánh” khi nam tài tử có “bé Ba”. Chính người đẹp Ái Châu chia sẻ và nam tài tử cũng không hề phủ định điều này. Tuy nhiên, sau thời gian căng thẳng, tưởng đã hết duyên, họ lại quay về bên nhau và sống hạnh phúc tới giờ. 

>>> Xem thêm: Hạ Vi - Nàng Tấm đẹp nhất màn ảnh ở ẩn sau 6 năm vắng bóng

Nhìn vào câu chuyện của Huỳnh Đông, tôi cho rằng anh là một nghệ sĩ tài năng và may mắn khi thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân. Vượt qua những sóng gió, ồn ào, cuối cùng anh cũng có được cuộc sống hạnh phúc, ấm êm mà bao người mơ ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Huỳnh Đông hoặc là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.