x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trúc Mai “Hãy Nói Lời Yêu” mua nhà tiền tỷ ở trung tâm thủ đô

Hoa Le 12:00 - 02/09/2022

Khán giả của Hãy Nói Lời Yêu có lẽ chẳng thể nào quên được nhân vật Trâm “bé Ba”. Không thể phủ nhận đây là nhân vật khiến tôi ghét nhất nhì “vũ trụ phim VTV” bởi tính cách ngang ngược, vênh váo, dám thách thức cả chính thất. Mặc dù trên phim khó ưa là vậy nhưng ngoài đời diễn viên Trúc Mai thủ vai Trâm lại là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và có hôn nhân siêu viên mãn. 

Sau 2 năm chuyển lên Hà Nội sinh sống, tôi nghe nói nữ diễn viên đã tậu được cơ ngơi mới cực khủng ở giữa lòng thủ đô. Theo nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ, cô và ông xã đã chọn mua một căn nhà phố ở khu Đống Đa (Hà Nội) có vị thế đắc địa khi có thể nhìn ra Đài truyền hình Việt Nam và toà nhà Lotte. Phải mất gần 6 tháng thi công, tổ ấm của nữ diễn viên gốc Thái Bình mới hoàn thiện. 

Tôi đoán căn nhà này phải có trị giá hàng tỷ đồng, bởi nằm ở khu đất vàng ngay trung tâm Hà Nội, lại được xây 5 tầng khang trang, hoành tráng. Bên ngoài, cơ ngơi của Trúc Mai nổi bật với tông màu trắng cùng cửa kính, lan can được thiết kế với hoa văn tinh xảo. 

Để giúp cho căn nhà thêm phần tiện nghi, nữ diễn viên còn lắp thang máy, camera theo dõi khắp mọi ngóc ngách. Gia đình cô vẫn đang gấp rút để sắp xếp nội thất và hoàn thiện những bước cuối cùng. Nhưng chỉ cần tưởng tượng tôi cũng có thể hình dung ra cơ ngơi mới của nữ diễn viên sẽ tiện nghi, chỉn chu, sang trọng tới đâu.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no. Một căn nhà nhỏ xinh với chiếc view nhìn ra Đài truyền hình Việt Nam và toà Lotte Center đúng như nguyện vọng. Sau gần 6 tháng thi công thì cũng bắt đầu nhìn ra hình hài tươm tất. Hy vọng kịp tiến độ để trung thu năm nay anh em nhà Kem, Vani kịp phá cỗ ở nhà mới. Để đây để nhớ những ngày tháng đã qua”.

Trước đó không lâu, tôi cũng thấy cô hạnh phúc khoe bụng bầu ở tuần thứ 23 thai kỳ. Theo cô chia sẻ, cả 2 vợ chồng đã dự định sinh thêm con từ lâu, nhưng do duyên số mà bé thứ 2 tới muộn. Phải mất 10 năm, gia đình cô mới nhận được “lộc trời cho” lần nữa. 

Ở tuổi 35 năm, cô cùng ông xã được lên chức thêm một lần nữa. Cũng chính bởi vậy mà thời gian qua, tôi thấy Trúc Mai không còn xuất hiện trên màn ảnh, tạm gác lại nhiều công việc để tập trung cho gia đình. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt đẹp bất chấp bị chụp lén bằng cam thường

Dẫu có chút tiếc nuối, bởi lâu lắm nữ diễn viên mới có màn tái xuất ấn tượng đến vậy, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui mừng cho gia đình Trúc Mai khi đón tiểu thiên thần thứ 2. Nhìn lại sự nghiệp của nữ diễn viên, có thể thấy năm 2021 là thời điểm rực rỡ và thăng hoa của cô trong sự nghiệp. Không chỉ giành Huy chương Vàng cho vai diễn trong Con Đò Của Mẹ mà cô còn được vinh danh là gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu của năm do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch trao tặng, nhận giấy khen của Bộ Công An và Nhà hát Công An.

Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Tôi nghe nói ông xã của cô là người hết sức tinh tế, chu đáo. Anh học cách chăm sóc vợ, biết lắng nghe, thấu hiểu và cực kỳ chiều chuộng cô. Chính nhờ vậy mà dù mang bầu khi đã ở gần tuổi tứ tuần nhưng Trúc Mai vẫn may mắn khoẻ mạnh, tinh thần lạc quan.

 >>> Xem thêm: Chiều cao có hạn, Hoà Minzy vẫn tự tin đọ dáng bên dàn Hoa hậu Vbiz

Mặc dù trên phim gặp số phận trắc trở, lận đận nhưng ngoài đời “Trâm tiểu tam” lại là một nghệ sĩ tài năng, giỏi giang và có cuộc sống viên mãn bao người mơ ước. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Hãy Nói Lời Yêu hoặc là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.