x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby dính phốt, phim của Nhậm Gia Luân chốt đơn lên sóng

An Lee 12:20 - 15/09/2022

Weibo ngày 15/9 là loạt hình ảnh mới của AngelaBaby, Đường Yên, Trần Ngọc Kỳ và Bạch Lộc. Ngoài ra, bộ Thỉnh Quân đã chính thức chốt lịch phát sóng, IQIYi hôm nay cũng tung loạt poster và trailer các bộ phim mới, làm các mọt phim được phen bận rộn. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc đồng loạt bị chê, phim mới của Hạc Đệ nguy cơ flop 

AngelaBaby lộ ảnh phì phèo thuốc lá, Bạch Lộc hóa thiếu nữ ngọt ngào

Sáng nay, loạt ảnh chụp tạp chí của AngelaBaby đã được chia sẻ. Nữ diễn viên xuất hiện với thần thái sang chảnh, cuốn hút trên trang bìa. Nhan sắc của AngelaBaby quả thật không thể đùa được. Cô nàng đẹp từ ảnh chính thức cho đến hậu trường. Phim có thể đóng không hay nhưng chụp tạp chí thì AngelaBaby luôn cân được.

Mặc dù khoe nhan sắc đỉnh cao trên bìa tạp chí, thế nhưng tấm ảnh giúp AngelaBaby chiếm spotlight sáng nay lại là khoảnh khắc cô phì phèo thuốc lá. Nữ diễn viên bị lộ ra khoảnh khắc kém đẹp này khi đang ở cùng bạn bè. May thay netizen cũng thông cảm cho cô, còn trách những người bạn “có tâm” kia đã để lộ ảnh của nữ diễn viên.

Trần Ngọc Kỳ dạo gần đây rất chăm đăng ảnh mới. Cô nàng cũng cần đánh tiếng để quảng bá cho bộ phim đang phát sóng của mình. Khác với loạt ảnh dự buổi tuyên truyền phim, lần này nhan sắc của Trần Ngọc Kỳ đã hoàn hảo hơn rất nhiều rồi.

Tính ra trong dàn tiểu hoa 85 thì chỉ còn mỗi Đường Yên là chưa nhận phim mới. Nữ diễn viên gần nhất chỉ tung ra bộ ảnh, khoe nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của mình. Nụ cười hạnh phúc của cô cho thấy cuộc sống hôn nhân vẫn đang rất viên mãn. Mặc dù fan rất mong được xem phim của Đường Yên, nhưng nếu cô quyết chăm lo cho gia đình thì cũng không thể trách được.

Bộ ảnh mới của Bạch Lộc đã đưa cô nàng về đúng với tính cách thật của mình. Khoe sắc trong bộ đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng, Bạch Lộc thể hiện nét đáng yêu, nhí nhảnh, năng động. Cô nàng hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành bộ Ninh An Như Mộng. Được biết, rumor gần nhất cho thấy Bạch Lộc có kịch bản Thác Liêu đóng cùng Vương Hạc Đệ, nhưng chưa chắc chắn.

Trương Lăng Hách sau Thương Lan Quyết trở thành mỹ nam được nhiều người quan tâm. Hình ảnh của anh chàng bao đẹp trai, làm ai nấy đều phải rung rinh. Gần nhất, những tấm ảnh khoe góc chụp hoàn hảo, cho thấy nét nam tính, cuốn hút của nam diễn viên 9x.

Thỉnh Quân bất ngờ lên sóng, loạt bộ phim tung thính mới

Nối gót Trầm Vụn Hương Phai Thương Lan Quyết, Thỉnh Quân của Nhậm Gia Luân, Lý Thấm tiếp tục “nhảy dù” khi lên sóng mà chỉ báo trước đúng vài tiếng. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào tối 15/9, và tất nhiên fan rất mong chờ màn comeback của Nhậm Gia Luân. Hi vọng sẽ không quá “ố dề” như hồi Ngự Giao Ký.

Hôm nay, loạt bộ phim mới tung thính khiến mọt phim hóng không kịp. Đầu tiên là hai bộ phim mới của hai tiểu hoa 85 là Mạn Ảnh Tầm Tung của AngelaBaby và Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh. Poster của Triệu Lệ Dĩnh khá đẹp mắt, nhưng của AngelaBaby có vẻ ấn tượng hơn khi cô hóa thân thành cô dâu, trên tay còn cầm “hàng nóng”.

Bảy Kiếp Không May do Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đóng chính tung trailer mới. An nhớ bộ này khá hài hước, Cửu Lộ Phi Hương viết rất nhẹ nhàng, nhưng không hiểu sao trailer nào tung ra cũng toàn một màu ngược, đẫm siro. Hi vọng biên kịch sẽ không xào xáo quá mức.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Ninh An Như Mộng. Trailer chính thức được tung ra, cho thấy Bạch Lộc và Trương Lăng Hách sẽ có màn yêu hận vô cùng gay cấn. Nhan sắc của nam nữ chính thật sự không làm người xem thất vọng. Trương Lăng Hách có vẻ ngoài đạo mạo nhưng ánh mắt thâm hiểm khó lường. Bạch Lộc kiếp trước ác bao nhiêu, kiếp sau lại ôn nhu hiền hòa bấy nhiêu.

>> Xem thêm: "Đại IP" cực hot: Triệu Vy tái hợp Băng Phạm, Phong Phàm song nam chủ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/9. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của AngelaBaby. Nhan sắc của nữ diễn viên quả là đẹp bất chấp thời gian. Thỉnh Quân tối nay lên sóng, thật rất đáng trông đợi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.