x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư

An Lee 14:35 - 22/09/2022

Weibo ngày 22/9 là khoảnh khắc chung khung hình cực xịn của Jessica và AngelaBaby. Ngoài ra, loạt poster mới của các bộ phim sau đại hội chiêu thương cũng gây chú ý suốt hôm qua đến nay. Cùng An điểm lại một chút nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ 

Dương Mịch lộ ảnh chưa sửa khác xa ảnh studio, AngelaBaby chung khung hình với Jessica

Tham gia show diễn thời trang vào tối 21/9, Jessica và AngelaBaby đồng loạt gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cực hút mắt. Tuy nhiên, khi chung khung hình, An lại thấy nhan sắc của Jessica nổi bật hơn hẳn mỹ nhân xứ Trung. Với cách makeup lần này, trông AngelaBaby bị đậm tuổi, kém sắc hơn hẳn cựu thành viên SNSD.

Tối qua, Vương Tuấn Khải đã có buổi livestream cùng fan nhân dịp sinh nhật. Dù là ảnh chụp qua màn hình thì thành viên của TFBOYS vẫn cứ đẹp trai bất chấp. Bên cạnh đó, lời chúc mừng sinh nhật của Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên dành cho Vương Tuấn Khải cũng khiến các fan vô cùng vui mừng và mãn nguyện.

Triệu Lộ Tư dạo gần đây không ngừng gây chú ý. Mới nhất, khoảnh khắc cô nàng gỡ khẩu tran ở sân bay đã được fan ghi lại, qua đó khiến netizen được phen bàn tán. Chỉ là một hình ảnh ngẫu nhiên thôi, song góc nghiêng của Triệu Lộ Tư đã được khen hết lời. Ngoài ra, vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh của nữ diễn viên cũng được đánh giá là hoàn hảo.

Một điều thú vị trong loạt ảnh hôm nay, đó là nhan sắc của Lưu Tá Ninh. Loạt ảnh gần đây của cô nàng này được blogger đem ra so sánh, cho rằng rất giống với Triệu Lộ Tư, hệt như bản sao vậy. Theo An thấy, nếu nhìn sơ qua thì đôi môi nhỏ của Lưu Tá Ninh có phần giống Triệu Lộ Tư đấy, nhưng mà vẫn là mỗi người mỗi vẻ xinh đẹp riêng nha.

Xuất hiện trên livestream tối 21/9, Dương Mịch gây chú ý bởi nhan sắc kém hoàn hảo. Ảnh chụp màn hình livestream cho thấy nữ diễn viên lộ ra gương mặt đậm tuổi, làn da xỉn màu lệch tông hẳn so với ảnh chia sẻ từ studio. Ai cũng biết ảnh chụp do phòng làm việc đăng tải sẽ được chỉnh sửa, nhưng chỉnh đến mức chênh lệch quá nhiều thế này thật khiến netizen phải bất ngờ.

Dữ Phượng Hành rục rịch đóng máy, loạt poster của các bộ phim mới

Bộ phim Dữ Phượng Hành hiện đang đi vào giai đoạn cuối của quá trình quay phim. Gần nhất, nữ phụ Tuyên Lộ đã có quay cảnh cuối cùng và nhận bó hoa dịp đóng máy. Cùng chúc mừng với cô là Lâm Canh Tân. Cả hai có khoảnh khắc chung khung hình rất vui vẻ. Theo An được biết thì tổ quay chính của bộ phim này cũng sẽ sớm hoàn thành trong thời gian tới.

Hôm qua, Youku tổ chức chiêu thương và giới thiệu loạt bộ phim mới. Những bộ cổ trang đáng chú ý nhất của nền tảng này đều đã chia sẻ poster. Bộ Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý do Điền Hi Vi, Ngao Thụy Bằng đóng chính tung poster đầu tiên. An Lạc Truyện do Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng tung poster đôi, nhưng xem ra cả hai không có chemistry mấy.

Ngập tràn couple cảm phải kể đến poster của Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng. Có lẽ đã từng kết hợp ở phim trước nên sang đến bộ này, cả hai trông vô cùng thân mật, tình cảm. Ngoài ra, bộ phim Tẩy Duyên Hoa do Vương Tinh Việt và Châu Dã đóng chính cũng tung poster đầu tiên. Tuy nhiên sức hút của bộ phim này có vẻ không quá lớn.

Hai bộ hiện đại được nhiều người chú ý đó là Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính và Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi đóng chính. Nam nữ chính của cả hai bộ này đều rất hợp đôi, poster cực tình cảm làm người xem vô cùng trông đợi. An nghe đâu bộ phim của Trần Phi Vũ sẽ sớm lên sóng trong vòng cuối năm nay.

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là màn chung khung hình của AngelaBaby và Jessica. Nhan sắc trên livestream của Dương Mịch lần này thật sự gây nhiều thất vọng. Và có vẻ nhân dịp này, một số fan của Cung Tuấn đang đi chê bai, gây ra trận chiến không nhỏ với fan Dương Mịch. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh mới của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.