x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bất lực trước diễn xuất của AngelaBaby, Dư Hi bị chê thái độ ngôi sao

An Lee 13:50 - 21/09/2022

Weibo ngày 21/2 là loat ảnh mới của Dương Mịch, Nhậm Gia Luân, AngelaBaby, Châu Dã... Bộ phim Trần Duyên do AngelaBaby đóng chính đã tung trailer đầu tiên, thu về nhận xét... không mấy khả quan. Cùng An điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Phim của Nhiệt Ba chưa chiếu đã nhận về bão một sao, nghi bị hãm hại? 

Dương Mịch cực chất trong bộ ảnh quảng cáo vời Nhậm Gia Luân, AngelaBaby hóa công chúa

Bộ ảnh quảng cáo mới của hãng thời trang đình đám đã nhận được nhiều sự quan tâm khi có màn kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Dương Mịch. Dù không chung khung hình, song cả hai đều có những bức ảnh cực chất và hút mắt. Nhan sắc và thần thái của Dương Mịch thì khỏi phải chê rồi. Mà ở bộ ảnh này, Nhậm Gia Luân cũng đẹp trai phải biết.

AngelaBaby sau khi gây bất ngờ với mái tóc tém màu khói trên tạp chí, hôm qua đã trở lại làm công chúa xinh đẹp. Xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài nhẹ nhàng, đằm thắm của nữ diễn viên làm ai cũng phải ngây ngất. Đúng thật là luận về nhan sắc và khí chất, AngelaBaby quả thật không thua ai cả.

La Vân Hi mới đây tung ra bộ ảnh mới. Nam diễn viên diện vest bảnh bao, đôi mắt cùng biểu cảm đầy bí ẩn, quyến rũ là hội fan girl cứ phải gọi là rung rinh. Dù dáng của La Vân Hi có hơi thiếu cân đối, song trong những tấm ảnh thế này thì anh vẫn rất đẹp trai, hoàn hảo.

Hóa thành Bạch Tuyết công chúa xinh đẹp với tóc đen, da trắng, Châu Dã làm netizen được phen bất ngờ vì đã lâu rồi cô mới quay về nét nhẹ nhàng thế này. So với những bộ ảnh cố gắng làm ra vẻ chững chạc, đậm tuổi hơn thì vẻ thuần khiết, trong trẻo này lại rất hợp với Châu Dã.

Trương Dư Hi gần đây liên tiếp tham dự sự kiện. Mới nhất, cô xuất hiện đầy lạnh lùng trong một sự kiện ngoài trời. Vì mưa nên staff đi theo cô phải che ô giúp. Thế nhưng điều này làm Trương Dư Hi bị chê trách, cho rằng cô có thái độ ngôi sao.

AngelaBaby gây thất vọng với trailer Trần Duyên, phim của Triệu Lộ Tư sắp lên đài lớn

Loạt ảnh leak hôm nay có Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Cung Tuấn với tạo hình đa dạng ở bộ phim này đang gây chú ý rất lớn. Dù sao nét điển trai của anh chàng cũng làm bao cô nàng phải rung rinh rồi. Thêm loạt tạo hình đẹp mắt với vẻ ngoài cực phẩm ở bộ cổ trang này nữa thì đúng là hết nước chấm.

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang quay Dữ Phượng Hành. Cô nàng rất thân thiện với mọi người trong đoàn. Mới nhất còn chụp hình cực thân thiết với diễn viên phụ ở tổ B nhân dịp tổ này đóng máy. Không chỉ có thế, fan còn ghen tỵ hơn khi Triệu Lệ Dĩnh hào phóng tặng rất nhiều ảnh kèm chữ ký cho mọi người.

Bộ phim Trần Duyên do AngelaBaby và Mã Thiên Vũ đóng chính đã tung poster cùng trailer mới. An xem qua chiếc trailer ngắn thôi mà đã thấy diễn xuất của cô không ổn rồi. Từ đoạn hộc siro cho đến lúc hóa hồ ly, AngelaBaby diễn đều rất kỳ lạ, khó có thể ngấm nổi. Thật không biết khi lên phim cô nàng có cải thiện được không.

>> Xem thêm: AngelaBaby cắt phăng mái tóc dài, Dương Mịch đọ sắc dàn nữ phụ Hồ Yêu 

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 21/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch và Nhậm Gia Luân trong bộ ảnh mới. Châu Dã ở loạt ảnh hôm nay cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, An còn khá lo cho Trần Duyên, bởi mới trailer thôi đã thấy diễn xuất í ẹ của nữ chính rồi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.