x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh già nua, Châu Đông Vũ kém sắc tại LHP FIRST

Hóng hớt Cbiz 12:15 - 04/08/2021

Một loạt diễn viên thế hệ mới nổi lên trong giới giải trí Hoa ngữ hàng năm cùng với thực lực đã được khẳng định như tiểu sinh thế hệ 10X phái thực lực Dịch Dương Thiên Tỉ hay Châu Đông Vũ - Tam Kim Ảnh Hậu 9X; Lưu Hạo Nhiên, Văn Kỳ và Bành Dục Sướng cũng đều là những người mới ưu tú mảng điện ảnh.

Tối ngày 02/08 vừa qua, Hóng Hớt Cbiz được biết, lễ bế mạc Liên hoan phim điện ảnh Thanh Niên FIRST đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo dàn minh tinh nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Diêu Thần, Tỉnh Bách Nhiên, Lôi Giai Âm, Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên... giúp buổi lễ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Huỳnh Hiểu Minh
Tam Kim Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử - Châu Đông Vũ
Văn Kỳ
Diêu Thần
Tỉnh Bách Nhiên
Lưu Hạo Nhiên
Bành Dục Sướng

>>>Xem thêm: Thanh Trâm Hành và loạt phim "bom tấn" chưa biết bao giờ mới lên sóng

Tuy nhiên, đây là những bức hình đã được chỉnh sửa chỉn chu do chính studio của nghệ sỹ tung ra, nhìn những hình ảnh này thì đương nhiên ai ai cũng đẹp rồi. Ngay sau đó, ảnh chưa qua chỉnh sửa trên thảm đỏ của dàn sao cũng lập tức được tiết lộ. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua, xem ảnh thật của họ có khác gì so với ảnh đã qua chỉnh sửa do studio đăng tải không nhé!

Lưu Hạo Nhiên, Đổng Tự Kiện, Văn Kỳ, Xuân Hạ và Bành Dục Sướng - 5 minh tinh thế hệ mới xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Họ lấy thân phận "người đại diện thanh niên" đến với Liên hoan phim điện ảnh Thanh Niên FIRST lần này với mong muốn mang lại nhiều tác phẩm ưu tú hơn nữa đến với khán giả.
Đến với sự kiện lần này, Lưu Hạo Nhiên xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm cùng giày da đen, trông điển trai vô cùng. Dù còn trẻ tuổi nhưng nét duyên dáng, sức thu hút của Lưu Hạo Nhiên chiếm được cảm tình của fan hâm mộ.
Nếu so với em gái Văn Kỳ làn da trắng sáng bên cạnh thì lớp phấn dày trên mặt Xuân Hạ cũng không thể giúp cô che dấu những hạt mụn sần sùi trên gương mặt.
Xuất hiện với tây trang láng bóng nhưng nét tiều tụy trên mặt Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành điểm trừ của nam diễn viên. Việc giảm cân cấp tốc đã gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nam diễn viên và cũng khiến “Huỳnh giáo chủ” trở nên già nua hơn.
Châu Đông Vũ - Mưu nữ lang 9X đã hoàn toàn thay đổi phong cách từ đơn thuần, ngọt ngào sang chín chắn, thành thục. Tuy nhiên, tạo hình lần này của cô nàng lại không được dân mạng đánh giá cao, lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể.
Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Diêu Thần cũng đã tiết lộ tuổi tác thật của nữ diễn viên.
Dù không còn xinh đẹp như thời trẻ nhưng khí chất nho nhã càng hiện rõ sức hấp dẫn vẫn giúp Châu Vận chinh phục khán giả.
Tạo hình sơ mi trắng phối với tây đen, nhan sắc của Đông Dao xứng đáng được "điểm 10 chất lượng".

Nghệ thuật đúng là lừa dối ánh trăng phải không các bạn? Hóng Hớt Cbiz thấy một số minh tinh vô cùng xinh đẹp, điển trai trong ảnh đã qua photoshop nhưng lại lộ ngay khuyết điểm trên ảnh chưa chỉnh sửa. Có điều, việc tham dự một liên hoan phim như thế cũng đủ chứng minh thực lực của họ rồi. 

Bạn có nhận xét gì với ảnh chưa qua chỉnh sửa của các ngôi sao này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc: Ấn tượng nhất là Chiêu Diêu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.