x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận kết hôn với Baby không phải là tình yêu

Hóng hớt Cbiz 08:40 - 28/07/2021

Không biết các bạn còn nhớ không chứ Hóng Hớt Cbiz nhớ rất rõ thời điểm tổ chức hôn lễ thế kỷ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã làm dậy sóng truyền thông lẫn cộng đồng mạng Châu Á đến mức nào. Khi đó, trên mạng toàn là những bài viết Công chúa Lọ Lem đã gặp được Hoàng tử của đời mình… Lễ cưới xa hoa của cặp đôi với chi phí lên đến 200 triệu NDT (700 tỷ đồng) cùng dàn khách mời là những ngôi sao đình đám, gần như quy tụ nửa làng giải trí Hoa Ngữ.

Tuy nhiên đến giờ, nhiều người vẫn thắc mắc tại sao một cô nàng với xuất thân là người mẫu tầm trung như Angelababy, tài năng thì không có, danh tiếng khi ấy kém xa Huỳnh Hiểu Minh, cơ duyên nào khiến cô chinh phục được trái tim của “Huỳnh giáo chủ” - một minh tinh quyền lực được nhiều người theo đuổi như thế!

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh tranh chấp?

Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, trước khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng có những mối tình với những cô bạn gái rất xinh đẹp và nổi tiếng như Tần Lam, Lý Phi Nhi,... xét về ngoại hình lẫn tài năng đều không thua kém Angelababy, thậm chí có những điểm còn “ăn đứt” cô nàng. Nhưng cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh lại chọn Angelababy làm vợ.

Chuyện tình và chặng đường đi đến hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cứ như một bộ tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ tốt đẹp trong giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân mà thôi vì hơn 2 năm trở lại đây, trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng cả hai đã ly hôn, ngay cả thái độ của họ cũng khiến những tin tức thế này trở nên có cơ sở.

>>>Xem thêm: Ngoài nhan sắc và Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có gì để trụ lại Cbiz?

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz mới đọc được một tin tức trên trang Sohu, tiết lộ chuyện Huỳnh Hiểu Minh chính miệng thừa nhận anh cưới Angelababy không phải vì tình yêu mà là do mong muốn của mẹ mình: "Tôi cưới Baby không chỉ vì vẻ đẹp của cô ấy mà còn vì mẹ tôi rất thích cô ấy, nên cuối cùng tôi đã quyết định kết hôn với người con gái này”. 

Đọc xong tin tức này, Hóng Hớt Cbiz vô cùng bất ngờ khi Huỳnh Hiểu Minh lại trực tiếp tiết lộ như vậy. Khi nói ra những lời như thế, “Huỳnh giáo chủ” có nghĩ đến cảm giác của bà xã mình hay không. Nam diễn viên nói thế khác nào thừa nhận anh lấy Angelababy không phải vì tình yêu thật lòng mà là do mẹ của anh thích Angelababy trở thành con dâu của bà.

Không chỉ Hóng Hớt Cbiz mà dân mạng xứ Trung cũng bất bình thay cho Angelababy. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng khi Huỳnh Hiểu Minh nói như vậy, thậm chí có người còn cho rằng với lý do kết hôn thế này, bảo sao hôn nhân của họ dễ gặp trục trặc và thường xuyên dính tin đồn ly hôn nhiều đến thế. Mình cảm thấy Huỳnh giáo chủ xử sự như vậy là không ổn đâu. Nói vậy càng khiến người ta tin rằng hai người thực sự đã đổ vỡ. 

Bạn nhận xét như thế nào về câu nói này của Huỳnh Hiểu Minh, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh - Đặng Siêu "đấu đá" ra sao suốt 16 năm qua?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".