x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Thánh Y bị Cnet chê vì khoe hạnh phúc, nũng nịu xin túi hiệu

Nam Phong 23:00 - 21/06/2022

Mới đây, nàng "Tinh nữ lang" Huỳnh Thánh Y đã đăng tải đoạn video trên tài khoản cá nhân, thể hiện tình cảm với ông xã doanh nhân Dương Tử, thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Trong video, Huỳnh Thánh Y rất nữ tính với áo sơ mi hoa kết hợp chiếc kẹp tóc xinh xắn, còn Dương Tử nằm trên ghế sofa bấm điện thoại. Dù đã là mẹ hai con và gần đến độ tuổi tứ tuần, nhưng dáng vẻ của Huỳnh Thánh Y thật sự rất trẻ trung, xinh đẹp, mình nhìn mà ghen tị luôn á!

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhất không phải là diện mạo của nữ diễn viên mà là cử chỉ của cô dành cho người bạn đời. Dù đang mặc váy ngắn nhưng Huỳnh Thánh Y lại quỳ bên cạnh ông xã, cất giọng ngọt ngào dỗ dành Dương Tử ăn kẹo. Nàng Tinh nữ lang ân cần đến mức bóc cả vỏ kẹo và đút tận miệng cho chồng. Nhìn Huỳnh Thánh Y dịu dàng và ngọt ngào, Dương Tử cũng đáp lại vợ bằng nụ cười hạnh phúc, trìu mến. 

Nhưng kẹo vừa được đưa vào miệng thì Huỳnh Thánh Y liền đề xuất với Dương Tử rằng cô muốn mua chiếc túi. Lúc này, Dương Tử muốn nhả ngay viên kẹo đó, nhưng lập tức bị bà xã bịt miệng, bắt phải nuốt. Tốc độ của Huỳnh Thánh Y đã nhanh hơn và cô dễ dàng “giành chiến thắng” khiến chồng đành phải rút hầu bao, chi tiền mua túi hàng hiệu tặng cho vợ.

Màn tương tác của cả hai thật ngọt ngào làm sao nhưng mình lại thấy dân mạng xứ Trung lại tỏ thái độ “chê” ra mặt, cho rằng cặp đôi cố tình làm màu làm mè trông thật “ngứa mắt”. Đây chẳng phải là lần đầu tiên nữ diễn viên cố tình khoe khoang cuộc sống hạnh phúc, giàu có với ông xã đại gia của mình.

Huỳnh Thánh Y bắt đầu trở nên nổi tiếng khi được Châu Tinh Trì nhìn trúng trong lúc ông đang tuyển chọn vai nữ chính cho phim điện ảnh Kungfu. Và cũng nhờ vào vai diễn Phương Nhi trong phim, Huỳnh Thành Y một bước lên cao, nhận được rất nhiều giải thưởng LHP điện ảnh trong năm đó. 

Vì một vài biến cố nho nhỏ, Huỳnh Thánh Y đã trở mặt, rời xa Châu Tinh Trì bắt đầu tự lập môn hộ cho riêng mình. Có điều, tất cả những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều được không đánh giá cao. Năm 2015, Huỳnh Thành Y công khai thừa nhận kết hôn với doanh nhân Dương Tử, đồng thời hạ sinh cậu con trai đầu lòng, cuộc sống hào môn vô cùng hạnh phúc. Có sự hậu thuẫn của chồng, sự nghiệp của cô cũng dần đi vào ổn định.

Dù đôi vợ chồng Huỳnh Thánh Y - Dương Tử không được lòng công chúng cho lắm, nhưng mình thấy cuộc sống của nữ diễn viên có thể nói là rất viên mãn. Thỉnh thoảng, Huỳnh Thánh Y hay vướng phải tin đồn có cuộc sống áp lực sau khi gả vào hào môn, nhưng những gì mà cô thể hiện lại chẳng giống như lời mà dân tình đã đồn thổi. Có chồng yêu thương, con cái thì ngoan ngoãn, đáng yêu, cuộc sống giàu sang, sung túc, những gì mà Huỳnh Thánh Y có được chính là mơ ước của biết bao người!

>>>Xem thêm: Sao Cbiz vướng ồn ào sau khi thành danh: Cặp sao Diên Hi tai tiếng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huỳnh Thánh Y? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".