x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz vướng thị phi sau khi thành danh: Cặp sao Diên Hi tai tiếng

Nam Phong 12:35 - 20/06/2022

Có không ít minh tinh đã trở nên nổi tiếng ngay lập tức nhờ một bộ phim truyền hình, có thể kể đến như Ngô Cẩn Ngôn một đêm thành sao nhờ thành công của Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm với thị phi vì nay họ đã trở thành tâm điểm của dư luận, nhất cử nhất động luôn bị khán giả đưa vào tầm ngắm để soi xét. 

Mà mình thấy con người thì đâu có ai hoàn hảo tuyệt đối được, dưới hàng triệu con mắt xét nét từ khán giả chắc chắn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. Và thế là nhiều ngôi sao vướng thị phi về nhân cách sau khi trở nên nổi tiếng, hãy cùng Nam Phong điểm qua họ là những ai nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Lúc ấy, Ngô Cẩn Ngôn đang trên đà phát triển như vũ bão, nhưng đúng lúc tên tuổi đang “hót hòn họt” nhất thì một vụ ồn ào lớn đã nổ ra khiến hình ảnh cô tụt dốc không phanh, và nhân duyên với khán giả càng ngày càng kém. 

Khi đó, nàng Ngụy Anh Lạc nhận lời phỏng vấn với bên truyền thông trung ương, nhưng ê-kíp của cô đột ngột thay đổi địa điểm phỏng vấn mà không báo trước, yêu cầu phía CCTV phải chi trả mọi chi phí phát sinh, đồng thời phải cắt giảm thời lượng phỏng vấn vì cô nàng còn bận rộn "chạy sô", và hàng loạt yêu cầu vô lý khác,... 

Đắc tội ai không đắc lại dám to gan dây dưa với CCTV, sau sự việc này, Ngô Cẩn Ngôn bị cơ quan phát ngôn chính thống của Trung Quốc đăng bài chỉ đích danh nữ diễn viên mắc "tính ngôi sao", "thiếu đạo đức nghề nghiệp". Thế là nàng ta vội vàng lên bài xin lỗi về hành vi của mình, tuy nhiên lời xin lỗi đã muộn màng rồi. Kể từ đó, Ngô Cẩn Ngôn dần dà trên đà "flop nữa flop mãi", đóng bộ phim nào là xịt luôn bộ đó.

Hứa Khải

Hứa Khải cũng vướng vào cơn bão thị phi sau khi nổi tiếng nhờ Diên Hi Công Lược, anh bị cô nàng hot girl mạng Đại Kim lên tiếng vạch trần chuyện nam diễn viên ưa thích “tác động” với mình, đã có bạn gái nhưng vẫn “bắt cá nhiều tay”, lén lút qua lại, hẹn hò với Bạch Lộc. 

Ngay lập tức, Hứa Khải đăng bài tuyên bố rằng mình không liên quan gì đến Đại Kim, mọi thứ chỉ là tin đồn và bôi nhọ. Thế là Đại Kim liền “phản dame”, tung ra những bằng chứng về mối quan hệ của họ, đồng thời cũng tiết lộ hình ảnh cô bị “vuốt mặt” bởi Hứa Khải. Đáng lý ra với vụ ồn ào kiểu này thì Hứa Khải sẽ sớm "bay màu" khỏi giới giải trí rồi, nhưng sếp của anh chàng là Vu Chính lại là chuyên gia giải quyết những rắc rối, đã giúp nghệ sỹ dưới trướng của mình êm đẹp mọi chuyện. 

Sau 7749 bài “thanh minh” của fan hâm mộ cũng như liên tục góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang đã giúp Hứa Khải tẩy trắng về những ồn ào nhân cách của mình. 

Cảnh Điềm

Những năm đầu mới vào nghề, Cảnh Điềm được xem là nữ minh tinh có chống lưng khủng, vì rằng cô được góp mặt nhiều bộ phim đình đám dù tài năng chẳng có gì nổi bật, thậm chí còn bị coi là “ngàn năm mãi flop”. Mình và nhiều khán giả chẳng thể ngờ rằng chính lần tham gia vào một dự án nhỏ nhoi như Tư Đằng lại giúp Cảnh Điềm đổi vận. Kỹ năng diễn xuất của cô cuối cùng cũng được người xem công nhận, danh tiếng lên như diều gặp gió.

Khi Cảnh Điềm đang tạo được thiện cảm rất tốt cho khán giả thì bất ngờ cô lại bị hàng loạt cơ quan truyền thông chính thống điểm mặt chỉ tên vì nhận quảng cáo sản phẩm sai sự thật, kém chất lượng. Có lẽ ekip của nàng tiểu hoa nhận lời quảng bá sản phẩm vô tội vạ để nhanh chóng kiếm được tiền. Thật ra mà nói trong chuyện này, mình thấy Cảnh Điềm khá là xui vì những minh tinh khác cũng ký kết hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu kiểu này, nhưng chỉ có mỗi nữ diễn viên là bị kéo ra đầu sóng ngọn gió, bị điểm danh để làm gương mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu trở nên nổi tiếng, thu hút sự chú ý của dư luận là vào năm 2017 với vai Phượng Cửu đầy ấn tượng trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa và màn thể hiện tại Keep Running. Tuy nhiên, sau khi nổi đình nổi đám, nàng thơ nhà Gia Hành lại vướng vào ồn ào "mua giải" khiến sự nghiệp diễn xuất của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Thà mua giải lựa phim hay vai diễn gì đó cho nó thuyết phục, nghĩ sao mà đi lấy cái phim với điểm Douban có chỉ 3,1 điểm, cùng vai diễn dở tệ ấy mà đòi vượt mặt cả dàn Tôn Lệ, Lưu Đào, Ân Đào, Dương Tử để chiếm trọn, càn quét hết mấy giải quan trọng nhất tại Kim Ưng, bị dư luận nghi ngờ rằng mua giải thì Nhiệt Ba cũng chẳng có oan gì đâu. 

Đã thế chính cái thái độ bất ngờ “giả trân” khi được xướng tên cùng với lời tuyên bố “mặt dày mày dạn” - Tất cả chỉ là mới bắt đầu mà khiến công chúng thêm phần cay mắt mỹ nhân Tân Cương. Cho đến hiện tại dù đã trôi qua 4 năm nhưng dân tình vẫn luôn mỉa mai Nhiệt Ba mỗi khi nhắc đến Kim Ưng hay sự kiện năm ấy.

Nổi tiếng thường đi kèm với cái giá thị phi, tai tiếng mà. Tuy nhiên, dẫu có bị soi nhưng nếu người nghệ sỹ ấy nhân cách tốt thì đâu đến nỗi, vẫn có nhiều ngôi sao đình đám nhận được thiện cảm từ dư luận mà. Chứ như ồn ào giở thói ngôi sao của Cẩn Ngôn hay nghi vấn mua giải của Nhiệt Ba là mình hổng có ưa nổi rồi à. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Bài thương nhớ cha quá cố, Triệu Vy chỉ có thể đăng 1 lát rồi phải xóa

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.