x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Tông Trạch "rước họa vào thân" vì quá giới hạn với Hồ Định Hân

Nam Phong 08:20 - 26/03/2023

Là đồng nghiệp với nhau đương nhiên sẽ có những khoảnh khắc bông đùa, và nghệ sỹ trong giới cũng chẳng ngoại lệ. Tuy nhiên, mình thấy cái gì cũng nên có chừng mực thôi, đùa quá trớn không biết ý tứ thật sự chẳng hay ho chút nào. Và mới đây, Huỳnh Tông Trạch đã rước phải ồn ào, danh tiếng bị dư luận mỉa mai, chỉ trích vì thói đùa quá lố, thậm chí là gây phản cảm. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Gần đây, Huỳnh Tông Trạch tham dự một sự kiện khai trương, nam tài tử mặc một bộ vest sáng màu và quần tây đen, phong cách rất giản dị nhưng vô cùng lịch thiệp và tinh tế. Bên cạnh Huỳnh Tông Trạch, sự kiện còn có sự góp mặt của hai ngôi sao khác là Hồ Định Hân La Lâm. Hồ Định Hân mặc một chiếc váy dài, cổ chữ V màu đen. Thiết kế sequin ở eo giúp nữ diễn viên trở nên rất bắt mắt khi khoe dáng.

Đối với diện mạo, trang phục này của Hồ Định Hân, không biết Huỳnh Tông Trạch đơn giản là đùa vui hay sao mà rất vô tư nói thẳng thừng trước truyền thông: “Quần áo quá thấp khiến tôi muốn nhìn. Chỉ những người quen thuộc mới dám nhìn thế này”. Rồi sau đó, chẳng những nhìn chằm chằm, nam tài tử còn cười phá lên, khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất lúng túng, còn Hồ Định Hân ngại ngùng ra mặt.

Mặc dù Hồ Định Hân mỉm cười và đáp lại rằng cô ấy không có gì để mà nhìn, nhưng mình thấy rõ ràng cô ấy đã vươn một tay ra để che đi tầm nhìn của Huỳnh Tông Trạch. Hành vi của Huỳnh Tông Trạch chắc chắn khiến nữ diễn viên rơi vào tình huống xấu hổ, nhưng trước mặt biết bao nhiêu người thế này thì cô ấy cũng chẳng thể nào tỏ rõ thái độ của mình.

Sự “bông đùa” này của Huỳnh Tông Trạch chẳng hề dừng lại ở đó. Ngôi sao Bằng Chứng Thép 5 còn tiếp tục nói với giới truyền thông rằng Hồ Định Hân “xung phong làm khách mời khai trương nhà hàng” của anh, và thắc mắc liệu nữ diễn viên còn diện kiểu trang phục như thế nữa không. Nếu có, và chừng mực cao hơn thì anh sẽ rất “hào phóng” trong việc trả thù lao. 

Thiệt sự nghe qua lời nói như thế, mình thật sự vô cùng thất vọng về con người của Huỳnh Tông Trạch và thật sự rất thương cho Hồ Định Hân. Nói đây là đùa thì thật sự đùa dai và vượt quá giới hạn rồi, đã thế anh ta còn nhấn nhá thêm rằng: “Nếu rating phim mới cao, tôi sẽ ăn mặc ‘thấp’ như Hồ Định Hân". 

Trước những phát ngôn kém duyên và thiếu tôn trọng đồng nghiệp như thế này, Huỳnh Tông Trạch đã khiến dư luận xứ Trung thật sự tức giận, phẫn nộ. Không ít ý kiến chỉ trích nam tài tử, thậm chí họ không muốn xem phim có kiểu nghệ sỹ với tư tưởng, tam quan lệch lạc thế này nữa: 

- Thà một câu lỡ miệng thì cho là kém duyên, đằng này không, đến tận 3 lần đều như thế, chứng tỏ suy nghĩ của anh ta thật sự là như vậy đó. Nghệ sỹ như này nên ra khỏi showbiz để làng giải trí sạch hơn đi.

- Nhiều khi tôi mừng thay cho Hồ Hạnh Nhi khi thoát ra được gã.

- Từ nay về sau tôi xin tuyên bố phim nào có Huỳnh Tông Trạch đóng, tôi sẽ không xem.

- Thương Hồ Định Hân thật sự, tôi mà là cô ấy chắc khóc tại chỗ luôn...

- Thốt ra được những câu mà tôi không thể tin đây là chính miệng của một ngôi sao hạng A Hong Kong với thái độ cười cợt dễ dàng nói ra luôn đấy. Vừa thất vọng, vừa thấy đáng sợ trước con người này.

 >>>Xem thêm: Ảnh PTS và chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz

Trước đây mình đã nghe qua rất nhiều tin đồn ồn ào về đời tư của Huỳnh Tông Trạch, nhưng mình cứ nghĩ vốn dĩ ngôi sao nổi tiếng thì dễ vướng thị phi thôi, và rồi qua sự việc lần này, có vẻ như những tin đồn đó ít nhiều gì cũng có phần đúng. Nói ra những câu thiếu lịch sự, thiếu thuần phong mỹ tục như thế, rồi lặp đi lặp lại nhiều lần thì chẳng phải là đùa vui đâu. Như ý kiến của dân mạng xứ Trung, từ nay về sau mình sẽ không bao giờ xem phim có Huỳnh Tông Trạch nữa, thất vọng thật sự!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".