x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch sau 10 năm chia tay giờ ra sao?

Nam Phong 15:35 - 25/05/2022

Gần đây, Huỳnh Tông Trạch bị chụp lại khoảnh khắc đang ăn tối với một người phụ nữ, phía nhà gái thỉnh thoảng nhìn nam diễn viên một cách trìu mến, không khí hai người trò chuyện và cười đùa rất hòa hợp. Nhìn cảnh tượng đó, không ít dân mạng cảm thấy Huỳnh Tông Trạch đã có tình mới. Về chuyện này, ngôi sao TVB liền phủ nhận và cho biết cả hai chỉ đơn giản là bạn bè của nhau mà thôi. Trước những lời bàn tán của dư luận, nam tài tử họ Huỳnh cho hay anh vẫn còn “độc thân yêu đời”. Mình mong sao nam diễn viên sớm tìm được ý trung nhân chứ nay anh cũng đã ngoài 40 rồi.

Năm nay trùng hợp là năm thứ 10 “kỷ niệm” Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi chia tay. So với người yêu cũ chỉ trong 5 năm đã là mẹ của 3 đứa trẻ, sự nghiệp và gia đình đều viên mãn, trọn vẹn thì Huỳnh Tông Trạch vẫn đơn phương lẻ bóng một mình. 

Trước đây khi cả hai vừa mới chia tay, ai ai cũng dự đoán rằng với một người trăng hoa như Huỳnh Tông Trạch thì chắc sẽ sớm có tình mới và nên vợ thành chồng cùng một cô nàng nào đó. Còn Hồ Hạnh Nhi có lẽ là người lụy tình nhiều hơn và không dễ gì để quên được hình bóng của người cũ. Nhưng tất cả đều nằm ngoài dự đoán của mọi người khi thực tế lại trái ngược 180 độ.

Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi từng là cặp đôi nhận nhiều tình cảm ưu ái và sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Chính lần nên duyên trên màn ảnh trong bộ phim Mẹ Chồng Khó Tính vào năm 2005 đã mở ra mối tình “phim giả tình thật” kéo dài đến 8 năm thanh xuân của bộ đôi này. Trong cuộc tình này, Huỳnh Tông Trạch là người chủ động theo đuổi, anh liên tục nhắn tin, tặng những món quà đắt tiền nhằm cưa cẩm, lấy lòng bạn diễn. 

Nhưng ở thời điểm ấy, Huỳnh Tông Trạch có tiếng là tay ăn chơi, thường xuyên xuất hiện, ra vào hộp đêm còn nhiều hơn có mặt trên phim trường. Trong khi đó, Hồ Hạnh Nhi lúc này chỉ là một diễn viên mới vào nghề, cô sợ rằng nếu hẹn hò với một người tai tiếng như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Nhưng trước sự theo đuổi không biết mệt mỏi của Huỳnh Tông Trạch, đến một ngày Hồ Hạnh Nhi cũng cảm động và đồng ý trở thành bạn gái của anh. 

Cặp đôi hẹn hò, qua lại trong bí mật suốt 4 năm rồi mới chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2009. Từ khi chìm vào “mật ngọt” của Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi dành toàn tâm toàn ý cho mối tình này. Để có nhiều thời gian bên nhau, nữ diễn viên liền chi ra 30 triệu HKD (90 tỷ đồng) mua căn hộ ở ngay tầng trên của Huỳnh Tông Trạch rồi sửa sang lại, chỉ cần đi thang máy riêng là cả hai có thể gặp nhau bất cứ lúc nào. Thường thì ngay sau khi hoàn thành công việc, Hồ Hạnh Nhi sẽ về nhà dọn dẹp, nấu nướng, trở thành một "người vợ" vô cùng đảm đang, chăm sóc cuộc sống của người yêu từng li từng tí.

Đúng là trong một cuộc tình, ai yêu nhiều hơn thì người ấy sẽ khổ. Hồ Hạnh Nhi luôn khao khát một mái ấm gia đình, nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn luôn là một đứa trẻ không chịu lớn và thích chơi bời, hưởng thụ cảm giác được nhiều mỹ nữ vây quanh. Tin đồn tình ái của nam diễn viên nổ ra từ Đại Lục đến Hong Kong, đối tượng vô cùng “đa dạng”, từ đồng nghiệp, siêu mẫu, trợ lý, tiểu thư nhà giàu có,… cho tới phú bà hơn anh đến 18 tuổi cũng được điểm tên.

Trong suốt thời gian bên nhau, Hồ Hạnh Nhi chịu bao tổn thương cay đắng cuối cùng phải nói lời chia tay. Dù mình và nhiều khán giả tiếc nuối cho thanh xuân của nữ diễn viên, nhưng cô chưa bao giờ hối hận về quyết định "đường ai nấy đi" với Huỳnh Tông Trạch. Về phía Huỳnh Tông Trạch, nam tài tử cứ ngỡ mình chủ động làm lành thì Hồ Hạnh Nhi sẽ quay lại như bao lần trước, nhưng không ngờ rằng lần này, anh đã mất cô mãi mãi rồi.

Ba năm sau, vào năm 2015. Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đứng chung khung hình trong bữa tiệc của đài TVB. Trong khoảnh khắc này, nam diễn viên liên tục nhìn trộm Hồ Hạnh Nhi, một ánh nhìn khó quên và tiếc nuối đối với tình cũ. Và thời điểm đó, Hồ Hạnh Nhi sắp kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức - người luôn yêu chiều và ủng hộ cho cô hết mình. Về phía Huỳnh Tông Trạch, anh tiếp tục “giữ phong độ” khi liên tục vướng tin đồn tình cảm, nhưng tất cả đều "sớm nở chóng tàn".

Trong khoảng thời gian 10 năm này, Hồ Hạnh Nhi bình thản nhìn nhận lại sự việc đã qua và cũng chẳng hề tránh né khi nhắc về Huỳnh Tông Trạch: "Hai người bạn trai cũ của tôi đều tuyệt vời, một người dạy tôi trở thành một người phụ nữ dịu dàng và người kia dạy tôi trở thành một người phụ nữ trưởng thành, nhưng tôi thích người bạn đời hiện tại nhất, anh ấy đã dạy tôi cách quay trở lại làm một đứa trẻ".

Một thập kỷ, một người thì thay đổi quá nhiều nhưng theo xu hướng tích cực, một người thì vẫn thế, vẫn mãi cô đơn vì đã quá vô tâm, không biết trân trọng người mình yêu. 

Thật sự Nam Phong rất mừng khi Hồ Hạnh Nhi có được cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên cạnh gia đình nhỏ của mình, có ông xã hết mực yêu thương và những bé con kháu khỉnh. Còn Huỳnh Tông Trạch, dù cho anh mãi cô đơn cũng đáng lắm, với tính cách trăng hoa như thế thì anh chẳng xứng đáng có được tình yêu của đời mình đâu.

>>>Xem thêm: Câu chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Quốc Lập và bà xã Đặng Tiệp

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.