x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Huỳnh Tông Trạch: Lãng tử đa tình làm Hồ Hạnh Nhi đau khổ, U50 cô đơn

Nhật Nguyệt 15:30 - 24/06/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi khiến khán giả phải tiếc nuối mãi khi quyết định nói lời chia tay đối phương. Trong số đó có Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi, cặp "kim đồng ngọc nữ" nổi danh của TVB. Dù đã 7 năm trôi qua, nhưng công chúng và Nhật Nguyệt vẫn nhớ mãi câu chuyện tình gây tiếc nuối của họ cùng những sai lầm trong quá khứ của tài tử Vẫn Cứ Thích Em.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980 tại Hồng Kông. Thật ra, anh chưa từng có ý định sẽ trở thành người nổi tiếng. Ai mà ngờ được chàng tài tử này lại thuộc mẫu người được "tổ nghề thưởng cơm ăn", đang đi trên đường thì được cánh săn ngôi sao phát hiện, mời đóng quảng cáo rồi nổi đình đám nhờ hợp tác với Trương Bá Chi. 1 năm sau đó anh cũng trở thành nghệ sĩ của TVB luôn.

>>> Xem thêm: Cam Đình Đình: "Phan Kim Liên đẹp nhất" trắng tay vì tình, mới 34 tuổi đã tuột sắc

Nhờ diện mạo nam tính, ưa nhìn, Huỳnh Tông Trạch cũng lọt vào mắt xanh quản lý cấp cao của TVB, được lăng-xê nhiệt tình. Nhờ thế mà tên tuổi của anh bắt đầu bùng nổ vào năm 2002, được góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Bao La Vùng Trời, Khí Phách Hoàng Phi Hồng, Mẹ Chồng Khó Tính, Sức Mạnh Tình Thân, Tiềm Hành Truy Kích...

Ngoài sự nghiệp đình đám, nhắc đến chàng tài tử này, khán giả còn nghĩ ngay đến chuyện tình của anh với Hồ Hạnh Nhi. Cặp đôi này nên duyên trong bộ phim Mẹ Chồng Khó Tính. Họ cùng nắm tay nhau trải qua đủ cay đắng, ngọt ngào của nghiệp diễn viên, đồng hành bên nhau trong những khoảnh khắc vinh quang nhất.

Đến giờ, mình vẫn còn nhớ mãi khoảnh khắc Hồ Hạnh Nhi nhận giải Thị hậu TVB, mắt rưng rưng ôm chầm lấy Huỳnh Tông Trạch. Cô lựa chọn công khai tình cảm với bạn trai, ngọt ngào chia sẻ Huỳnh Tông Trạch vẫn luôn quan tâm và chăm sóc mình trong quá trình quay Mẹ Chồng Khó Tính. Nhờ thế mà cô mới quyết định ở bên anh suốt nhiều năm qua, còn tính đến chuyện cưới xin.

Đáng tiếc, mối tình ngọt ngào nào cũng có trắc trở, và khó khăn trong chuyện hẹn hò của họ đến từ phía Huỳnh Tông Trạch. Trái ngược với Hồ Hạnh Nhi toàn tâm toàn ý vì tình yêu, Huỳnh Tông Trạch lại chẳng kiểm soát được sự đa tình của mình. Trong quãng thời gian ở bên nàng Thị hậu, tiểu sinh TVB từng dính tin đồn "mờ ám" với Trần Pháp Lai, Lương Tịnh Kỳ, Nghê Thần Hi, Từ Tử San... cùng nhiều cô gái trẻ khác.

Ban đầu, Hồ Hạnh Nhi lựa chọn tha thứ cho Huỳnh Tông Trạch và càng ra sức giữ gìn tình cảm. Dần dần, cô trở nên mệt mỏi khi phải đối mặt với những tin đồn tình cảm của bạn trai. "Giọt nước làm tràn ly", Hồ Hạnh Nhi quyết định ra đi, tìm bến đỗ bình yên cho mình. Bởi cô không muốn cứ phải đóng vai người bạn gái bao dung mãi.

Lúc này, Huỳnh Tông Trạch mới biết hối hận. Anh từng nhiều lần liên lạc với Hồ Hạnh Nhi với mong muốn được tái hợp, đáng tiếc lần nào cũng chỉ nhận được cái lắc đầu của tình cũ. Nhắc đến chuyện này, Huỳnh Tông Trạch nói bằng giọng chua xót: "Có một số cảm xúc nếu đã qua rồi thì chẳng còn tìm lại được nữa".

Chia tay Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên bên chàng doanh nhân Lý Thừa Đức. Chẳng những thành vợ người ta, Hồ Hạnh Nhi còn được thực hiện ước mơ của mình là sinh thật nhiều con. Trong vòng 5 năm, cô hạ sinh 3 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Còn Huỳnh Tông Trạch sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi cũng từng trải qua vài mối tình, đáng tiếc là tất cả đều rất ngắn ngủi. 10 năm trôi qua, tuổi của Huỳnh Tông Trạch cũng bước sang ngưỡng 42, thế nhưng anh vẫn chẳng có được cuộc tình ổn định nào. Có lẽ, Huỳnh Tông Trạch cũng hiểu rằng, sau Hồ Hạnh Nhi chẳng còn cô gái nào đủ sức để níu chân mình nữa.

 Nhìn vào chuyện tình của Huỳnh Tông Trạch, mình chợt nhớ đến một câu từng rất nổi tiếng: "Có không giữ, mất đừng tìm". Trong làng giải trí lắm thị phi, tìm được chân tình đã khó, giữ được càng khó hơn. Đáng tiếc, Huỳnh Tông Trạch lại nhận ra quá trễ, nên giờ phải chịu cảnh sống trong cô đơn, hối hận.

>>> Xem thêm: Elle Trần Gia Hoa: Tomboy lừng danh xứ Đài có hôn nhân viên mãn nhất nhóm S.H.E

Bây giờ, Nhật Nguyệt đoán nhiều bạn cũng giống mình, mong ngôi sao Vẫn Cứ Thích Em sẽ sớm tìm được cô gái của đời mình, có được gia đình hạnh phúc riêng. Và mình cũng hy vọng Huỳnh Tông Trạch "tém" tính phong lưu, học cách trân trọng người trước mắt, đừng mất rồi mới tiếc nuối nữa.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Huỳnh Tông Trạch và các ngôi sao Hồng Kông đình đám khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.