x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU và các ngọc nữ có tạo hình cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hàn

Kalbi 11:23 - 30/07/2021

Nếu như trước đây, mảng phim cổ trang châu Á do Trung Quốc xưng vương thì những năm gần đây phim truyền hình của xứ Kim Chi cũng khẳng định vị trí trong lòng khán giả. Ngoài nội dung hấp dẫn, bối cảnh được đầu tư thì đối với Kalbi tạo hình của các nhân vật cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm, đặc biệt là tạo hình của nữ chính.

Hôm nay, mọi người cùng Kalbi điểm lại những tạo nhình khiến khán giả nhớ nhung của các ngọc nữ màn ảnh Hàn nhé.

Kim Tae Hee

Được mệnh danh là “bảo vật” quốc gia, đối với mình Kim Tae Hee luôn xinh đẹp trong mọi tạo hình nhưng tạo hình cổ trang vẫn nhỉnh hơn chút chút.

>>> Xem thêm: Yuri khoe vẻ gợi cảm tinh tế trên tạp chí Allure Korea

Nhờ sở hữu nét đẹp dịu hiền nhưng không kém lộng lẫy, bà xã Bi Rain dễ dàng xử đẹp trang phục truyền thống. Nhất là trong phim Tình Sử Jang Ok Jeong, Kim Tae Hee đã khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ thán phục bởi tạo hình diễm lệ nhưng rất thanh tao.

Kim Yoo Jung

Ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới Kim Yoo Jung là cái tên tiếp theo mình muốn nhắc đến. Cô nàng diện đồ cổ trang đẹp tới mức cư dân mạng gọi yêu bằng cái tên “Công chúa cổ trang” của màn ảnh Hàn.

Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da trắng hồng cùng khuôn mặt thanh tú, Kim Yoo Jung không phụ lòng khán giả khi xinh xắn xuất sắc trong tạo hình ảnh cổ trang của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng. Mình tin chắc rằng chỉ cần nói đến đây thôi thì tạo hình đẹp tựa tiên tử của cô nàng sẽ tự khắc xuất hiện trong trí nhớ của mọi người.

Suzy

Tình đầu quốc dân Bae Suzy không chỉ tỏa sáng trong tạo hình điện ảnh hiện đại mà ngay cả tạo hình cổ trang Suzy dễ dàng “xử đẹp” mọi loại tạo hình. 

Nhất là trong hai bộ phim Cửu Gia Thư, cô nàng khiến không biết bao nhiêu con tim bồi hồi vì tạo hình trong veo như tiên tử khi diện Hanbok.

Kim So Hyun

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mắt tròn to, nụ cười tươi tắn khiến cô nàng có nhiều nét thu hút riêng khi tạo hình cổ trang với Hanbok truyền thống. 

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo khoe dáng hoàn hảo cực thanh lịch trong bộ ảnh mới

Tham gia diễn xuất từ còn nhỏ và góp mặt trong rất nhiều các bộ phim cổ trang chính vì vậy hình ảnh So Hyun trong bộ Hanbok rất quen thuộc với khán giả. Đặc biệt nhất trong bộ phim Tiểu Sử Chàng Nokdu vai diễn cổ trang của “em gái mưa” khiến mình và không ít bạn ấn tượng sâu sắc mạnh mẽ bởi dáng vẻ xinh đẹp, trẻ trung với mái tóc ngắn. Đây cũng là điều mình chưa từng thấy ở bất kỳ tạo hình cổ trang nào trước đó.

IU

Em gái quốc dân IU là cái tên cuối cùng và cũng là hình tượng nữ thần cổ trang đẹp nhất trong lòng mình tại danh sách các ngọc nữ cổ trang. 

>>> Xem thêm: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Tuy lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng cô nàng cũng có kha khá các bộ phim trong sự nghiệp của mình. Nhất là bộ phim Người Tình Ánh Trăng, cô nàng đã cho khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác trong tạo hình cổ trang thanh thuần vô cùng xinh đẹp.

Qua các nhân vật mà mình giới thiệu cho các bạn phía trên, mình nghĩ rằng mỗi người có một quan niệm riêng về cái đẹp và vũ trụ phim ảnh Hàn Quốc chắc hẳn vẫn còn rất nhiều mỹ nhân cổ trang nữa. Nếu bạn biết ngọc nữ nào có tạo hình cổ trang đẹp hãy chia sẻ với mình phía dưới bài viết này nhé.

*Bài đóng góp từ Kalbi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.