x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung và 3 diễn viên sẽ hợp với Jang Dong Yoon trong phim mới

Pitaya 11:10 - 05/08/2021

Theo thông tin mình biết được, nam diễn viên Jang Dong Yoon đã nhận được lời mời tham gia phim My Man is Cupid trong vai thần tình yêu Cheon Sang Hyuk và đang tích cực xem xét tham gia. Tuy vẫn chưa có thông tin về nữ chính nhưng mình đã mong đợi dự án này và đã tự chọn ra 4 nữ diễn viên mà mình cho là phù hợp nhất với vai nữ chính kết hợp cùng Jang Dong Yoon. Cùng mình tìm hiểu 4 cô nàng này sẽ là ai nhé. 

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

1. Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng từ rất sớm với sự nghiệp diễn xuất bắt đầu từ khi còn nhỏ. So với tuổi nghề của nhiều người Kim Yoo Jung góp mặt trong rất nhiều drama đình đám có tỷ suất người xem cao. Với vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và hoạt bát, Kim Yoo Jung hợp với cả tạo hình cổ trang. Bên cạnh đó, ngoại hình của Kim Yoo Jung có khí chất rất hợp và dễ tạo phản ứng hóa học với Jang Dong Yoon nếu cả hai có cơ hội hợp tác.

2. Go Yoon Jung

Người thứ hai mà mình muốn nói tới là Go Yoon Jung. "Huyền thoại ảnh profile'' Go Yoon Jung sở hữu một vẻ đẹp hút mắt. Go Yoon Jung tuy chưa thử sức ở quá nhiều loại vai nhưng cách biểu đạt cảm xúc khi đóng thể loại tình cảm rất tốt, dễ tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn. Dù xuất thân là một người mẫu nhưng khí chất ''Girl Crush'' của Go Yoon Jung được khán giả vô cùng yêu thích.

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

3. Go Min Si

Go Min Si có lẽ là ngôi sao nở muộn nhất trong danh sách này khi được người hâm mộ chú ý đến khi đã bước vào độ tuổi 26. Nữ diễn viên cũng được biết là một diễn viên chịu thay đổi khi nhận lời đóng rất nhiều thể loại vai. Từ nhân vật ngớ ngẩn, kỳ quặc nhất cho đến những nhân vật có nội tâm phức tạp, sâu lắng đều không làm khó được Go Min Si. Với tài diễn xuất biến hóa của mình cùng khuôn mặt có nét đẹp lạ không nằm trong chuẩn gu làng giải trí Hàn, mình kỳ vọng Go Min Si sẽ xuất hiện cùng Jang Dong Yoon trong dự án mới này.

4. Moon Ga Young

Moon Ga Young nổi tiếng là một nữ diễn viên có ngoại hình sáng, kĩ năng diễn xuất ở mức ổn. Moon Ga Young tham gia và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất ở thể loại phim tình cảm - hài dành cho giới trẻ. Nét diễn của Moon Ga Young được người xem nhận xét là rất tươi trẻ, đúng với lứa tuổi và tạo được thiện cảm cho khán giả. Với hình ảnh năng động của mình, mình cho rằng, Moon Ga Young cũng là ứng cử viên phù hợp cho vai diễn trong phim The Man Is Cupid.

>>Xem thêm: 4 phim Hàn Quốc trên Netflix làm dịu tâm lý lo âu mùa dịch COVID-19

Mình được biết, The Man is Cupid là câu chuyện kể về thần tình yêu Cheon Sang Hyuk, người tự đốt đôi cánh của mình để không phải sa vào lưới tình nơi trần thế. Nhưng một sự cố bất đắc dĩ khiến Sang Hyuk bắn nhầm mũi tên tình yêu cho chính mình và cuối cùng anh có tình yêu với con người và vi phạm luật thiên thần. 

Trong danh sách 4 nữ chính xinh đẹp trên bạn có cảm thấy ai phù hợp không? Với một thể loại hài – lãng mạn như thế này thì mình cảm thấy Kim Yoo Jung và Moon Ga Young phù hợp và có kinh nghiệm nhiều hơn nên có thể dẫn dắt tuyến nhân vật tốt. Dù vẫn chưa công bố ứng viên cho vị trí nữ chính nhưng không thể phủ nhận sức hút của bộ phim ngay chỉ ở khâu tuyển chọn diễn viên. 

*Bài viết của Piyata gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.