x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam diễn viên U40 vẫn trẻ như tuổi đôi mươi của màn ảnh Hàn Quốc

Mộc Tử 10:30 - 28/07/2021

Có người khi sinh đã có khuôn mặt chững chạc nên theo độ tuổi thì gương mặt của họ sẽ càng phù hợp. Trái lại cũng có những người có gương mặt ngày càng tỉ lệ nghịch với độ tuổi. Có thể lấy ví dụ là những anh chàng nam thần xứ Hàn có gương mặt ngày càng “lão hóa ngược”. Mình từng nghĩ các anh chàng đã bước qua độ tuổi 35 này làm cách nào mà càng ngày càng trẻ.

>>>Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Jo Jung Suk (40 tuổi)

Jo Jung Suk sinh năm 1980 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu nhạc kịch. Sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực truyền hình và điện ảnh và ghi dấu trong lòng mình với lối diễn xuất đa dạng được thể hiện qua các bộ phim như The King 2 Hearts (2012) và You Are The Best, Lee Soon Shin (2013) cũng như phim điện ảnh The Face Reader (2013) và The Fatal Encounter (2014). 

Sự nghiệp của Jo Jung Suk chạm tới đỉnh cao khi anh nhận lời mời đóng vai Kang Sun Woo trong Oh My Ghost. Bộ phim trở nên nổi tiếng ở Châu Á và là một trong những phim có rating cao nhất ở đài cáp tvN bấy giờ. 

Năm 2019, anh trở thành một hiện tượng nổi bật của màn ảnh lớn Hàn Quốc khi thành công vang dội với phim Exit thu về hơn 9 triệu vé. Jo Jung Suk sở hữu nụ cười ấm áp, ánh mắt biết nói toát lên vẻ đáng yêu khiến cho các cô gái đều dễ dàng gục ngã.

>>>Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Jo In Sung (39 tuổi)

Jo In Sung sinh năm 1981 và bước chân vào nghiệp diễn qua bộ phim truyền hình tình huống School 3 vào năm 2000. Vai diễn chính trên phim truyền hình đầu tiên của anh là anh kế của Go Soo trong phim Piano của đài SBS năm 2002. Sau đó anh ngày càng được mình chú ý nhiều hơn qua vai diễn trong phim truyền hình Shoot For The Stars và phim điện ảnh The Classic cùng với Son Ye Jin. 

Tên tuổi của Jo In Sung gắn liền với các bộ phim ăn khách như Something Happened In Bali (2004), Spring Days (2005), A Dirty Carnival (2006), Song Hoa Điếm (2008),... Sau khi nhập ngũ trở về, Jo In Sung vẫn giữ vững được sức hút của mình khi trở lại bằng bộ phim That Winter, The Wind Blows hợp tác cùng Song Hye Kyo và bùng nổi hơn với It's Ok, That's Love cùng Gong Hyo Jin. 

Có thể nói, dù ít xuất hiện nhưng mỗi một tác phẩm của Jo In Sung đều mang màu sắc khiến mình khó lòng quên được, đó cũng chính là sức hút kỳ lạ của anh.

>>>Xem thêm: Bí quyết của “tình đầu” Suzy để có được thân hình chuẩn

Lee Dong Wook (39 tuổi)

Lee Dong Wook sinh năm 1981 bắt đầu sự nghiệp vào năm 1999 và được mình biết đến sau khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005). Bộ phim này không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn lan ra các nước lân cận giúp Lee Dong Wook thu về lượng fans khủng. 

Sau đó anh tiếp tục thủ vai chính trong phim truyền hình với đủ các thể loại từ cổ trang đến hiện đại như La Dolce Vita (2008), Partner (2009), Scent Of A Woman (2011), Wild Romance (2012), Kẻ Trốn Chạy Của Joseon (2013) và tiếp tục bùng bổ với bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn (2014). 

Năm 2016, Lee Dong Wook bắt tay cùng Gong Yoo tạo nên cơn sốt phim Yêu Tinh với hình ảnh chàng Thần Chết vừa đáng yêu vừa hài hước nhưng cũng không kém phần mê hoặc khán giả trong mỗi thước phim với vẻ đẹp ma mị của mình.

Gần đây nhất, cả hai tác phẩm Chạm Vào Tim Em (2019) và Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly của Lee Dong Wook cũng tạo được sức hút không nhỏ với khán giả truyền hình. Không phải chỉ là tạo hình mà mình tin ai cũng sẽ phải công nhận rằng anh càng ngày càng trẻ, dường như số tuổi với anh giờ chỉ là con số chứ không hề ảnh hưởng đến gương mặt quyến rũ của anh.

>>>Xem thêm: Jun Ji Hyun tung bộ ảnh tóc ngắn mới dập tan mọi lời chê bai xuống sắc

Lee Joon Gi (39 tuổi)

Lee Jun Ki với gương mặt không tuổi thì mình tin ít ai ngờ rằng anh sinh năm 1982. Anh bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2003 với vai khách mời trong bộ phim Nonstop 4 và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ vai diễn Gong Gil trong bộ phim The King And The Clown (2005). 

Nhờ bộ phim này, Lee Jun Ki đã giúp cho nền điện ảnh Hàn giảm đi một số lượng lớn phim nước ngoài và các rạp chiếu cũng ưu tiên phim nội địa hơn. Đồng thời bộ phim cũng đạt được nhiều thành công cả về mặt phê bình và thương mại, đưa nam diễn viên vô danh lúc bấy giờ trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn Châu Á. 

Sau bộ phim, Lee Jun Ki đã trở thành "biểu tượng xu hướng mỹ nam" của Hàn Quốc. Danh tiếng của Lee Jun Ki càng được nâng cao với thành công của bộ phim tiếp theo là My Girl. Nam diễn viên trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu trên toàn Châu Á. 

>>>Xem thêm: "Bản sao" của loạt tường thành Hallyu đang phát triển ra sao?

Năm 2007, Lee Jun Ki đã trở thành nam diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc tại nước ngoài. Sau khi xuất ngũ vào năm 2012, Lee Jun Ki quay trở lại thành công rực rỡ với bộ phim kinh dị, lãng mạn Arang And The Magistrate. Đây là bộ phim truyền hình đắt nhất được bán cho Nhật Bản của đài MBC. 

Kể từ đó, tên tuổi Lee Jun Ki gắn liền với loạt phim ăn khách như Two Weeks (2013), Gunman in Joseon (2014), Thư sinh bóng đêm (2015), Người tình ánh trăng (2016), Hành vi phạm tội (2017), Luật sư vô pháp (2018) và Hoa của Quỷ (2020). Lee Jun Ki được đánh giá là một diễn viên không chỉ có ngoại hình mà còn nắm bắt tốt kịch bản, diễn xuất đầy nội lực và diễn các phân cảnh hành động siêu ngầu đốn tim rất nhiều thiếu nữ.

Hyun Bin (38 tuổi)

Hyun Bin sinh năm 1982 và gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard năm 2003. Hyun Bin nổi tiếng khi đóng chính trong loạt phim hài lãng mạn trên màn ảnh nhỏ như Ireland (2004), Spin Kick (2005) và bùng nổ với cú hít My Lovely Sam Soon. Sau đó, Hyun Bin đóng vai chính trong bộ phim A Millionaire's First Love và trở thành một hit trong khán giả tuổi teen năm 2006. 

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo đẹp nức lòng trong bộ ảnh mùa thu

Dù có một thời gian hụp lặn nhưng đến năm 2010 Hyun Bin đã thật sự càn quét thị trường Châu Á với tác phẩm Secret Garden. Anh trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng của nhiều cô gái. Năm 2018, Hyun Bin đóng vai chính trong phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, lần đầu tiên đóng vai phản diện đã nhận được phản hồi tốt từ khán giả. 

Cùng năm đó, anh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim giả tưởng Memories Of The Alhambra và được khen ngợi khi lột tác được sự khác biệt trong tính cách của nhân vật. 

Năm 2019, Hyun Bin quay lại với thể loại phim tình cảm, lãng mạn Hạ Cánh Nơi Anh gặt hái được thành công lớn, thu hút được đông đảo khán giả. Đây là bộ phim có rating cao nhất của đài tvN, cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp. Sau ngần ấy năm tham gia nghệ thuật, dù trải qua không ít chông gai nhưng ngoại hình của Hyun Bin không hề có mấy thay đổi mà thậm chí còn có dấu hiệu lão hóa ngược.

>>>Xem thêm: Hội F5 của Hospital Playlist với đường tình duyên ai cũng kín như bưng

Song Joong Ki (36 tuổi)

Song Joong Ki sinh năm 1985 và khởi nghiệp diễn xuất trong phim điện ảnh Song Hoa Điếm năm 2008. Vào năm 2010, anh bắt đầu trở nên nổi tiếng qua bộ phim truyền hình Chuyện Tình Sungkyunkwan dù không phải nhân vật chính nhưng nó đã giúp anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao đang lên đầy triển vọng và nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh, chương trình giải trí và quảng cáo. 

Năm 2012 trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Joong Ki khi anh vào vai chàng người sói trong phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn Cậu Bé Người Sói. Đây là bộ phim điện ảnh tình cảm thành công nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc với hơn 7 triệu vé được bán ra.

>>>Xem thêm: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Song Joong Ki đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đóng vai một sĩ quan quân đội sau khi xuất ngũ. Bộ phim trở nên cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Á, giúp phục hồi sự nghiệp của Song Joong Ki với tư cách là người dẫn đầu làn sóng Hallyu. 

Năm nay, Song Jong Ki trở lại mạnh mẽ và thành công hơn với vai chính trong bộ phim Vincenzo. Nó đã trở thành bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất ở vị trí số 6 trong lịch sử của tvN sau tập cuối cùng và hiện là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất ở vị trí số 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. 

Sở hữu gương mặt búng ra sữa khiến cho Song Joong Ki luôn gắn liền với hình ảnh "chàng trai đẹp như hoa" trong mắt phái nữ. Cho đến nay dù đã bước qua tuổi 36 thì mình thấy Song Joong Ki vẫn không thay đổi gì so với khi anh còn là chàng thiếu niên đôi mươi. 

Bạn có bất ngờ với số tuổi thật của các nam thần mình liệt kê phía trên không? Các anh ấy chắc đều có bí quyết riêng của mình để có một vẻ ngoài luôn hấp dẫn như vậy. Đối với mình thì mình ấn tượng với vẻ đẹp và trẻ trung của Hyun Bin nhất. Bạn ấn tượng với vẻ đẹp của ai nhất? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Kbiz hôm nay: Goo Hye Sun thẳng thắn đáp trả khi bị chê tham lam

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.