x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam thần màn ảnh Hàn có xuất thân “trâm anh thế phiệt”

Shu Shi 10:01 - 02/08/2021

Những nhân vật con nhà giàu được thế giới phim ảnh xứ Hàn xây dựng xưa nay không hiếm. Có những nhân vật khiến mình ngỡ rằng chỉ có thể trên phim nhưng hóa ra vẫn tồn tại phiên bản ngoài đời thật. Trong đó phải kể đến những nam thần sinh ra đã “ngậm thìa vàng” và có xuất phát điểm vượt vạch đích khiến nhiều người ao ước. Nhưng không vì vậy mà họ không cố gắng xây dựng sự nghiệp của riêng mình đâu nhé. 

Cùng Shu Shi điểm danh những nam thần đó là ai qua bài viết này nha.

Choi Siwon

Choi Siwon giàu có là điều ai cũng biết nhưng xuất thân “trâm anh thế phiệt” của Choi Siwon không phải ai cũng biết đâu nhé.

Choi Siwon là cháu đích tôn của 2 vị vua. Bố của Siwon là cháu chính tộc của Vua Cheoljong đời 25, mẹ là hậu duệ của Vua Hyojong đời thứ 17 thuộc triều đại Joseon vì thế hai anh em nhà Siwon chính là truyền nhân chân chính của hoàng gia. Đến đây thì hậu cung của Siwwon có thể tự hào vì mình đều là các phi tần chính hiệu rồi.

Ngoài ra, cha của Siwon là Giám đốc điều hành hãng dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Boryung. Trước đó, ông từng là chủ tịch tập đoàn Slim Fashion. Mẹ Choi Siwon làm việc trong Bộ Ngoại giao. Gia đình anh còn nắm giữ một phần cổ phiếu của Hyundai- hãng xe hơi danh tiếng nhất Hàn Quốc. 

Giàu có là vậy nhưng Choi Siwon rất chăm chỉ hoạt động. Bên cạnh là thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Super Junior, anh chàng còn rất chăm chỉ tham gia diễn xuất. Bên ngoài đẹp trai, bên trong tài năng và nhiều tiền. Choi Siwon đích thị là người chồng trong mơ của các chị em. Đương nhiên là trong đó có cả mình rồi.

>>> Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Park Hyung Sik 

Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn con nhà giàu trong các bộ phim mình từng tham gia The Heirs, Strong Woman Do Bong Soon, Xã Hội Thượng Lưu,…, ngoài đời Park Hyung Sik cũng là một “chaebol” chính hiệu. Bố của anh chàng chính là giám đốc của hãng xe nổi tiếng BMW ở Hàn Quốc. Theo như sự bật mí của các thành viên trong ZE:A, từ thuở còn là một thực tập sinh, tài khoản riêng của Park Hyung Sik đã có tới tận 16 triệu won (khoảng 305 triệu đồng). 

Tuy nhiên không vì vậy mà anh chàng chỉ biết hưởng thụ cuộc sống đâu nhé. Park Hyung Sik rất chăm chỉ diễn xuất. Bằng chứng là anh chàng chỉ là idol lấn sân sang diễn xuất nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trong giới với vai diễn được đánh giá cao.

>>> Xem thêm: Hội F5 của Hospital Playlist với đường tình duyên ai cũng kín như bưng

Yoon Tae Young

Mình vốn biết đến nam diễn viên qua các vai diễn vừa có chức vừa có tiền. Nhưng điều khiến mình bất ngờ hơn là gia thế thực của anh còn "khủng" hơn nhiều so với những vai diễn mà anh thể hiện. 

Yoon Tae Young là con trai duy nhất của phó Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng khắp thế giới Samsung - Yoon Jong Yong. Thay vì chọn lựa nối nghiệp cha, anh lại rẽ hướng qua mảng diễn xuất. Gia đình anh có địa vị tới mức trong đám cưới của nam diễn viên vào năm 2007 có góp mặt của thị trưởng thành phố Seoul Lee Myung Bak, cựu Tổng thống Park Geun Hye, chủ tịch Samsung, phó chủ tịch LG.

Với khối tài sản khủng lên tới 4 tỷ USD (khoảng 93 nghìn tỷ đồng) thì công việc diễn xuất của anh đúng là làm vì đam mê rồi.

>>> Xem thêm: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Kang Dong Won

Quý ông quyến rũ bậc nhất màn ảnh Hàn - Kang Dong Won khiến chị em u mê bởi các vai diễn đầy khí chất. Nam diễn viên còn có xuất thân từ gia thế siêu khủng. Kang Dong Won là con trai Phó Chủ tịch tập đoàn đóng tàu lớn thứ 2 của Hàn Quốc SSP và là một trong những công ty đóng tàu có doanh thu lớn nhất châu Á. 

Mặc dù Kang Dong Won vô cùng kín tiếng nhưng sự giàu có và gia thế khủng của nam tài tử vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lee Yi Kyung

Mình biết đến anh chàng qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Thời điểm đó mình chỉ ấn tượng với khả năng diễn xuất của anh chàng, nhưng khi tìm hiểu về gia thế mình càng bất ngờ hơn về xuất thân của nam diễn viên. 

Lee Yi Kyung là con trai của CEO LG Innotek. Đây là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn LG thuộc nhóm những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới trong ngành sản xuất module camera cho các loại thiết bị điện tử. 

Xuất thân giàu có là vậy nhưng anh chàng rất chăm chỉ tham gia diễn xuất. Theo mình tìm hiểu, để có được chỗ đứng trong giới diễn viên như hiện tại, anh chàng cũng phải chật vật rất nhiều năm đóng các vai quần chúng. Quả thực đức tính chăm chỉ của Yi Kyung khiến mình phải học hỏi rất nhiều.

Mình tin rằng những nam thần vừa giàu vừa giỏi trên đây sẽ khiến bạn có thêm động lực để cố gắng hơn trong học tập và cuộc sống. Bởi xuất phát điểm chỉ đóng một phần vai trò cho sự thành công thôi mọi người ạ.

*Bài viết của Shu Shi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.