x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những ông chú 7x trẻ mãi không già trên màn ảnh Hàn Quốc

Mộc Tử 12:00 - 26/07/2021

Mọi người thường hay nói đến những nhan sắc có gương mặt trẻ thơ thì mình tin đây chắc chắn là dàn nam thần điển hình của Kbiz dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, quyến rũ khiến hàng triệu cô gái si mê. Cùng Mộc Tử xem có anh chàng nào từng là tuổi thơ của bạn không nhé!

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo đẹp nức lòng trong bộ ảnh mùa thu

Song Seung Hun (45 tuổi)

Song Seung Hun sinh năm 1976. Năm 2000, tên tuổi của Song Seung Heon trở nên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước Châu Á khác với bộ phim truyền hình ăn khách Trái Tim Mùa Thu cùng với Song Hye Kyo và Won Bin. Với nhan sắc ngày càng phong độ của mình, ít ai nghĩ rằng anh chàng đã bước qua tuổi 45. 

Mình thấy anh thường xuyên kết hợp với các nữ diễn viên nhỏ hơn mình cả chục tuổi nhưng vẫn không có khoảng cách về tuổi tác mà thậm chí còn vô cùng đẹp đôi. Sức hút của Song Seung Hun trên màn ảnh dù trong bất cứ nhân vật hay tạo hình nào cũng đều gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

>>>Xem thêm: Hội F5 của Hospital Playlist với đường tình duyên ai cũng kín như bưng

So Ji Sub (44 tuổi)

So Ji Sub sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên, anh cũng là một vận động viên bơi đã từng dành huy chương cấp quốc gia. Năm 2002, anh nổi tiếng sau vai chính đầu tiên trong bộ phim Giày Thủy Tinh của đài SBS. 

Năm 2005, anh tham gia bộ phim rất nổi tiếng Xin Lỗi, Anh Yêu Em và thành công dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả Châu Á. So Ji Sub mang vẻ đẹp phong trần đầy quyến rũ trên màn ảnh, tuy mình thấy không có nhiều tác phẩm thời gian gần đây nhưng luôn mang đến cảm giác thần bí khiến khán giả cực kỳ mong chờ mỗi khi anh xuất hiện.

>>>Xem thêm: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Won Bin (44 tuổi)

Won Bin sinh năm 1977 khởi đầu sự nghiệp bằng bộ phim Câu Chuyện Của Chúng Tôi vào lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Anh nổi tiếng sau vai thứ chính bộ phim Trái Tim Mùa Thu ra mắt năm 2000 và trở thành biểu tượng tình yêu của các thiếu nữ có mặt ở hàng Top trong các cuộc bầu chọn "mỹ nam", không chỉ ở xứ Hàn mà tại Nhật và Trung Quốc. 

Dù rất lâu rồi mình không thấy Won Bin đóng bộ phim nào kể từ Người Vô Danh Tính ra mắt năm 2010 đến giờ thì anh chàng vẫn là nam thần trong lòng rất nhiều thiếu nữ. Cho đến nay người ta thường nhắc đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh tài năng, một người mẫu đắt giá, một anh chàng hiền lành, một nụ cười trong sáng, một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất... không cần sự phô trương để đánh bóng, tự thân mình đã toả sáng.

>>>Xem thêm: Kbiz hôm nay: Goo Hye Sun thẳng thắn đáp trả khi bị chê tham lam

Go Soo (43 tuổi)

Go Soo sinh năm 1987 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999 trong bộ phim sitcom Jump của đài MBC. Khán giả đổ gục hoàn toàn trước vẻ ngoài điển trai và nụ cười dễ thương của anh chàng này. Qua nhiều bộ phim khác nhau trên màn ảnh nhỏ, anh được giới phê bình miêu tả là một diễn viên thực thụ. 

Sau đó, anh chinh phục khán giả với nhiều bộ phim hành động và được đánh giá là nam thần có gương mặt trẻ con. Cho đến nay Mộc Tử nhận thấy ngoại hình của anh không hề thay đổi nhiều với lúc anh vừa gia nhập làng giải trí. Bộ phim Missing: The Other Side của anh ra mắt vào năm ngoái đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi chứng tỏ đẳng cấp là mãi mãi.

>>>Xem thêm: Kong Hyo Jin - Nữ diễn viên siêu ngầu, cô gái Fashion Icon tuyệt nhất

Gong Yoo (42 tuổi)

Gong Yoo sinh năm 1979 và bắt đầu sự nghiệp bằng những vai nhỏ lẻ đầu tiên là School 4 chiếu vào năm 2001. Anh đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy, khả năng diễn xuất của Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn trở thành một trong những gương mặt tiềm năng đáng mong chờ.

 Tiếp đó, Gong Yoo tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Quán Cà Phê Hoàng Tử của đài MBC, vai diễn Choi Han Kyul trong phim chính là một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của anh. 

Độ nổi tiếng của bộ phim đã đưa Gong Yoo trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu. Sau thời gian nhập ngũ, anh quay lại và thành công nhờ vai diễn trong bộ phim Yêu Tinh và thắng lớn trên màn ảnh rộng nhờ phim Chuyến Tàu Sinh Tử. Khán giả vẫn thường gọi anh chàng là yêu tinh phiên bản đời thực bởi ngoại hình không biết già đi là gì của Gong Yoo.

Nhìn hình ảnh trước và sau hàng chục năm của các nam thần mà có khi càng lớn tuổi các anh lại càng cuốn hút hơn ấy chứ. Người ta nói đúng mà các bạn, Gừng càng già càng cay, bởi vậy nên Mộc Tử cho là các “chú già” ở đây đâu kém gì hội thanh niên mới lớn, hội diễn viên trẻ về sức hút và vẻ đẹp trai đúng không? Còn so về kỹ năng diễn xuất với danh tiếng thì ôi thôi ăn đứt rồi. Bạn cảm thấy nam tài tử nào trẻ nhất trong các anh chàng trên? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo chuyển mình mạnh mẽ sau 2 năm trở lại đời độc thân

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.