x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và 2 cặp đôi cứ kết hợp là tạo bom tấn

HuCaGi 07:13 - 29/11/2021

Mình cho rằng, việc sao Hàn kết hợp trên màn ảnh nhỏ nhiều lần không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng việc kết hợp làm nên chuyện cùng nhau trên màn ảnh rộng không phải là điều dễ kiếm. Ấy vậy mà có 3 cặp đôi mình thấy rằng cứ hễ kết hợp là tạo nên cơn sốt phòng vé. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu ba cặp đôi đó xem họ là ai nhé!

1. Hwang Jung Min và Lee Jung Jae 

Theo mình thấy, duyên nợ của Hwang Jung Min và Lee Jung Jae quả thật là không đùa được khi cả hai đều là những diễn viên chuyên trị các dòng phim hành động kịch tính và từng có tới hai màn kết hợp siêu hút khách trên màn ảnh rộng trong New World (Thế Giới Mới)Deliver Us From Evil. 

Hwang Jung Min sinh năm 1970, có xuất thân từ diễn viên nhạc kịch nhưng anh đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001. Nam diễn viên được xem như ông hoàng rating màn ảnh rộng với các tác phẩm thành công như You Are My Sunshine, Happiness, Veteran, New World… 

Trong khi đó, Lee Jung Jae sinh năm 1972, là diễn viên, cựu người mẫu nổi tiếng bậc nhất trong Kbiz. Trước thành công với bom tấn Squid Game, Lee Jung Jae đã có những tác phẩm ăn khách khác như The Housemaid, Deliver Us From Evil, New World… Hiện tại, nam tài tử còn là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci.

Với New WorldDeliver Us From Evil - cả hai bộ phim đều thuộc dòng phim hành động kịch tính. Trong đó, New World là bộ phim tội phạm được công chiếu năm 2013. Tính đến hiện tại, theo mình thì đây vẫn là bộ phim kinh điển của dòng phim tội phạm xứ sở Kim Chi. 

Trong phim, Lee Jung Jae vào vai một cảnh vụ nằm vùng trong tổ chức lớn nhất của Hàn Quốc, còn Hwang Jung Min nằm ở chiến tuyến đối lập - một tay anh chị đứng đầu gia tộc. 

Ngược lại, khi tham gia Deliver Us From Evil, cả hai lại có màn đổi vai khá thú vị - Hwang Jung Min vào vai một đặc vụ bí mật, còn Lee Jung Jae lại là tên khét tiếng. Bộ phim được ra mắt vào 2020 và đã gây nên cơn sốt phòng vé của xứ sở Kim Chi vào thời điểm đó. 

Với nội dung xoay quanh cuộc chiến thiện ác và những pha hành động gay cấn giữa hai nhân vật đối lập nhau do Lee Jung Jae và Hwang Jung Min đảm nhiệm, quả thật đây là một siêu phẩm mà mình rất “recommend” cho những mọt đam mê với mảng phim hành động kịch tính. 

Mình cho rằng, từ vai tay anh chị khét tiếng cho đến đặc vụ ngầm, cảnh sát bất cần - vai diễn nào cũng không thể làm khó được hai ông hoàng rating màn ảnh rộng. 

>>> Xem thêm: Now We Are Breaking Up và loạt phim đề tài thời trang siêu hot

2. Ha Jung Woo và Ma Dong Seok 

Với trường hợp của Ha Jung Woo và Ma Dong Seok thì một bên là diễn viên chuyên trị hình tượng kẻ mạnh cực bánh cuốn, một bên là diễn viên gạo cội với diễn xuất bậc thầy của Hàn Quốc nên rõ ràng tác phẩm nào có sự kết hợp của hai nam diễn viên thì chỉ có thể là bùng nổ về doanh thu phòng vé. 

Hai tác phẩm mà mình muốn nhắc đến cho sự kết hợp giữa Ha Jung Woo và Ma Dong Seok chính là Ashfall (Thảm Họa Núi Baekdu) và siêu phẩm Along With The Gods (Thử Thách Thần Chết)

Ashfall là bộ phim có đề tài về thảm họa thiên nhiên với bối cảnh được lấy tại Hàn Quốc. Trong phim, Ha Jung Woo vào vai một lính đặc nhiệm với kinh nghiệm dày dặn đã được tuyển chọn để tham gia vào một chiến dịch bí mật để ngăn thảm họa xảy ra. Trong khi đó, Ma Dong Seok đóng vai một nhà nghiên cứu địa lý đã có thể dự báo gần như chính xác cách để khống chế hiện tượng này. Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý trong phim. Phim được ra mắt năm 2019 và đã gây được tiếng vang lớn, nhận về nhiều giải thưởng danh giá.

Còn với Along With The Gods, cả Ma Dong Seok và Ha Jung Woo đều được thử sức mình với vai diễn các vị thần. Nếu Ha Jung Woo là vị thần lạnh lùng thì Ma Dong Seok là vị thần hộ mệnh gia chủ với vẻ đôn hậu được ẩn giấu sau hình tượng của một kẻ mạnh. Theo mình biết, đây cũng là bộ phim từng khuynh đảo thị trường điện ảnh nhiều nước trên thế giới với nội dung được khai thác và chuyển biến tốt qua hai phần phim. 

Mình phải công nhận là Ma Dong Seok và Ha Jung Woo quá hợp để đóng chung phim với nhau - phim nào ra mắt cũng trở thành siêu phẩm. 

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là nam diễn viên chuyên trị các vai diễn nặng đô với các pha hành động kinh điển của xứ sở Kim Chi. Những tác phẩm của anh phải kể đến The Bad Guys: Reign Of Chaos, Train To Busan, The Gangster, The Cop, The Evil… 

Trong khi đó, Ha Jung Woo sinh năm 1978, anh nổi tiếng với các dự án điện ảnh ăn khách bậc nhất Hàn Quốc như The Handmaiden, Nameless Gangster, The Tunnel… Hiện tại, ngoài làm diễn viên, nam tài tử còn đang điều hành công ty giải trí Walkhouse Company và là một họa sĩ tài hoa. 

3. Bae Doo Na và Song Kang Ho 

Và couple thứ 3 mà mình muốn nhắc đến đó là Bae Doo Na và Song Kang Ho. Nếu bạn nào đã từng coi bộ phim kinh điển màn ảnh rộng năm 2006 - The Host (Quái Vật Sông Hàn) chắc vẫn còn nhớ bộ đôi anh em - Park Nam Joo và Park Kang Ho do couple thủ vai cùng công cuộc chiến đấu nguy hiểm với con quái vật đáng sợ.

Theo mình biết, Bae Doo Na sinh năm 1979, không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng đã được khẳng định qua các bom tấn như The Host, Kingdom, The Tunnel Bae Doo Na được biết đến như bà hoàng rating của xứ sở Kim Chi. 

Song Kang Ho sinh năm 1967, nam diễn viên gạo cội chuyên đảm nhiệm các vai diễn đặc biệt và nặng đô trong Parasite, Memories Of Murder, Thirst… Song Kang Ho được coi như một biểu tượng diễn xuất hàng đầu của Hàn Quốc. 

Với mình mà nói thì đây là một couple chất lượng thật sự với rất nhiều lần kết hợp chung với nhau trong các dự án nhưng lần nào cũng xịn như lần đầu. Một số tác phẩm điện ảnh cả hai đã từng kết hợp, ngoài The Host thì phải kể đến Mr.Vengeance năm 2002 - một bộ phim kinh dị đánh dấu cho lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi, The Drug King năm 2018 - một bộ phim tâm lý tội phạm, và theo như mình biết thì cả hai sẽ có màn kết hợp mới trong bom tấn điện ảnh Broker chuẩn bị được ra mắt cùng những tên tuổi ăn khách khác như IU, “thánh sống” Kang Dong Won. 

Có thể thấy đây là chiếc couple mà tên tuổi ai cũng gắn liền với các siêu phẩm lớn! Nên kết hợp dù có là n lần thì vẫn cứ chất lượng và cực bánh cuốn thôi! 

Mình hy vọng trong thời gian tới 3 cặp đôi trên sẽ còn có nhiều màn kết hợp cùng nhau hơn trong các dự án lớn để điện ảnh Hàn thêm các siêu phẩm, khán giả được thêm mãn nhãn. 

>>> Xem thêm: 4 điều giống nhau không tưởng giữa Song Hye Kyo và Im Soo Jung

* Bài viết của HuCaGi gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.