x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Won Bin và nam thần Hàn thập niên 2000: Trẻ đẹp trai, già phong độ

Thích Mỹ Nam 12:00 - 06/10/2021

Nhan sắc của các mỹ nhân nổi đình nổi đám vào thập niên 2000 như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun… tới nay dù đã 40 cũng vẫn xinh đẹp như trường tồn với thời gian. Điều này không phải chỉ đúng với nữ thôi đâu. Những nam thần cùng thời với loạt nữ thần kia cũng xuất sắc lắm, thời trẻ thì tuấn tú, hiện tại thì phong độ. Tôi đảm bảo là các mỹ nam thế hệ mới khó mà bì kịp các anh đấy.

>>>> Xem thêm: Những đôi phim Hàn tạo phản ứng hóa học đỉnh như "trời sinh một cặp"

Lee Jung Jae

Ai xem Trò Chơi Con Mực cũng nhận xét rằng nhân vật nam chính của phim kém từ nhan sắc đến tính cách. Có thể thấy Lee Jung Jae đã đầu tư cho vai diễn đó tốt thế nào bởi ngoài đời anh là một quý ông tuổi 49 cực phong độ, sở hữu vẻ đẹp trưởng thành vững chắc. Anh là một trong những nam diễn viên vừa có tài, vừa có sắc, rất được trọng dụng của xứ sở kim chi đấy.

Nhìn lại hình ảnh khi Lee Jung Jae ở độ tuổi 20 thì chắc chắn mọi người sẽ còn thích hơn nữa. Thời trẻ, anh thường vào vai những mỹ nam lạnh lùng, ngoài lạnh trong nóng rất đặc trưng. Đôi mắt một mí là điểm nhấn trên gương mặt Lee Jung Jae, nét phong trần rất điện ảnh đã giúp cho anh phát triển ở mảng movie vô cùng thuận lợi.

Jung Woo Sung

Nói đến huyền thoại của vẻ đẹp phái nam xứ Hàn thì chắc chắn không thể nào thiếu được cái tên Jung Woo Sung rồi. Hiện tại, “ông chú” đã 48 tuổi nhưng ngay cả những diễn viên trẻ cũng ngưỡng mộ vẻ điển trai của anh. Thậm chí, không chỉ công chúng Hàn mà rất nhiều sao nữ cũng nhận Jung Woo Sung là hình mẫu lý tưởng của họ. Gương mặt, dáng người, cả nụ cười, đôi mắt của anh đều đẹp đến điên đảo.

Nhìn lại hình ảnh khi Jung Woo Sung còn ở độ tuổi đôi mươi thì mọi người sẽ hiểu ra ngay vì sao tên tuổi anh lại đình đám đến vậy. Anh là nam diễn viên vừa ra mắt đã được yêu thích vì vẻ đẹp nổi bật đấy. Khác với anh bạn thân Lee Jung Jae mang vẻ lạnh lùng, phái nữ xứ Hàn thích Jung Woo Sung hơn bởi anh trông hiền lành và vô cùng dễ mến, cười lên lại “tỏa nắng”. Vẻ đẹp này thực sự là kinh điển, tôi thấy mỹ nam hiện tại khó ai có thể bì kịp.

Won Bin

Nhắc tới vẻ đẹp đại diện cho phái nam Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Won Bin. Có thể nói anh sở hữu một gương mặt chuẩn tượng tạc với ngũ quan hoàn hảo từng đường nét, càng nhìn càng có thiện cảm. Hơn nữa, thời gian trôi đi nhưng vẻ đẹp và sự trẻ trung của Won Bin cứ như thể được “đóng băng” lại vậy, 40 chẳng khác gì 20, có chăng chỉ là càng thêm phong độ và tràn ngập sức hút của người từng trải hơn thôi.

Ngắm lại hình ảnh khi Won Bin còn đang là gương mặt trẻ của Kbiz, thời những năm đầu 2000 mới thấy vì sao dân Hàn lại phong cho anh danh hiệu “thánh nam”. Gương mặt đẹp, thần thái tốt, không cần son phấn quá nhiều nhưng vẫn nổi bần bật, hỏi sao Won Bin lại không khiến bao chị em mê như điếu đổ cơ chứ. Won Bin rất có tài nhưng tài năng của anh còn bị nhan sắc làm cho lu mờ đi ít nhiều là đủ thấy sức mạnh của vẻ đẹp này lớn đến đâu rồi. Hiện tại nam thần này gần như đã rút lui khỏi làng phim chứ nếu anh muốn quay lại thì có lẽ các nhà sản xuất sẽ sẵn sàng xếp hàng gửi kịch bản luôn đấy, “thánh Bin” tái xuất cơ mà.

Jo In Sung

Một ông chú nữa mà chúng ta không thể lược bỏ khỏi danh sách này chính là Jo In Sung. Hiện tại, Jo In Sung cũng đã 40 tuổi và phong độ hơn theo thời gian. Gương mặt nhuốm màu sương gió lại càng quyến rũ và cuốn hút hơn nhiều. Jo In Sung của hiện tại nam tính, phong trần, là một quý ông độc thân hoàng kim với ngoại hình hoàn hảo và sự nghiệp nhiều người mơ ước.

Anh xuất thân là người mẫu, luôn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình hoàn hảo và chiều cao ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt. Năm 20 tuổi, Jo In Sung đóng vai chính đầu tay trong School 3 và tới năm 23 thì đình đám với Chuyện Xảy Ra Ở Bali. Khi đó vẻ đẹp trong trẻo như baby của nam thần sinh năm 1981 này đã thu hút sự chú ý lớn. Anh có một đôi mắt rất hút hồn và nụ cười dễ mến, vẻ đẹp thời đôi mươi xuất sắc đó mà sinh ra ở thời này thì chắc chắn sẽ được gọi là “mỹ nam đẹp hơn hoa” rồi.

Kang Dong Won

Nói đến “thánh Won Bin” thì sao có thể thiếu “thánh Kang Dong Won” được. Kang Dong Won thời trẻ cũng từng gây chấn động vì vẻ đẹp chuẩn mỹ nam vạn người mê. Khi ở độ 20 anh thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt ngọt ngào, đôi mắt biết nói. Năm 23 tuổi xuất hiện trong Sự Quyến Rũ Của Sói chính là đỉnh cao nhan sắc thời trẻ của Kang Dong Won, cũng giúp anh bước chân vào hàng ngũ những “vị thánh” trong lòng fan Hàn. 

Hiện tại, Kang Dong Won cũng vẫn điển trai và quyến rũ như vậy, nhưng anh đã thêm sự phong độ và chững chạc nên càng có sức hút hơn. Và có lẽ cũng vì vẫn còn độc thân nên anh nhìn trẻ hơn tuổi thật 40, hơn nữa phong cách cũng rất ấn tượng và hiện đại, chẳng thua kém gì các mỹ nam trẻ hiện nay, thế nên không ai nhận ra tuổi thật của nam thần này được đâu.

Hyun Bin

Cuối cùng nhưng không thể thiếu chính là người yêu của chị Jin, nam thần má lúm Hyun Bin. Có lẽ fan của Hyun Bin sẽ thường thích anh ở Hạ Cánh Nơi Anh hoặc Secret Garden cách đây hơn 10 năm. Thế nhưng ngay từ khi mới ra mắt Hyun Bin đã rất được yêu thích bởi mang vẻ đẹp mỹ nam hoàn hảo rồi. Năm 23 tuổi, anh đóng My Name Is Kim Sam Soon và bắt đầu một chặng đường danh vọng đỉnh cao.

Hyun Bin của hiện tại khi cũng đã ngấp nghé tuổi 40 vẫn đẹp hệt như thuở ấy, thậm chí còn đẹp hơn bởi ở anh có thêm phong độ của một quý ông sự trưởng thành, vững chãi. Đây cũng là chàng nam thần “lão hóa ngược” đấy, mà có vẻ như anh ngày càng trẻ hơn cơ, đúng là người đang yêu có khác, gương mặt tràn đầy nét thanh xuân, nhìn thích thật.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân 9x Hàn Quốc một bước thành sao ngay phim đầu tay

Trong khi các mỹ nam hiện tại dù cũng có nhiều gương mặt nổi bật nhưng dường như cái khí chất, cái sự đặc biệt riêng của họ chưa thể bằng những nam thần kể trên. Tôi nghĩ nguyên do một phần là vì công nghệ phát triển, các sao nam hiện tại khá lạm dụng phấn son, trang điểm làm đôi khi giảm bớt đi vẻ nam tính vốn có của họ. Thi thoảng ngắm ảnh thời còn trẻ của các ông chú, tôi lại thấy mình thích vẻ đẹp xưa ghê, nét nào ra nét đó, không mê cũng không được.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".