x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 điều giống nhau không tưởng giữa Song Hye Kyo và Im Soo Jung

HuCaGi 15:14 - 20/11/2021

Cùng có màn comeback với màn ảnh nhỏ siêu hot gần đây, có thể bạn chưa biết rằng Song Hye Kyo Im Soo Jung có những điều giống nhau không tưởng đấy! Hãy tìm hiểu cùng xem đó là gì ngay dưới đây nhé.

Theo mình biết, Song Hye Kyo sinh năm 1981, cô bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai trò là người mẫu cho một công ty đồng phục trường học vào năm 14 tuổi. Tên tuổi của cô nàng với vai trò diễn viên được chính thức biết đến qua thành công của siêu phẩm Autumn In My Heart (Trái Tim Mùa Thu) vào năm 2000 và cú hit lớn toàn Châu Á - Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) năm 2004. Tính đến thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo đang là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí xứ sở Kim Chi.

Trong khi đó, Im Soo Jung sinh năm 1979, nhờ sở hữu nhan sắc thanh thoát, trong trẻo và nét diễn mộc mạc. Ngay từ những dự án điện ảnh đầu tiên đã giúp tên tuổi cô nàng trở nên nổi tiếng là A Tale Of Two Sisters (Câu Chuyện Hai Chị Em) năm 2003, Sorry, I Love You (Xin Lỗi, Anh Yêu Em) năm 2004. 

Sau đó, cô nàng tích cực tham gia nhiều dự án phim lớn và được vinh danh với giải thưởng Ảnh Hậu qua vai diễn trong All About My Wife (Yêu Vợ Tôi Đi) vào 2012. Cô cũng là một trong những cái tên hàng đầu, lọt top các sao hạng A của Kbiz. Tuy khác nhau, nhưng cả hai lại dường như có mối liên quan khi có những điểm chung giống nhau.

1. “Rumor” phim giả tình thật với bạn diễn

Cùng là hai nữ diễn viên hàng đầu với nhan sắc được công nhận, cũng thật khó để tránh việc thường xuyên bị dính “rumor” phim giả tình thật với bạn diễn. 

Song Hye Kyo có vận số khá đào hoa khi từng có mối tính phim giả tình thật với nam tài tử Hyun Bin sau khi cả hai có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim truyền hình dài tập The World That They Live In (Thế Giới Họ Đang Sống) khởi chiếu vào 2008. 

Sau khi đường ai nấy đi với nam tài tử không lâu sau đó, cô nàng liên tục dính các tin đồn - hẹn hò với Jo In Sung sau khi đóng cặp trong That Winter, The Wind Blows (Gió Đông Năm Ấy), nảy sinh tình cảm với Park Bo Gum khi đóng chung Encounter (Gặp Gỡ) năm 2019. 

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng có cuộc hôn nhân chóng vánh với bạn diễn Song Joong Ki sau thành công của bom tấn Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) năm 2016. Cũng vì lẽ đó, với bộ phim vừa ra mắt là Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay), nhiều netizen lo lắng rằng Song Hye Kyo sẽ bị dính “rumor” phim giả tình thật với với bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong.

Với Im Soo Jung, những “rumor” phim giả tình thật của cô không nhiều, nhưng “rumor” nào cũng khiến netizen được một phen náo loạn vì không biết thực hư thế nào. 

Từ tin đồn bí mật kết hôn cùng Gong Yoo tại Mỹ sau khi cả hai tham gia School 4 cho đến hẹn hò với đàn em kém tuổi - nam tài tử Lee Dong Wook khi anh và nữ ca sĩ Bae Suzy vừa chính thức chia tay được khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, sau khi tin đồn nổ ra thì phía nữ diễn viên và công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận, Im Soo Jung được đánh giá khá cao khi có cách hành xử rất khôn khéo trong những việc phủ nhận tin đồn thế này. 

Điển hình là khi nói về tin đồn bí mật kết hôn cùng Gong Yoo, nữ diễn viên sinh năm 1979 từng phải công nhận là cô thấy thật tuyệt khi người được gán ghép với mình là nam diễn viên. Tuy nhiên, cô cũng khá tiếc vì anh và cô chỉ là những người đồng nghiệp đáng mến. 

Xét ra thì cả Song Hye Kyo hay là Im Soo Jung đều là những sao nữ có vận số đào hoa của Kbiz. 

2. Không hề khập khiễng khi kết hợp bạn diễn kém tuổi

Với Song Hye Kyo, cô nàng từng gây ra rất nhiều tranh cãi khi nhận lời tham gia dự án Encounter cùng Park Bo Gum, không ít netizen bày tỏ sự e ngại về sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi (Park Bo Gum kém đàn chị tới 11 tuổi). Tuy nhiên, khi phim được công chiếu thì netizen đã phải thán phục trước trình độ hack tuổi của Song Hye Kyo khi không có sự chênh lệch nào từ hình ảnh nhân vật cho đến phản ứng hóa học giữa cô nàng và nam tài tử.

Trong dự án mới nhất của mình là Now We Are Breaking Up, Song Hye Kyo cũng xuất hiện với tạo hình nhân vật xinh đẹp và trẻ trung, đóng cặp với “trai trẻ” kém 10 tuổi Jang Ki Yong quá đỗi xứng đôi. 

Với việc sở hữu gương mặt giữ được nét tươi trẻ hơn cả chục tuổi, Ảnh Hậu Im Soo Jung từng có những màn kết hợp không thể ngầu hơn với Ảnh Đế Yoo Ah In trong Chicago Typewriter (Vũ Khí Nhà Văn). Theo mình được biết thì Yoo Ah In kém nữ diễn viên 7 tuổi, nhưng khi cả hai cùng xuất hiện trong phim thì nữ diễn viên nhìn còn có phần trẻ hơn cả nam diễn viên. 

Hay lần kết hợp mới đây nhất cùng sự trở lại với dự án học đường Melancholia (Góc Khuất Học Đường), Im Soo Jung có sự kết hợp cùng nam tài tử Lee Do Hyun (kém đàn chị 16 tuổi). Nhưng couple này vẫn cứ nhìn cưng phải biết! Quả không hổ danh Ảnh Hậu hack tuổi của màn ảnh Hàn. 

Chênh lệch tuổi tác có là gì so với nhan sắc không tuổi của Im Soo Jung Song Hye Kyo.

>>> Xem thêm: Kim Hee Sun và Kim Hye Soo: 2 chị đại với thái cực khác nhau

3. Nét diễn bị chê một màu

Tuy rằng sở hữu rất nhiều những vai diễn và tác phẩm trong sự nghiệp diễn xuất từ trước đến nay của mình. Nhưng Song Hye Kyo và Im Soo Jung gần như vẫn đang giữ cho mình nét diễn khá một màu và chưa thể thoát ra được. 

Theo mình hai nữ diễn viên thường hay được đo ni đóng giày những vai nữ chính thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng, đôi khi có một chút cá tính, nhưng vẫn chưa thật sự có vai diễn nào giúp Song Hye Kyo và Im Soo Jung thoát xác ra khỏi hình ảnh các vai diễn cũ. Hễ nhắc đến Song Hye Kyo hay Im Soo Jung, chắc chắn ngoài tạo hình xinh đẹp, dòng phim tình cảm nhẹ nhàng khán giả rất khó để tìm được những hình ảnh mới lạ nào khác.

Nên mình rất hy vọng trong tương lai, cả hai cô nàng có thể thử thách mình với một dòng phim mới, đòi hỏi nhiều khía cạnh diễn xuất hơn như hành động, lịch sử hay điều tra, phá án giật gân chẳng hạn.

4. “Kén” với dòng phim cổ trang 

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất dài của mình, dường như cả Im Soo Jung và Song Hye Kyo đều có vẻ không ưa thích thể loại phim cổ trang. Hai cô nàng hầu như không có lấy cho mình một tác phẩm cổ trang nào. 

Với Song Hye Kyo thì ngoài vai diễn trong Hwang Jin Yi (Nàng Hwang Jin Yi) được ra mắt năm 2007, nữ diễn viên không hề tham gia thêm một dự án cổ trang nào khác. Mặc dù với vai diễn này, cô nàng đã mang về cho mình rất nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh danh giá hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất. 

Ở trường hợp của Im Soo Jung thì cô nàng không tham gia bất kỳ một tác phẩm cổ trang nào mà chỉ tập trung nhận các dự án điện ảnh và truyền hình hiện đại. 

Cứ như cả Song Hye Kyo và Im Soo Jung đều tự lập ra cho mình một nguyên tắc vàng là nói không với các tác phẩm cổ trang vậy. Mặc dù có lẽ sẽ rất khó để thấy hai nữ diễn viên tham gia một dự án cổ trang nào đó, nhưng biết đâu đấy, trong tương lai - cả Im Soo Jung và Song Hye Kyo sẽ thay đổi nguyên tắc của mình hoặc có lại hứng thú với dòng phim này thì sao.

Như vậy, Song Hye Kyo và Im Soo Jung tuy hai mà gần như một khi có khá nhiều những điểm chung giống nhau đúng không các bạn! 

Chúng mình cùng chúc cho sự comeback lần này với Now, We Are Breaking UpMelancholia của hai cô nàng đều sẽ thành công mỹ mãn, đánh dấu cho sự trở lại màn ảnh nhỏ đầy hứa hẹn nhé!

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min: "Ông hoàng phòng vé" của dòng phim hình sự Hàn

*Bài viết của HuCaGi gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.