x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp đôi mà Knet muốn thấy họ yêu nhau trên các tác phẩm phim ảnh

Hồng Trà Sữa 17:50 - 04/07/2021

Điện ảnh Hàn Quốc có hằng hà đa số những diễn viên hợp tác với nhau nhiều lần trên phim thì cũng có các trường hợp khiến công chúng bất ngờ vì họ chưa bao giờ làm việc chung với nhau cả. Những cái tên được dân Hàn nhắc tới ở dưới đây theo tôi cảm thấy đều tương đồng về nhan sắc, địa vị cũng như gu phim ảnh mà họ theo đuổi, thế nên nếu trong tương lai họ có cơ hội làm việc chung thì chắc chắn sẽ bùng nổ lắm chứ không phải dạng vừa đâu.

>> Bạn có biết: Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Jun Ji Hyun & Hyun Bin 

“Mợ Chảnh” và bồ chị Son mà hợp tác với nhau trong phim thì chúng ta sẽ có cặp đôi Grand Prize - Daesang của Baeksang Arts Awards không ai làm lại. Dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình thì tôi nghĩ màn kết hợp của Jun Ji Hyun - Hyun Bin cũng đều rất bùng nổ. Tôi có thể tưởng tượng trong đầu cách mà họ yêu nhau hài hước trong một bộ phim với nội dung kiểu Khu Vườn Bí Mật hay thành một cặp đôi hành động đã mắt như những tác phẩm điện ảnh mà họ đã tham gia vậy. “Bom tấn” chính là ở đây chứ còn đâu xa nữa.

Suzy & Park Seo Joon 

Nữ thần sinh năm 1994 hợp tác với toàn trai đẹp của phim ảnh xứ Hàn từ Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk, Lee Seung Gi, Kim Woo Bin hay gần đây nhất là Nam Joo Hyuk. Vậy mà chúng ta vẫn chưa có cơ hội nhìn thấy Suzy và Park Seo Joon trở thành một cặp trên phim là sao. Gu chọn kịch bản truyền hình của cả hai khá tương đồng nên tôi nghĩ Suzy và Park Seo Joon mà yêu nhau trên màn ảnh sẽ hợp lắm đây. Có thể phim sẽ không thành công rực rỡ nhưng chắc chắn nó không trở thành bom xịt đâu.

Seo Hyun Jin & Gong Yoo 

Nếu Jun Ji Hyun và Hyun Bin là “Daesang Couple” thì Seo Hyun Jin cùng Gong Yoo cũng có duyên với nhau lắm nha khi cả hai đều thắng Thị hậu cũng như Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2017. Khi nhìn thấy tên của cặp đôi này là tôi nghĩ ngay sẽ thật tuyệt nếu họ có thể đóng chung với nhau trong một tác phẩm giống như Kim Ji Young: Sinh Năm 1982, mà Gong Yoo từng đóng chung cùng Jung Yu Mi. Sự kết hợp của Seo Hyun Jin với Gong Yoo sẽ hợp với mảng điện ảnh hơn là truyền hình. Cả hai đều diễn xuất tốt, ngoài ra Gong Yoo còn có gu chọn kịch bản ấn tượng nên chắc chắn đây sẽ là bảo chứng chất lượng cho bất kỳ tác phẩm nào mà họ tham gia chung trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Park Bo Young & Kang Ha Neul 

Cặp đôi đồng niên này mà thành người yêu của nhau trên màn ảnh nhỏ với nội dung phim như Khi Hoa Trà Nở hoặc Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon chắc hẳn sẽ hợp lắm đây. Không thì một bộ phim điện ảnh có nội dung buồn như Cậu Bé Người Sói tôi nghĩ cũng không thể làm khó hai người này được. Cả Park Bo Young lẫn Kang Ha Neul đều là những diễn viên đa dạng trong diễn xuất khi vui, buồn, đau khổ hay hài hước gì họ cũng đều sẽ thể hiện rất xuất sắc. Thế nên khán giả đã sẵn sàng rồi, các nhà đài mau lựa kịch bản phù hợp rồi mời họ đóng chung với nhau đi.

Han Ji Min & Lee Jin Wook 

Trong số các cặp đôi được dân Hàn kêu réo thì tôi thấy đây chính là cặp có khả năng hợp tác với nhau cao nhất trong tương lai. Cả Han Ji Min và Lee Jin Wook đều đang trực thuộc công ty BH Entertainment nên chắc chỉ cần chờ kịch bản phù hợp là tóm cả hai cho đóng chung phim với nhau luôn. Với địa vị của cả hai hiện nay thì nhiều khi công chúng sẽ phải đi ra rạp để xem màn thể hiện của họ, chứ khả năng đóng truyền hình là thấp vô cùng. Cơ mà có còn hơn không, miễn là hợp tác và phim chất lượng thì tôi nghĩ khán giả cũng sẽ ủng hộ nhiệt tình mà thôi.

IU & Seo Kang Joon 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là cặp đôi “em gái quốc dân” IU và “mỹ nam mắt đẹp” Seo Kang Joon. Về phần ngoại hình thì tôi chấm hai người rồi đó nhưng mà diễn xuất thì hơi lo ngại một xíu vì Seo Kang Joon diễn chỉ ở mức xem được còn IU tôi cũng không đánh giá cao, dù cô thể hiện khá ổn trong Ông Chú Của Tôi Khách Sạn Huyền Bí. Thế nhưng biết đâu được nếu có kịch bản phù hợp với năng lực thì cặp đôi này sẽ thể hiện tốt và bù trừ cho nhau xuất sắc thì sao. Với tôi thì Seo Kang Joon có đóng với ai cũng được miễn là cứ đẹp trai mãi như thế này là tôi chịu.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên nữ được cộng đồng LGBTQ Hàn Quốc yêu thích nhất

Nếu có may mắn được lựa chọn thì có lẽ tôi sẽ tham lam chọn Jun Ji Hyun - Hyun Bin cho một bộ phim truyền hình và Seo Hyun Jin - Gong Yoo cho một bộ phim điện ảnh đó. Còn với mọi người thì sao, có thích cặp đôi nào trong số 6 cặp đôi ở đây không? Hay là mọi người muốn đảo lộn vị trí của họ nhỉ? Muốn như thế nào thì cứ tự do thể hiện ý kiến ở phần bình luận nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.