x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và dàn sao Hàn tên 2 âm tiết ngắn gọn mà đình đám hàng đầu

Hồng Trà Sữa 18:25 - 24/05/2021

Thông thường các diễn viên trong làng phim ảnh xứ sở kim chi sẽ lấy tên thật hoặc nghệ danh bao gồm 3 hoặc 4 âm tiết như Lee Jong Suk, Park Seo Joon, Song Hye Kyo hay Park Bo Young... Không có nhiều những gương mặt chỉ sử dụng 2 âm tiết cho nghệ danh của mình. Nhưng trùng hợp thay, các ngôi sao sử dụng nghệ danh 2 âm tiết lại có danh tiếng vô cùng đình đám và chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn sao trẻ Hàn Quốc công phá ảnh tạp chí số tháng 6

Won Bin 

Chắc chắn cái tên đầu tiên xuất hiện khi nhắc đến ngôi sao có nghệ danh 2 âm tiết chính là “thánh” của làng giải trí Hàn Quốc - Won Bin. Ngôi sao Trái Tim Mùa Thu đúng chuẩn “thánh nam” với nhan sắc đỉnh cao không hề có dấu hiệu của tuổi tác, dù hơn 10 năm trời không đóng phim thì vẫn là ngôi sao hàng đầu. Chuyện hôn nhân viên mãn của anh bên cạnh Ảnh hậu Lee Na Young càng khiến cho hình tượng của Won Bin trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Go Soo 

Từng được mang ra so sánh với Won Bin, hiện nay dù đã bước qua tuổi 43 và là người đàn ông của gia đình với 3 đứa con nhưng Go Soo vẫn được đánh giá là nam thần vạn người mê của xứ sở kim chi. Vẻ đẹp mà Go Soo sở hữu thật sự rất khó để miêu tả bằng lời khi mọi bộ phận trên gương mặt của anh đều hoàn hảo như được chỉnh sửa bởi đồ họa vi tính vậy. Hàn Quốc quả là may mắn khi họ đã có Won Bin rồi lại còn thêm cả Go Soo nữa.

Hyun Bin 

Đã có Won Bin và Go Soo rồi thì tất nhiên không thể nào mà thiếu Hyun Bin cho được. Đẹp trai, diễn giỏi, tính cách lịch thiệp, lượng người hâm mộ đông đảo, sự nghiệp thành công, nay lại có thêm chuyện tình như mơ với đại mỹ nhân Son Ye Jin nữa, thế nên cuộc sống của Hyun Bin nếu mà không cho điểm 10 thì quả thật là phí quá.

Jang Hyuk 

Nam thần sinh năm 1976 chính là đại diện cho các quý ông sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, rắn rỏi và gợi cảm của làng giải trí đất nước củ sâm. Hoạt động từ năm 1997, Jang Hyuk đã chứng tỏ được thực lực của bản thân thông qua nhiều vai diễn đa dạng trong hàng loạt tác phẩm ăn khách. Thành tựu lớn nhất trong nghề hiện nay của Jang Hyuk chính là giải thưởng Grand Prize - Daesang tại KBS Drama Awards 2010 nhờ bộ phim The Slave Hunters.

Eugene 

Được mệnh danh là “bà cố nội visual” của thế hệ đầu tiên tại K-pop, tính đến thời điểm này, nhan sắc của Eugene vẫn rực rỡ vẹn nguyên như thời cô còn làm thành viên của S.E.S. Eugene cũng nằm trong số ít gương mặt đã thoát ra được cái mác “thần tượng đóng phim” với khả năng diễn xuất tuyệt vời và cách chọn kịch bản mát tay của mình. Cô sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ vào tháng 6 này với mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và 6 sao Hàn càng lớn tuổi càng xinh đẹp trong mắt Cnet

Gong Yoo 

Ngoài ngoại hình xuất chúng thì Gong Yoo còn chứng minh được năng lực thật sự của bản thân thông qua hàng tá tác phẩm ăn khách thuộc nhiều thể loại khác nhau từ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Gần 20 năm trong nghề, Gong Yoo đã có được thành tích tuyệt vời là giải Grand Prize - Daesang tại Korea Film Actors Association Awards 2016 nhờ phim Cám Dỗ Tội Lỗi và giải Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2017 với vai diễn trong Yêu Tinh.

Song Kang 

Điều thú vị đầu tiên cần phải nói về mỹ nam thế hệ mới này đó là việc Song Kang chính là tên thật chứ không phải là nghệ danh như nhiều người vẫn lầm tưởng. Gương mặt điển trai cùng với diễn xuất ngày càng tiến bộ đã giúp cho Song Kang thăng tiến cực nhanh trong 2 năm gần đây. Sắp tới bộ phim thứ 3 của anh trong năm nay mang tên Em Biết Nhưng Mà… đóng cặp cùng Han So Hee sẽ lên sóng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người yêu phim Hàn.

Nana 

Chưa có tác phẩm nào quá thành công nhưng Nana cũng có thể được xem là “hậu duệ” của Eugene khi xuất thân của cô cũng là thần tượng và sau đó chuyển hướng đi đóng phim. Điều mà Nana gây được dấu ấn trong lòng công chúng chính là vẻ ngoài chuẩn chỉnh từ đầu đến chân với gương mặt sắc sảo và thân hình đầy bốc lửa. Với những gì đang sở hữu, Nana xứng đáng có được một vị thế cao hơn nữa trong làng giải trí hiện nay.

Sulli 

Dù hiện giờ đã trở thành một thiên thần trên thiên đường nhưng Sulli vẫn là một ngôi sao được yêu quý và có chỗ đứng riêng trong trái tim của bất cứ người hâm mộ nào. Sulli cũng đã có được những thành công nhất định với sự nghiệp của bản thân cho dù là ở mảng ca hát hay diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1994 sẽ mãi được nhớ tới là một cô gái thẳng tính và xinh đẹp bậc nhất mà xứ sở kim chi đã có được.

>> Xem thêm: 6 "cô Young" xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc

Không biết tôi còn thiếu ai nữa không chứ 9 nhân vật trên là cũng đủ để cho thấy sự đình đám và địa vị rồi đó. Mỗi thời là một đại diện khác nhau và bây giờ thì đặt niềm tin vào Song Kang cùng Nana sẽ ngày càng cố gắng để tiếp bước được đỉnh vinh quang mà những tiền bối đi trước đã để lại. Tất nhiên chúng ta cũng không quên luôn trong tinh thần chờ đón những nhân tố mới với nghệ danh 2 âm tiết sẽ lộ diện trong tương lai nữa chứ nhỉ?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.