x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Xếp hạng 10 nhân vật được thích nhất Penthouse, quán quân gây bất ngờ

Mandu 08:02 - 15/07/2021

Với sức ảnh hưởng lớn sau ba mùa, Penthouse nhận được rất nhiều sự yêu thích cho từng nhân vật xuất hiện trong series. Để tìm ra ứng cử viên nhận được sự quan tâm nhất phim cư dân mạng Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn và quán quân của cuộc bình chọn này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Cùng Mandu khám phá bảng xếp hạng nào.

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 7: Rona - Seok Hoon chia tay, Joo Dan Tae bị bắt cóc

10. Lee Kyu Jin

Nhân vật Lee Kyu Jin của Beom Tae Gyu là một luật sư thành công và là “con trai cưng của mẹ”. Đây là nhân vật có nhiều tranh cãi nhất trong tất cả các mùa với hàng loạt hành động khó hiểu và trơ trẽn mà nhân vật này sở hữu. Từ một chuyên gia pháp lý, sau này trở thành một mảnh ghép trong bộ tứ ác nhân Penthouse. Anh chàng nhận được 0,15% phiếu bầu, đứng thứ 10 chung cuộc.

9. Joo Seok Kyung

Nhân vật Joo Seok Kyung của Han Ji Hyun là con gái hờ của Joo Dan Tae và con ruột Shim Su Ryeon, cô bé được biết đến với những âm mưu xảo quyệt và ích kỷ. Tuyến nhân vật “cãi nhau chem chẻm” với bố mẹ của cô bé tuy khiến người xem ức chế nhưng nhờ vào ngoại hình sáng, cách ăn mặc thời thượng đúng chất tiểu thư con nhà tài phiệt mà Joo Seok Kyung vẫn dành được kha khá sự yêu thích. Cô nhận được 0,19% phiếu bầu, đứng thứ 9 chung cuộc.

8. Joo Seok Hoon

Joo Seok Hoon do Kim Young Dae thủ vai là con trai ruột của Joo Dan Tae. Trái ngược với em gái, Seok Hoon có phần nhu nhược và đôi khi điềm đạm hơn. Khuôn mặt đẹp trai cùng những màn “quay xe” để trở thành một người tốt hơn đã giúp anh chàng nhận được 0,25% số phiếu bầu, đứng thứ 8 chung cuộc. Tuy vậy, diễn xuất của Kim Young Dae vẫn chưa thực sự tốt. 

7. Bae Ro Na

“Thánh sống” Bae Ro Na do Kim Hyun Soo đứng thứ 7 của cuộc bầu chọn với 0.39% phiếu bầu. Rona là con gái của Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol, với tính cách thẳng thắn, trung thực cô bé là tuyến nhân vật chính nghĩa khá được yêu thích trong phim. Dù có gặp muôn vàn khó khăn và bị bạn bè bắt nạt nhưng Ro Na vẫn có thể tha thứ và giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn. Thừa hưởng khả năng ca hát của mẹ, Rona cũng xuất sắc đạt giải Daesang ở Trường Nghệ thuật Cheong Ah. 

 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo, Kim Nam Gil và dàn sao hạng A đổ bộ trong loạt phim mới

6. Joo Dan Tae

Ác nhân Joo Dan Tae do Uhm Ki Joon chủ diễn là nhân vật phản diện chính nắm quyền xoay chuyển toàn bộ cục diện trong Penthouse. Anh là một ông trùm bất động sản tàn nhẫn, có tham vọng làm giàu đến mù quáng. Dù ác đến mức hủy diệt là thế Joo Dan Tae vẫn nhận được 1,68% phiếu bầu, đứng thứ 6 chung cuộc. Có lẽ vì Uhm Ki Joon diễn quá xuất sắc mà số lượng người hâm mộ của nhân vật này cũng không suy giảm.

5. Cheon Seo Jin

“Bà trùm” thâu tóm Penthouse Cheon Seo Jin của Kim So Yeon đứng ở vị trí thứ 5 với 6.39% phiếu bầu. Hóa thân thành một ca sĩ nữ giàu có, kiêu ngạo và xảo quyệt Cheon Seo Jin là tuýp người sẽ diệt trừ hết bất cứ thứ gì cản đường thành công của cô. Dù là nhân tố chính khiến nhiều nhân vật “bay màu” nhưng với những màn phô diễn kỹ thuật diễn xuất chất lượng của mình Cheon Seo Jin vẫn thu về không ít lượt yêu thích.

Cheon Seo Jin có diễn xuất đỉnh luôn trở thành chủ đề nóng.

4. Ha Yoon Cheol

Yoon Jong Hoon đảm nhận vai Ha Yoon Cheol trong phim là một bác sĩ phẫu thuật nhưng đã mất khả năng hành nghề vì sự tổn thương nghiêm trọng ở tay. Anh là “kẻ lật mặt” nhanh nhất trong tất cả các phần phim của Penthouse khi liên tục phản bội phe đồng minh của mình để đạt được cái lợi trước mắt.

Chuyện tình tay ba phức tạp của Ha Yoon Cheol, Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin ngốn kha khá thời lượng lên sóng. Tuy vậy những lần trở mặt sống chính nghĩa của anh chàng đã cứu vớt được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Anh nhận được 6.65% phiếu bầu và đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn.

3. Shim Su Ryeon

“Bà cả” quyền lực của Penthouse Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai là tuyến nhân vật khởi đầu của các bi kịch trong phim. Cô là một người phụ nữ đoan trang với tấm lòng vị tha lớn. Sau khi trải qua quá khứ bi thảm, mất chồng, mất con, mất chị em, mất người tình, Shim Soo Ryeon đã dần kiên cường và trở nên mạnh mẽ hơn để trả thù phe phản diện. Là người duy nhất đủ khả năng càn quét các ác nhân trong phim, Shim Soo Ryeon nhận được 10,77% lượt bình chọn, đứng thứ 3 chung cuộc. 

>>Xem thêm: Reply 1988 có kết bi thảm nhưng được biên kịch "quay xe" vào phút cuối

2. Oh Yoon Hee

Oh Yoon Hee do Eugene thủ vai bất ngờ vượt qua cả Shim Soo Ryeon để giành vị trí thứ 2 chung cuộc trong cuộc bình chọn với 29.5% phiếu bầu. Tuy đã từng lỡ bước sống sai nhưng Oh Yoon Hee đã quay đầu kịp lúc và trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh Shim Soo Ryeon để trả thù.

Là đối thủ của Cheon Seo Jin từ thời thơ ấu cho đến khi đã có gia đình riêng, Yoon Hee là một người mẹ khiêm tốn và chăm chỉ, người sẽ làm bất cứ điều gì vì sự thành công của con gái. 

1. Logan Lee

Quán quân chung cuộc trong cuộc bình chọn thuộc về “Đại gia Long An” Logan Lee. Anh nhận được 43,75% số phiếu bầu. Đây là nhân vật do Park Eun Seok đảm nhận và đã nhận được nhiều tình cảm nhất từ người hâm mộ. Anh là một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn kiêm anh nuôi của Seol Ah và người tình của Shim Soo Ryeon.

Trong cuộc chiến chống lại Joo Dan Tae của Shim Soo Ryeon thì Logan Lee là nhân vật then chốt góp công lao lớn. Anh chàng có đến ba tuyến vai trong phim như thầy thể dục Gu Ho Dong, doanh nhân Logan Lee và anh trai sinh đôi Alex Lee. Tuyến tình cảm của Logan và Soo Ryeon nhận được nhiều sự ủng hộ bất chấp mối ràng buộc phức tạp giữa em nuôi Seol Ah và mẹ ruột của em nuôi.

Trước khi cuộc bình chọn này kết thúc Mandu cứ nghĩ người chiến thắng sẽ là “bà cả” Shim cơ.Thế nhưng kết quả này cũng là điều dễ hiểu, bởi từ sau cú nổ định mệnh của Logan Lee trong tập cuối phần 2 người hâm mộ đã tạo thành một làn sóng lớn ủng hộ việc để nhân vật này quay lại cho thấy sức ảnh hưởng của Logan cho cả series phim. Còn bạn thì sao nhỉ, bạn có đặc biệt yêu thích nhân vật nào không?

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.