x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những quý ông xứ Hàn ra sao khi để "râu ria bụi bặm"?

Xôi Xoài 12:15 - 27/06/2021

Nhắc đến nam thần Hàn là lập tức trong đầu tôi sẽ hiện ra hình ảnh thật là bảnh bao, sang xịn mịn và cực thu hút. Tuy nhiên, thi thoảng cũng có đôi lần những quý ông này tự “đạp đổ” hình tượng khi để râu và hiệu ứng đi kèm thì mỗi người cũng mỗi khác.

Hyun Bin

Hyun Bin là một trong những nam diễn viên không quá chăm chút ngoại hình cũng vẫn là nam thần hàng top của Kbiz nhờ vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đóng phim truyền hình hay ngoài đời, Hyun Bin ít khi để râu lắm, nhưng để đóng điện ảnh thì hình tượng nào anh cũng không ngại thử thách. Nhưng tôi phải công nhận là đẹp trai thì để râu cũng đẹp, bộ râu làm cho vẻ nam tính của Hyun Bin càng tăng lên gấp bội, càng ngắm càng mê đắm.

Lee Dong Wook

Người ta vẫn thường nói Lee Dong Wook đúng chuẩn là đẹp hơn hoa. Gương mặt tuấn tú, môi đỏ, mũi cao, làn da trắng sáng càng làm cho nam thần này “hack tuổi” đỉnh cao hơn. Cũng có lần “anh chú” đây nuôi râu đấy và mục đích là để đóng phim truyền hình. Và có lẽ Lee Dong Wook không nên để râu lần nào nữa thì hơn, bộ râu đã là làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung của Lee Dong Wook và có phần hơi dìm mặt của anh nữa, nó lấn át luôn khí chất nam thần ấy.

Kang Ha Neul

 Để phục vụ cho vai diễn trong Sông Đón Trăng Lên, Kang Ha Neul đã nuôi tóc dài hơn bình thường, đã vậy còn thêm cả râu nữa. Anh vào vai một tướng quân phong trần, bao năm chinh chiến mà nên tạo hình đó cũng không quá là bất ngờ. Vậy mới thấy, chàng trai này đầu tư cho vai diễn thế nào bởi đây chỉ là vai khách mời mà thôi. Lúc Kang Ha Neul xuất hiện trong lễ trao giải với bộ râu quai nón này, tôi đã đứng hình mất một lúc, còn đâu là gương mặt baby, đáng yêu thường ngày nữa, cảm giác nhìn anh cứ như ông chú 40 gặp bao thăng trầm trong cuộc đời vậy. Thật may là xong phim Kang Ha Neul đã cạo râu đi rồi.

>>>> Xem thêm: Top 10 mỹ nhân truyền hình Hàn được thích nhất ở Nhật

Gong Yoo

Nếu nói đến bộ râu đáng giá bạc tỉ thì chính là đây rồi, “chú đẹp” Gong Yoo đã chiến thắng cả tạo hình khó nhằn này luôn đấy. Vì gương mặt thường ngày của nam thần này đã có dáng vẻ phong trần, nam tính nên khi để râu thì sức cuốn hút chẳng những không giảm mà anh còn mang vẻ đàn ông tiềm ẩn bên trong tỏa hết ra ngoài nữa. Đúng là nếu có đạo diễn nào yêu cầu tạo hình để râu thì nên mời Gong Yoo thôi, đảm bảo lúc đấy gu của chị em sẽ là quý ông để râu cho xem.

Seo In Guk

Lên phim hay xuất hiện trước khán giả, Seo In Guk lúc nào cũng bảnh bao, láng mịn rồi, nhưng khi anh ở nhà và không làm việc cũng không quá chú trọng ngoại hình đâu. Anh còn có lần khoe ảnh để mặt mộc, ria mép xuất hiện nữa cơ mà. Sẵn đã mang vẻ đẹp lạ rồi nên chút râu này càng làm tăng vẻ lạnh lùng, quyến rũ cho “anh Diệt” và càng nhìn lại càng mê nhé.

>>>> Xem thêm: Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki đúng là nam thần của lòng tôi đó nhưng không phải lúc để râu nhé, chắc chắn luôn. Nhìn những hình ảnh này mà tôi choáng váng luôn đấy mọi người ạ. Bình thường lúc nào anh cũng ghi điểm vì gương mặt điển trai từng đường nét, tươi tắn và láng mịn rất đỉnh, có bộ râu vào là che hết đi vẻ điển trai, trẻ trung như mỹ nam đôi mươi ngay. Bộ râu này dù là thật hay là giả thì cũng là quá thừa với gương mặt Lee Jun Ki, đừng để thêm lần nào nữa anh nhé.

So Ji Sub

Không còn nghi ngờ gì nữa, người phù hợp để râu nhất chính là So Ji Sub. Đúng là nam thần đẹp phong trần thì sẽ hợp với phong cách bụi bặm này mà. Đương nhiên, So Ji Sub không để râu thì sẽ lại là một kiểu đẹp trai khác nhưng thêm râu vào thì quá là lãng tử. Chẳng trách mà anh không ngại nhiều lần xuất hiện với tạo hình xồm xoàm thế này.

Kim Jae Wook

Chàng nam thần mà chính diện cũng diễn hay mà phản diện cũng diễn ổn Kim Jae Wook thuộc một trong số ít nam thần Kbiz hợp với phong cách râu ria bụi bặm lắm. Thi thoảng tôi lại nghĩ Kim Jae Wook có thể cân mọi kiểu tạo hình, gương mặt lãng tử thế này để kiểu gì chẳng đẹp. Nhưng mà có để râu cũng để ít ít thôi, chứ nhiều quá như hình này thì cũng hơi làm anh đẹp trai bị già đi đấy.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.