x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin diện sắc trắng ấn tượng, thể hiện phong độ xuất sắc ở tuổi 39

Hồng Trà Sữa 17:40 - 10/04/2021

Từ khi nổi danh cho tới giờ, Hyun Bin lúc nào cũng giữ được phong độ đỉnh cao của bản thân dù cho đó là nhan sắc hay khả năng diễn xuất. Năm 2020 vừa qua, Hyun Bin lại càng gây ấn tượng hơn với thành công của bom tấn ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh và câu chuyện “phim giả tình thật” với đại mỹ nhân - “tam đại ảnh hậu” của Hàn Quốc là Son Ye Jin. Có thể nói Hyun Bin chính là hình mẫu đàn ông trong mơ mà phụ nữ thì muốn có, còn đấng mày râu lại ao ước được giống như anh.

>> Bạn có biết: Đãi ngộ chênh lệch giữa diễn viên nam và nữ trong showbiz Hàn

Mới đây, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã tung ra loạt ảnh hậu trường, đẹp y như ảnh tạp chí của tài tử “vừa có đỏ lại vừa có thơm” này. Sinh năm 1982 có nghĩa là năm nay Hyun Bin đã bước qua tuổi 39, nhưng nếu so sánh hình ảnh của anh với thời của Tên Tôi Là Kim Sam Soon từ thập niên 2000s hay Khu Vườn Bí Mật ở thập niên 2010s, thì quả thật chẳng có thay đổi chút nào cả. Nhiều khi tôi không biết các ngôi sao của xứ sở kim chi có bí quyết gì mà họ cứ trẻ mãi không già như thế nhỉ?

Xuất hiện với chiếc áo thun trắng đơn giản, Hyun Bin tái hiện lại hình ảnh của mình trên chiếc giường thân yêu mỗi khi thức dậy chào đón bình minh vào buổi sáng. Tuy chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng vì là nam thần hàng đầu nên bao nhiêu đó đã đủ để khiến trái tim của người hâm mộ thổn thức từng nhịp rồi. 

Nhiều khán giả còn cảm thấy ghen tỵ cực kỳ với Son Ye Jin vì mỗi sáng thức dậy với cô là một điều tuyệt vời khi có cơ hội được nhìn ngắm nhan sắc của “chú Bin”. Được thấy Hyun Bin ngay vừa khi mới ngủ dậy sau một đêm thì nguyên ngày hôm đó chắc chắn sẽ là một ngày tuyệt đẹp rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Chưa hết, Hyun Bin còn hóa thân thành người đàn ông đảm đang khi vào bếp cùng chiếc áo sơ mi trắng soái ca - một trong những trang phục dễ dàng “đốn tim” của chị em nhất. Ở những bài phỏng vấn trong quá khứ, nam chính Hạ Cánh Nơi Anh thường chia sẻ rằng sau này khi kết hôn anh rất muốn chia sẻ cùng vợ các công việc nhà nhỏ nhặt hay trông con để vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. 

Có phải vì nhờ suy nghĩ đó mà anh đã nhập tâm và tạo dáng rất tự nhiên trước ống kính trong buổi chụp hình. Nhắc tới điều này là lại cảm thấy ghen tỵ vô cùng với Son Ye Jin. Kiếp trước đại mỹ nhân sinh năm 1982 đã tự mình đi cứu thế giới hay sao mà kiếp này lại có được người đàn ông hoàn hảo như Hyun Bin thế hả? Hãy trả lời đi hỡi cô Son Ye Jin.

Mà không hiểu sao ở một vài khoảnh khắc, đặc biệt là góc nghiêng của Hyun Bin trong bộ ảnh này, khiến tôi liên tưởng đến mỹ nam đang lên Cha Eun Woo quá trời. Nói cho đúng hơn thì nhìn Cha Eun Woo mang lại cảm giác giống với Hyun Bin vì dù sao “bồ chị Son” cũng là tiền bối trong nghề của nam chính True Beauty đồng thời cũng chênh lệch nhau tới 15 tuổi. Tóm lại là tôi thấy giống thì tôi nói vậy thôi nha chứ không hề có so sánh gì ở đây hết vì cả Hyun Bin và Cha Eun Woo đều mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Năm 2021 này, tài tử 39 tuổi sẽ tập trung trở lại cho các dự án trên màn ảnh rộng với hai bộ phim rất được mong chờ là The Point MenNhiệm Vụ Tối Mật 2. Ở cả hai phim này, ngoài Hyun Bin ra còn xuất hiện nhiều tên tuổi đình đám như Hwang Jung Min, Yoo Hae Jin, Yoona hay Daniel Henney, có thể xem đây như 2 bom tấn màn ảnh rộng xứ Hàn trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

Xem xong loạt ảnh áo trắng của Hyun Bin đã có ai say nắng chưa nào? Chắc có nhiều lắm ha nhưng mà tiếc là say nắng cỡ nào thì say chứ người ta đã có chủ rồi nhớ. Bên cạnh nhan sắc hay chuyện tình cảm cá nhân thì hy vọng mọi người cũng hay ủng hộ “chú Bin” trong con đường sự nghiệp thời gian tới, trước mắt là hai tác phẩm điện ảnh mà tôi nhắc ở trên đó. Nhớ nhé, hãy ủng hộ hết mình cho Hyun Bin của tôi nhé!

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!                                  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.