x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022: Top diễn viên Hàn tỏa sáng nhất 2022 theo Gallup

Mỳ Quảng 09:50 - 14/12/2022

Năm 2022 có rất nhiều tác phẩm thành công và cũng vì thế mà có rất nhiều ngôi sao đã tỏa sáng và được yêu thích. Vừa qua, bảng xếp hạng những ngôi sao tỏa sáng nhất của Gallup được tổ chức thường niên mỗi cuối năm với sự tham gia bỏ phiếu của 1771 người tại Hàn ở nhiều lứa tuổi đã có kết quả rồi đây. Chúng ta đã có 9 ngôi sao được bình chọn nhiều nhất, cùng tôi điểm qua một lượt tỷ lệ bình chọn của họ nhé.

Top 9: Son Seok Gu 2.4%

Đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Gallup năm nay chính là nam diễn viên Son Seok Gu của bộ phim My Liberation Notes. Theo tôi thì sự thành công của phim lẫn Son Seok Gu đều nằm ngoài dự đoán của khán giả. My Liberation Notes khá là chân thực và buồn, ai cũng nghĩ phim sẽ bị chìm giữa các tác phẩm nổi tiếng khác, nhưng không, chất lượng nội dung và giá trị nhân văn đã lên tiếng, diễn xuất thực lực của Son Seok Gu đã tạo ra sức hút cho nhân vật khiến các fan vô cùng mê đắm.

Top 8: Lee Byung Hun 2.5%

Đứng thứ 8 là Lee Byung Hun, nam chính của Our Blues. Với diễn xuất vững chắc, Lee Byung Hun đã truyền tải hoàn hảo đến khán giả tính cách, bản chất và tâm tư của nhân vật. Những chủ đề nổi cộm nhất trong quá trình Our Blues phát sóng đều là về nhân vật và diễn xuất của nam thần này đấy.

Top 7: Hyun Bin 2.6%

Hyun Bin chắc chắn là chú rể nổi bật nhất của năm 2022 sau đám cưới với nữ thần Son Ye Jin ở tháng 3 năm nay. Không chỉ có thế, ở mảng phim ảnh, Hyun Bin cũng đã kịp có màn tái xuất rất ấn tượng với movie Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia. Đây đã là phần 2 và câu chuyện phim tiếp tục theo chân chàng đặc vụ Bắc Hàn Hyun Bin trong vụ án mới cực kỳ gay cấn. Rời xa hình ảnh bảnh bao trên truyền hình, Hyun Bin đã trở thành nam thần gai góc và bụi bặm nhưng cực kỳ lãng tử. Tôi thích nhất ở Hyun Bin chính là sự biến hóa không ngừng cho diễn xuất đấy.

Top 6: Lee Jung Jae 2.9%

Năm 2022, Lee Jung Jae không tái xuất nhưng với sức hút cực lớn từ Squid Game năm ngoái, anh vẫn nghiễm nhiên chiếm được 2.9% phiếu bầu và đứng hạng rất cao trong bảng diễn viên tỏa sáng năm nay. Danh tiếng của nam thần này đã có từ lâu, các fan đều rất chờ đợi phim mới của Lee Jung Jae và nếu là Squid Game 2 thì sẽ còn tuyệt hơn vì tôi thấy có vẻ nhà sản xuất đang rất muốn mời anh tiếp tục tham gia.

>>>> Xem thêm: Thành tích của dàn sao Hàn tái xuất truyền hình sau vài năm vắng bóng

Top 5: Song Joong Ki 3.3%

Mặc dù Song Joong Ki tái xuất khá là muộn, tận tới tháng 11 mới trở lại màn ảnh nhỏ cùng Reborn Rich, thế nhưng đã leo lên top rất cao trong bảng xếp hạng này, chứng minh danh tiếng vững chắc của anh trong lòng khán giả nước nhà. Có được điều này tất cả là nhờ ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và cách chọn phim xuất sắc của Song Joong Ki. Với tôi, anh là một trong những nam thần cuối 8x chất lượng nhất của làng phim Hàn đấy.

Top 4: Go Doo Shim 4.2%

Thật bất ngờ là Go Doo Shim lại vượt qua rất nhiều gương mặt trẻ ăn khách khác để leo thẳng lên top 4 của bảng xếp hạng diễn viên tỏa sáng năm 2022. Mặc dù tuổi đã cao nhưng nữ diễn viên này rất chăm chỉ và luôn tái xuất với tác phẩm chất lượng. Từ Our Blues sang Curtain Call, 2 vai diễn với 2 số phận khác biệt, Go Doo Shim tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng đặc biệt cao của mình giữa một dàn sao gạo cội chất lượng của làng phim Hàn.

Top 3: Namgoong Min 11.3%

Với One Dollar Lawyer, năm 2022 đã lại tiếp tục là một năm đáng nhớ của Namgoong Min. Bộ phim ra mắt thuận lợi, rating cao, diễn xuất của Namgoong Min được công nhận và yêu thích rầm rộ, phải nói rằng anh diễn hài cực duyên, tạo ra hình ảnh nhân vật rất thú vị, đi vào lòng người xem. Tôi ấn tượng với tất cả, từ nét diễn hài tuyệt vời cho đến những đoạn nội tâm nặng anh đều thể hiện rất trọn vẹn. Năm 2022 này còn đánh dấu một trang mới trong cuộc đời Namgoong Min nữa, đó là anh đã kết hôn, trở thành người đàn ông của gia đình rồi nha.

Top 2: Kim Hye Soo 13%

Năm 2022 quá là mỹ mãn và hoàn hảo với Kim Hye Soo bởi đầu năm có Juvenile Justice thành công, cuối năm lại có Dưới Bóng Trung Điện làm “chao đảo” màn ảnh nhỏ. Ở cả 2 phim, Kim Hye Soo đều khoe được diễn xuất chất lượng và cực kỳ hợp vai của mình, mặc dù 2 nhân vật ở 2 tác phẩm này có sự khác biệt rất nhiều. Đặc biệt nhân vật trung điện Im đã trở thành chủ đề bàn tán cực lớn trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng. Tôi chỉ có thể chúc mừng Kim Hye Soo mà thôi, chị quá xứng đáng.

Top 1: Park Eun Bin 13.6%

Và người tỏa sáng nhất trong năm 2022 này đã lộ diện rồi đây, chính là nữ diễn viên Park Eun Bin. Cùng với việc Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đạt được những thành tích cực đỉnh, Park Eun Bin cũng nâng cao danh tiếng cấp số nhân chỉ trong 1 năm, trở thành ngôi sao được săn đón và tăng fan mạnh nhất. Cho đến nay, phim đã kết thúc vài tháng rồi nhưng khán giả vẫn ghi nhớ diễn xuất đỉnh cao của cô nàng trong vai diễn khó này. Chắc chắn Park Eun Bin cũng sẽ là ứng cử viên cho những giải thưởng lớn.

>>>> Xem thêm: Rewind: Những diễn xuất chuyển mình xuất sắc và ấn tượng nhất 2022

Những cái tên trong top này đều xứng đáng, tuy rằng vẫn còn thiếu quá nhiều những cái tên nổi bật khác. Nhìn một lượt thế này tôi nghĩ mọi người đã nhận ra gu của khán giả Hàn luôn là thực lực, họ ít bị chi phối bởi ngoại hình, nhờ vậy mà bảng xếp hạng này càng uy tín hơn, 15 năm tổ chức và luôn cho ra kết quả đúng đắn. Chúc mừng Park Eun Bin và cả những gương mặt khác nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo, SongJoong Ki và loạt sao tỏa sáng nhất phim Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.