x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

1 thập kỷ đã trôi qua, dàn sao của siêu phẩm melo Nice Guy giờ ra sao?

Mỳ Quảng 11:50 - 13/12/2022

Bộ phim tâm lý tình cảm Nice Guy đã ra mắt được 10 năm. Thời điểm đó dàn sao của phim phần nhiều vẫn là những cái tên chưa có nhiều tiếng tăm và nhờ sự thành công của tác phẩm này mà sự nghiệp họ đã bước sang một trang mới rực rỡ hơn. Vậy sau một thập kỷ thì những gương mặt trẻ khi ấy đã có những bước ngoặt ra sao, cùng tôi điểm qua nhé.

Song Joong Ki

Nice Guy đã mang vai nam chính truyền hình đầu tiên đến cho Song Joong Ki. Anh đã thử thách bản thân với vai diễn gai góc, số phận đau buồn và bị thù hận gây ra bao thương tổn. Thời đó, Song Joong Ki được ví với hình ảnh “mỹ nam đẹp hơn hoa” vì vẻ đẹp thư sinh của mình, chẳng ai nghĩ anh có thể diễn vai một người đàn ông có tâm tư phức tạp trong một tác phẩm ngập tràn drama như Nice Guy. Nhưng kỹ năng diễn xuất cực đỉnh của chàng Song đã chinh phục tất cả. 

Năm đó, Song Joong Ki đã lên ngôi Thị Đế tại lễ trao giải KBS cuối năm. Ngay vai chính đầu tiên đã có thành tựu lớn như vậy, không có nhiều người làm được như Song Joong Ki đâu.

Trong suốt 10 năm qua, danh tiếng của Song Joong Ki càng ngày càng lên cao hơn với hàng loạt những bộ phim gây chú ý, nào là Hậu Duệ Mặt Trời, rồi sau đó là Vincenzo. Kỹ năng diễn xuất và uy tín chọn kịch bản của anh chàng hoàn toàn được công nhận, danh tiếng cũng luôn nằm trong top cao nhất. 

Năm 2022, Song Joong Ki trở lại với Reborn Rich, tiếp tục đại thắng nhờ chọn đúng phim. Tác phẩm này làm mưa làm gió 2 tháng cuối năm, trở thành bộ phim có rating cao nhất năm. Thực lực và danh tiếng của Song Joong Ki có thể nói là như “mặt trời ban trưa” đấy.

Moon Chae Won

Với Nice Guy, Moon Chae Won cũng đã trở thành mỹ nhân trẻ bật lên hàng top 10 năm trước. Mang vẻ đẹp dịu dàng, diễn xuất chắc tay, khí chất cực kỳ hợp phim melo, cô nàng dễ dàng cùng Song Joong Ki tạo ra hình ảnh một cặp đôi yêu hận đan xen vô cùng đáng xem. 

Nhờ Nice Guy, Moon Chae Won đã lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thị Hậu của đài KBS trong sự tán thưởng và chúc mừng của đồng nghiệp cùng sự công nhận của khán giả.

10 năm kể từ ngày ấy, Moon Chae Won vẫn là một nữ diễn viên cần mẫn, tuy rằng chưa có năm nào mà danh tiếng đạt được cao như 2012 nhưng cô nàng cũng không để mình rớt xuống quá nhiều. 

Moon Chae Won rất chịu khó thay đổi hình tượng, phim healing, phim hài, phim buồn cô đều đã diễn, kỹ năng diễn xuất cũng rất ổn. Tôi luôn cảm thấy Moon Chae Won không “bán mạng” làm việc hay cố vươn lên cao thật cao, nếu không đã không nhận phim khá thưa thớt. Sau Flower Of Evil năm 2020 thì Moon Chae Won lại “lặn sâu” rồi, sang 2023 mới trở lại với phim mới mang tên Payback.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn đề tài trả thù rating cao ngất, gây sốt khắp mọi nơi

Park Shi Yeon

Với vai phản diện nhưng cũng có điểm khiến người xem đồng cảm, Park Shi Yeon đã góp công rất nhiều vào thành công của Nice Guy. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên lại vướng vào không ít lùm xùm đời tư khiến danh tiếng tuột dốc, để rồi dần dần bị quên lãng. 10 năm chật vật bấp bênh, đã có lúc Park Shi Yeon phải đối diện với rất nhiều chỉ trích. 

Hiện tại, thi thoảng Park Shi Yeon mới trở lại đóng phim rồi sau đó lại lặng lẽ rời xa màn ảnh. Bộ phim mới nhất của chị đẹp đã là cách đây 2 năm rồi, Park Shi Yeon vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại trong thời gian này.

Lee Sang Yeob

Chàng nam thứ Lee Sang Yeob trong Nice Guy để lại ấn tượng trong tôi mãi bởi hình ảnh ôn nhu, thông minh và tình cảm. Rõ ràng anh cũng yêu nữ chính không thua gì ai nhưng vẫn âm thầm ở bên hỗ trợ và bảo vệ cô, không cưỡng cầu hay ép buộc bao giờ. Mặc dù không đình đám như cặp đôi chính nhưng với bộ phim này, Lee Sang Yeob cũng nâng danh tiếng lên ít nhiều để con đường diễn xuất thuận lợi hơn.

Tuy vậy thì Lee Sang Yeob không có duyên đóng nam chính. Thực ra. hầu hết phim trong 10 năm này, anh chàng chủ yếu vẫn là đóng thứ, đóng phụ nên không có được sự chú ý cao nhất. Thành công nhất trong tất cả thì tôi thấy là bộ phim gia đình Once Again năm 2020 đóng cặp cùng chị đẹp Lee Min Jung. 

Sang năm 2022, anh tái xuất truyền hình với bộ phim Eve và tiếp tục làm nam thứ thâm tình. Vai diễn của anh khiến nhiều người thương cảm lắm, tuy nhiên cũng không hẳn là quá “gây sốt” nên có lẽ sự nghiệp Lee Sang Yeob lại quay về quỹ đạo lấy số lượng để khiến khán giả nhớ lâu hơn thôi.

Lee Kwang Soo

Hóa thân bạn thân của Song Joong Ki trong Nice Guy, Lee Kwang Soo đã có được vai diễn hợp với mình về mọi mặt. Vai diễn hài hước, lại diễn cùng cậu bạn thân thật của mình nên tôi cứ có cảm giác anh cũng không cần diễn lắm, chỉ thoải mái thể hiện mình thôi. Song Joong Ki và Lee Kwang Soo trong phim cứ như hai thái cực đối lập vậy, nhưng cũng vì thế mà họ thân được với nhau.

Lee Kwang Soo suốt nhiều năm qua vẫn duy trì danh tiếng nhờ show Running Man là chính. Nhưng sang năm 2021 thì anh đã rút khỏi show để chữa trị vết thương cũ, điều này khiến các fan của Kwang Soo khá buồn nhưng vẫn luôn ủng hộ. 

Với phim ảnh, trong 10 năm qua, Lee Kwang Soo cũng khá chăm chỉ đóng phim với những vai diễn dù không phải chính nhưng cũng rất thú vị. Năm 2022 tiếc là lại không có tiếng tăm lắm bởi phim mới The Killer’s Shopping List mà anh đóng chính lại hơi chìm. Chúng ta cùng chờ phim mới của Lee Kwang Soo trong tương lai gần nhé.

>>>> Xem thêm: Rewind: Những diễn xuất chuyển mình xuất sắc và ấn tượng nhất 2022

Sau 10 năm, nhìn chung, dàn sao của Nice Guy vẫn gắn bó với phim ảnh, tuy nhiên, danh tiếng thì chỉ có Song Joong Ki là một đường đi lên, còn lại có trồi có sụt không ổn định lắm. Dù vậy thì tôi thấy mỗi người họ cũng đang đi trên con đường tốt nhất dành cho mình, vì thế nên chúng ta cứ ủng hộ cho một dàn sao chất lượng này tiếp nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.