x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Im Joo Hwan - chàng nam phụ số nhọ của màn ảnh Hàn

HuCaGi 22:01 - 11/02/2022

Vốn sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao nổi bật, Im Joo Hwan là một trong những nam diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Đặc biệt đối với những tín đồ dòng phim truyền hình lãng mạn. Hơn thế nữa, nam tài tử còn chuyên đảm nhận các vai diễn ngược tâm bậc nhất của màn ảnh. 

Một số thông tin về Im Joo Hwan

Theo mình được biết thì Im Joo Hwan sinh năm 1982, anh được biết đến đầu tiên với tư cách người mẫu nhờ chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m86 và khuôn mặt điển trai. 

Nam tài tử xuất hiện với vai diễn đầu tay trong series Magic 2004. Anh được chú ý nhiều hơn sau vai diễn nam thứ trong The Snow Queen 2006. 

Tuy nhiên, phải cho đến 2009, sau vai diễn chính trong bộ phim cổ trang Tamra, The Island, tên tuổi Im Joo Hwan mới thật sự phất lên và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới mộ điệu.

Nhưng cũng chính trong khoảng thời gian đang trên đà phát triển sự nghiệp diễn xuất, Im Joo Hwan lại vướng vào bê bối sử dụng chất cấm vào 2009 khiến cho sự nghiệp của anh chàng theo đó đi xuống nhanh chóng. 

Từ 2015 cho đến nay, anh chàng mới dần lấy lại tên tuổi, dù chưa thể có lại chỗ đứng như khoảng thời gian sự nghiệp đang trên đà đi lên như trước đây. 

Anh chàng chuyên trị các vai nam thứ trong phim truyền hình - đặc biệt là những vai diễn ngược tâm, số nhọ khiến mình không khỏi thương cảm. 

Cứ điểm qua những vai diễn dưới đây của Im Joo Hwan sẽ thấy - nếu có một danh sách xếp hạng các nam diễn viên phụ số nhọ của màn ảnh Hàn, có lẽ không ai vượt qua được anh chàng này mất! 

1. Choi Sung Jae trong Oh My Ghost 

Tham gia bộ drama đình đám năm 2015 - Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu), Im Joo Hwan đảm nhận vai anh chàng cảnh sát Choi Sung Jae - vị hôn thê của em gái bếp trưởng Kang Sun Woo, cũng là người từng khiến ma nữ Soon Ae phải lòng khi còn sống. 

Nhân vật được xây dựng với vẻ ngoài thân thiện, tốt bụng, một người cảnh sát đáng mến, một người chồng đáng yêu. 

Tuy nhiên, hóa ra Choi Sung Jae lại là người gây ra tai nạn cho vợ mình trong quá khứ, khiến cô không thể di chuyển. Đồng thời, anh chàng cũng là kẻ ra tay với Soon Ae và khiến cô nàng không thể siêu thoát. 

Có thể coi đây là vai nam phụ để đời của Im Joo Hwan vì diễn xuất của anh chàng trong những phân cảnh trái ngược nhau giữa trước và sau khi bị linh hồn tà ác kiểm soát với mình mà nói thì cứ phải gọi là cực đỉnh. 

Không chỉ là vai nam phụ để đời, vai diễn trong Oh My Ghost của Im Joo Hwan còn mở đầu cho một loạt các vai nam thứ số khổ khác sau này.  

2. Choi Ji Tae trong Uncontrollably Fond

Không bị nhập bởi linh hồn hay gây ra tội phải trả giá đắt, nhưng nhân vật Choi Ji Tae do Im Joo Hwan thủ vai trong bộ drama Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) vẫn khiến mọt phim như mình phải khóc ròng vì ngược tâm. 

Choi Ji Tae yêu nữ chính Noh Eul (nhân vật do Suzy thủ vai) không điều kiện, luôn xuất hiện khi cô nàng cần, sẵn sàng làm mọi thứ để đem lại niềm vui và sự an toàn cho cô. Tuy nhiên, Choi Ji Tae dù hoàn hảo đến đâu, đối tốt với Noh Eul đến thế nào thì trái tim cô nàng vẫn không thuộc về anh. 

Dù khi anh chàng trong bộ dạng của một chàng trai bình thường với mắt kính hay là anh chàng giám đốc bước ra từ xế hộp với quần áo bảnh bao, tóc vuốt keo láng o thì trái tim Noh Eul vẫn không rung động. 

Với vai diễn trong Uncontrollably Fond, Im Joo Hwan cũng không thoát kiếp số nhọ - vì kẻ không được yêu thì quả thật luôn đáng thương phải không nào! 

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

3. Shin Hoo Ye trong The Bride Of Habaek 

Cũng gần giống như vai diễn trong Oh My Ghost, nhân vật Shin Hoo Ye do Im Joo Hwan đảm nhận trong The Bride Of Habaek (Cô Dâu Của Thủy Thần) cũng thuộc tuyến nhân vật phản diện - một vị ác thần trong hình dạng của con người. 

Nếu vẻ bề ngoài của Shin Hoo Ye lịch lãm, phong nhã, điềm tĩnh và hiền lành bao nhiêu thì phía sâu bên trong nhân vật này là sự hủy diệt đáng sợ. Ngay cả bản thân anh đôi lúc cũng trở nên hoảng loạn trước những gì mình gây ra khi mất kiểm soát. 

Dường như Im Joo Hwan rất có duyên với những nhân vật mang trong mình hai nhân cách khác nhau. Diễn xuất của anh chàng trong phim đã gây được ấn tượng mạnh với người xem như mình - từ ánh mắt, thần thái, nét mặt… Im Joo Hwan đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật Shin Hoo Ye.

4. Derek Hyun trong The Spy Who Loved Me 

Trở lại màn ảnh nhỏ trong 2020, Im Joo Hwan lại tiếp tục ghi dấu ấn với người xem khi vào vai nhân vật Derek Hyun - một điệp viên thông minh và bản lĩnh nhưng lại có cái kết không thể nào đáng thương hơn. 

Vốn anh chàng là người chồng thứ hai của cô nàng Ah Reum (nhân vật do Yoo In Na thủ vai) - một nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng. Những tưởng Derek Hyun sẽ cùng vợ của mình tiếp tục trải qua những ngày tháng ngọt ngào của hôn nhân, nhưng cuối cùng anh lại đành phải ngậm ngùi rời xa người mình thương, giả vờ đã “hết vai” để có thể bảo vệ mẹ, nhận hết mọi tội lỗi về phía mình.

Cũng chính bởi quyết định ra đi này của mình, nhân vật Derek Hyun phải đau lòng chứng kiến Ah Reum tái hợp chồng cũ. 

Chỉ với 4 vai diễn kể trên thôi, có thể thấy - rõ ràng trong suốt sự nghiệp diễn xuất kéo dài từ 2004 đến giờ, đặc biệt là sau giai đoạn dần lấy lại vị thế từ 2015 - hình ảnh của Im Joo Hwan trên màn ảnh luôn gắn liền với những nhân vật có mô típ - một là yêu đơn phương mãi không có hồi đáp, hai là sở hữu hai nhân cách đối lập khó nắm bắt. 

Hy vọng trong thời gian tới, Im Joo Hwan sẽ nhận được những vai diễn bớt ngược, bớt thương tâm hơn để thoát khỏi mác nam phụ số nhọ của màn ảnh Hàn. 

>> Xem thêm: Hwang Jung Min: "Ông hoàng phòng vé" của dòng phim hình sự Hàn

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.