x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene, Jang Na Ra, Kim Ha Neul tung ảnh mới khoe nhan sắc trẻ đẹp

Xôi Xoài 15:46 - 31/03/2021

Trở lại màn ảnh nhỏ với phim mới Sell Your Haunted House trong vai một nữ pháp sư trừ tà, Jang Na Ra sắp có một màn “lột xác” ngoạn mục gây nhiều tò mò. Nữ diễn viên sẽ vào vai Hong Ji Ah, là bà chủ công ty bất động sản nhưng cũng là pháp sư trừ tà cho những khu đất xấu. Cô nàng sẽ kết hợp cùng Oh In Bum của Jung Yong Hwa, một kẻ lừa đảo chỉ tin tưởng khoa học nhưng kiếm sống bằng cách giả làm một ông thầy trừ tà. Cả hai sẽ tạo nên những phi vụ làm ăn kiếm lời khủng dựa trên mánh khóe riêng.

Jang Na Ra bị thu hút ngay từ lần đọc kịch bản đầu tiên và không ngần ngại nhận lời: “Câu chuyện phim quá mới mẻ, tôi thấy vô cùng hấp dẫn. Nhân vật Hong Ji Ah là một người rất đặc biệt và cũng có bí mật không thể cho ai biết. Đảm nhận một vai diễn mạnh mẽ, độc lập và kiên quyết thế này vừa là thử thách và cũng luôn là điều tôi mơ ước. Tôi đã luyện tập rất nhiều để tạo ra ánh mắt sắc sảo, nhạy bén. Đây là nhân vật mạnh mẽ và cứng rắn nhất trong số các nhân vật mà tôi đã đóng từ trước đến nay, chính vì vậy tôi vừa lo lắng vừa mong chờ xem phản ứng khán giả sẽ ra sao khi phim lên sóng”.

Ngoài phải nâng tông giọng nói cũng như luôn xuất hiện với sự bí ẩn riêng của một pháp sư, Jang Na Ra còn cần thực hiện cả những pha hành động. Đây sẽ là vai diễn có một không hai của chị đẹp “lão hóa ngược” Jang Na Ra, cùng chờ đón khi phim lên sóng vào ngày 14 tháng 4 tới.

>>>> Xem thêm: Jisoo, Irene và những idol xui xẻo, vừa lấn sân diễn xuất đã lận đận

Một trong những điểm sáng luôn là chủ đề nóng qua mỗi tập của Penthouse phần 2 chính là nhan sắc của Eugene trong tạo hình Oh Yoon Hee tóc dài. Dù mỗi tập phim đều xoay chiều và bẻ lái liên tục, thế nhưng nhan sắc của chị đẹp 41 tuổi này mãi vẫn nguyên vẹn và luôn gây thích thú cho khán giả. Đặc biệt với phần 2 này khi đã nuôi tóc dài cùng những tạo hình sang trọng hơn, Eugene thực sự có màn “lột xác” ngoạn mục, ai còn nói đây là bà mẹ nghèo và phèn Oh Yoon Hee ở phần 1 nữa.

>>>> Xem thêm: Lee Bo Young và Park Bo Young cùng tái xuất đóng phim mới gây chú ý

Mới đây, cùng với mạch phim, Oh Yoon Hee liên tục gặp phải những chuyện đau lòng, hết con mất đến chồng hờ phản bội, Eugene đã phải diễn rất nhiều cảnh khóc và thương tâm qua từng tập. Thế nhưng ở hậu trường, người ta cũng chỉ có thể cảm thán trước gương mặt hoàn hảo không tì vết của chị đẹp. Đặc biệt góc nghiêng luôn là điểm mạnh giúp Eugene ghi thêm điểm trong mắt công chúng. Dáng mũi cao thẳng tắp tạo nên góc nghiêng hoàn hảo, ánh mắt tinh anh lại càng khiến người ta ấn tượng khó phai và càng thích Oh Yoon Hee hơn ở phần 2 này. 

Hiện tại phần 2 đang đi đến hồi kết và điều khán giả chờ đợi nhất chính là số phận của nhân vật Oh Yoon Hee. Sau những chuyện đau lòng đã qua cộng thêm chưa biết tin Ro Na còn sống khiến Oh Yoon Hee muốn kết thúc tất cả, tuy nhiên người xem vẫn hi vọng chị sống tiếp để trả giá cho tội lỗi của mình đồng thời đoàn tụ cùng con gái.

Đã bước qua lứa U50 và là bà mẹ hai con, Kim Ha Neul cũng gia nhập luôn hội các nữ thần “ăn gian” tuổi hàng đầu của Kbiz. Nữ diễn viên vừa xuất hiện trong bộ ảnh mới trên tạp chí 1st Look và người ta lại phải xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn, chuẩn như siêu mẫu của chị. Từ trang phục váy cho đến áo sơmi, quần tây đều trở nên cực sang trọng trên người Kim Ha Neul. Nhìn hình chẳng ai nói đây là mỹ nhân sinh năm 1977, nói là siêu mẫu đang tuổi 20 cũng không phải là nói quá.

Là gương mặt mở màn cho VOGUE Men Hongkong, Park Seo Joon đã cho thấy khí chất thời thượng cuốn hút của mình. Thế nhưng anh chàng không chỉ là mỹ nam khí chất mà còn là người rất hài hước. Chính vì vậy ảnh hậu trường chụp tạp chí toàn những tấm hình độc lạ, kiểu tạo dáng không giống ai nhưng phản ánh đúng tính cách của Park Seo Joon. Qua loạt ảnh này có thể thất “phó chủ tịch” bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền lại còn “cực mặn”, không u mê làm sao được.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.