x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Trà Thái Xanh 16:55 - 27/07/2021

Từ trong phim cho đến ngoài đời, những chiếc ô vẫn luôn xuất hiện và đồng hành cùng các mỹ nhân xứ sở kim chi của chúng ta. Khi thả dáng cùng nó, mỗi người lại mang đến một nét đẹp khác nhau nhưng tôi nghĩ dù là theo kiểu nào thì cũng đáng để nhìn ngắm và tán dương cả. Cùng tôi khám phá những nét đẹp đó của họ khi cầm ô theo một góc nhìn khác nhé.

>> Bạn có biết: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Son Ye Jin 

Tôi phát hiện ra Son Ye Jin có một hình ảnh trái ngược hoàn toàn phong cách ngây thơ hoặc tiểu thư hoặc dịu dàng khi xuất hiện cùng chiếc ô. Với hình ảnh này, trông Son Ye Jin y chang những siêu mẫu đang chụp cho tạp chí lớn. Cái nhan sắc đó, cái khí chất mạnh mẽ đó khiến tôi không thể tin vào mắt mà phải nhìn đi nhìn lại để xác định đây có đúng là đại mỹ nhân sinh năm 1982 không đấy. Đây quả là một hình ảnh hiếm và có một không hai của Son Ye Jin. 

Ngoài ra, Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh cũng được bạn diễn và giờ là người yêu mình là Hyun Bin che ô cho đấy. Nhìn cả hai tình bể bình luôn, tôi ngắm đến đâu xuýt xoa đến đấy. Ngay từ cảnh này, tôi đã cảm thấy họ là một đôi rồi và không lâu sau thì đúng là thế thật.

Jun Ji Hyun 

Mợ chảnh chưa bao giờ làm tôi thất vọng vì cách cô thả dáng cùng các đồ vật xung quanh mình. Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí VOGUE Korea năm nào, Jun Ji Hyun đã cầm chiếc ô một cách rất tinh nghịch dù đang khoác trên người những trang phục mang phong cách có phần quý tộc. Tuy nhiên, phá cách như vậy thì mới là Jun Ji Hyun nên người hâm mộ cũng quen và thậm chí còn hưởng ứng theo những lần cô có hành động “quậy phá” như vậy nữa. 

Kim Min Hee 

Nói về khí chất trong làng giải trí Hàn Quốc thì phải nói tới Kim Min Hee. Cô được đánh giá là sở hữu khí chất mê hoặc nhất, đặc biệt là mỗi khi nữ diễn viên cất tiếng nói hay hoạt động trên phim. Những phân cảnh cô xuất hiện cùng chiếc ô xinh đẹp trong bộ phim Người Hầu Gái đã khiến tôi phải thổn thức mỗi khi xem lại vì thần thái riêng biệt mà chỉ có cô mới đem đến được. 

Dù đây có thể không phải là những phân cảnh cô diễn xuất sắc nhất nhưng chắc chắn nó là những phân cảnh đẹp nhất của Kim Min Hee. Chúng khắc sâu vào tâm trí tôi sau bộ phim này đấy.

Song Hye Kyo 

Trường hợp của Song Hye Kyo cũng tương đồng với Son Ye Jin nè khi nhắc tới ô là nhớ liền cảnh cầm ô vàng huyền thoại trong bom tấn Trái Tim Mùa Thu năm nào. Thế nhưng lần này thì cô không phải cầm ô một mình nữa nha, mà toàn được trai đẹp che hộ thôi. 

Khi sánh vai bên Kang Dong Won trên đất Pháp thì kiêu sa, sang chảnh còn khi xuất hiện cùng Cha Tae Hyun trong Cô Gái Của Tôi thì nhẹ nhàng, e ấp với góc nghiêng không cực phẩm không ăn tiền. 

Với lại hình như ảnh hậu trường của Now We Are Breaking Up, tôi thấy có phân cảnh Song Hye Kyo lại được Jang Ki Yong che ô cho nữa đó nha. Ghen tị, ghen tị, ghen tị với cô Song quá đi mất khi toàn được những bạn diễn nam đỉnh cao chăm sóc chu đáo như thế này.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Kim Ji Won 

Ngôi sao của Đời Tôi Hạng Bét biến hình từ một mỹ nhân thời thượng và quyến rũ thành một cô gái đáng yêu không khác gì phiên bản nữ của nhân vật hoạt hình Nobita cả. Cơ mà nhìn thấy Kim Ji Won dễ thương như thế này tôi cũng rất thích vì có thể biết thêm một khía cạnh khác bên trong con người của cô. Với lại càng trưởng thành hơn thì cơ hội để chúng ta nhìn thấy những khoảnh khắc dễ thương như vậy sẽ không còn nhiều nữa đâu. 

Kim Tae Ri 

Ở trên đã có Kim Min Hee rồi thì ở dưới cũng phải có luôn “người tình bé nhỏ” trên màn ảnh của cô là Kim Tae Ri chứ. Tôi không biết rõ đây là hình ảnh trong tạp chí hay một chương trình truyền hình thực tế nào, nhưng trông Kim Tae Ri vô cùng năng động và thoải mái với trang phục đời thường, che ô rồi ngồi trên nóc nhà. Có vẻ như cô đang nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc thì phải. Nhìn cá tính và phóng khoáng như vậy bảo sao Kim Tae Ri không là sao nữ được cộng đồng LGBTQ+ của Hàn Quốc yêu mến nhất trong những năm qua. 

Lee Sung Kyung 

Nữ diễn viên chân dài của xứ sở kim chi là người chơi hệ mỹ nhân sắc màu với chiếc ô không thể nào lòe loẹt hơn được nữa. Dù chiếc ô bánh bèo như thế nhưng biểu cảm của Lee Sung Kyung lại có phần sắc lạnh như kiểu đang chuẩn bị lao tới “vồ” người ta vậy đó. 

Nếu mọi người thấy những cảnh này quen quen thì đúng rồi đó, vì chúng được lấy ra từ bộ phim rất được yêu thích đã ít nhiều giúp Lee Sung Kyung trau dồi về diễn xuất hơn mang tên Chỉ Có Thể Là Yêu lên sóng năm 2014.

>> Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Trên đây là những khoảnh khắc tôi đã cất công tìm ra để cho mọi người thấy một góc nhìn khác về các mỹ nhân Kbiz khi cầm ô. Với tôi thì nó lạ đấy, còn mọi người có gì lạ hơn thì cứ để lại ở phần bình luận cho tôi ngó chung nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.