x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo khoe dáng hoàn hảo cực thanh lịch trong bộ ảnh mới

Xôi Xoài 10:20 - 27/07/2021

Chị đẹp Song Hye Kyo lại tiếp tục làm chúng ta chao đảo rồi. Ai có thể nói đây là ngôi sao 40 tuổi chứ, từ vóc dáng tới phong cách nào có thua kém bất cứ mỹ nữ đôi mươi nào.

Chúng ta vẫn thường hay nói Song Hye Kyo chẳng giống một phụ nữ 40 tuổi chút nào, nhưng lần này thì lại phải nhấn mạnh một lần nữa, thế này là quý cô đang độ 20 chứ 40 chỗ nào. Chuyện là mới đây tạp chí VOGUE Korea đã tung ra những hình ảnh mới nhất của nàng Song với tiêu đề: “Trải nghiệm sự sang trọng, thanh lịch của bộ sưu tập mới được thể hiện hoàn hảo bởi đại sứ thương hiệu Song Hye Kyo”. Vâng, và đây là loạt ảnh chị đẹp này ghé thăm một gian hàng của thương hiệu Fendi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân làng phim Hàn khởi nghiệp từ nghề mẫu

Trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo xuất hiện với tạo hình vô cùng thanh lịch và ngọt ngào. Bộ trang phục rất trẻ trung với quần ngắn và áo thun, kiểu tóc bện một bên càng khiến cho nữ thần trẻ ra thêm vài tuổi. Tuy vậy, điều mà tôi giật mình nhất không chỉ ở nhan sắc, gương mặt mà cả ở thân hình cân đối và đôi chân hoàn hảo từng milimet kia đấy. Quả thật là không thể nào rời mắt dù chỉ một giây.

Sau khi ly hôn, đặc biệt là khi đã chạm mốc 40 trong năm nay, Song Hye Kyo nhiều lần làm tôi choáng ngợp bởi nhan sắc ngọt ngào và thần thái hoàn hảo. Thế nhưng lần này thì lại đặc biệt gây choáng. Vẻ ngoài tươi tắn, vừa dịu dàng vừa có nét năng động, chẳng cần quá quyến rũ nhưng lại vô cùng thu hút. Dáng người đỉnh như thế, ai mà nghĩ Song Hye Kyo chỉ cao có 1m61 cơ chứ.

Fendi là một thương hiệu trang phục xa xỉ đẳng cấp, chỉ với những mẫu rất đơn giản thôi nhưng với khí chất của chị đẹp họ Song thì mọi thứ lại được nâng tầm lên đúng chất cao cấp. Trước tôi vẫn hay nghĩ sao Fendi lại chọn Song Hye Kyo chứ không phải một ngôi sao đôi mươi nào khác, giờ thì tôi đã hiểu, 20 đúng là trẻ thật nhưng 40 mà như 20 với đầy đủ vẻ đẹp và sang trọng thế này thì lại tạo hiệu ứng gấp đôi hoàn mỹ rồi.

Trẻ hơn là một chuyện, trẻ hơn và khí chất ra mới là ưu điểm tuyệt đối. Song Hye Kyo đang có một màn chuyển mình quá xuất sắc và bất ngờ. Tôi đang tò mò và dự đoán rằng trong bộ phim Now We Are Breaking Up sắp tới, chúng ta sẽ được thấy một vai diễn khác hẳn trước đây, một Song Hye Kyo mà có khi chúng ta chưa từng gặp bao giờ trong suốt hơn 20 năm chị đẹp này đóng phim không biết chừng ấy.

Nhắc tới bộ phim này thì cũng nói sơ luôn, phim là câu chuyện tình yêu của cô nàng đội trưởng đội thiết kế trong một công ty thời trang (Song Hye Kyo) với anh chàng nhiếp ảnh gia nhỏ tuổi hơn (Jang Ki Yong). Cả hai sẽ vào vai một đôi tình nhân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ly rồi hợp, hợp rồi lại ly. Chắc chắn Song Hye Kyo sẽ cho chúng ta thấy những điểm mới trong cả diễn xuất lẫn phong cách. 

Ngoài ra, sau khi kết thúc quay bộ phim này, chị đẹp họ Song sẽ tiếp tục gia nhập vào đoàn phim The Glory của biên kịch Kim Eun Sook với một vai diễn khác hẳn. Đây là bộ phim mang màu sắc trả thù và sẽ ra mắt trong năm 2022 tới. Chúng ta sắp sửa được chào đón rất nhiều sự mới mẻ đến từ vị trí nữ thần này, cùng tôi theo từng bước chân Song Hye Kyo trong thời gian tới nhé.

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Kbiz và hành trình thay đổi thần kỳ để có đôi chân đẹp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.