x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU và sao Hàn từ nghèo khó mà dựng xây sự nghiệp, báo hiếu gia đình

Mỳ Quảng 14:15 - 15/06/2021

Bên cạnh những ngôi sao “sinh ra đã ngậm thìa vàng”, làng giải trí Hàn còn rất nhiều tấm gương tuổi thơ cơ cực, vượt qua bao gian khó để vươn lên. Nhờ nghị lực phi thường, những ngôi sao này đều thành tài, và không quên báo hiếu cha mẹ, giúp đỡ gia đình. Cùng tôi điểm qua những tấm gương tuyệt vời ấy nhé.

Seo In Guk

Seo In Guk sinh ra trong một gia đình nghèo, bố là thợ hàn nhưng sau đó vì bị thoát vị đĩa đệm nên không thể làm việc tiếp, cả gia đình đều sống nhờ việc nhặt ve chai của mẹ. Dù hoàn cảnh không bằng ai nhưng Seo In Guk luôn giữ thái độ lạc quan và không bao giờ tự ti, mặc cảm. 

Sau khi trưởng thành, Seo In Guk đã đi tham gia cuộc thi hát, đoạt giải và trở thành ca sĩ. Hiện tại anh còn đóng phim rất thành công. Bản thân Seo In Guk không hề giấu giếm quá khứ bần hàn của mình, anh còn từng đưa mẹ lên show truyền hình và nói rằng: “Mẹ đã nhặt ve chai để nuôi tôi khôn lớn thật khỏe mạnh cho đến khi tôi có thể đi làm”. Sau khi có tên tuổi, kiếm ra tiền, Seo In Guk đã lập tức báo hiếu bằng việc mở cho mẹ một quán cà phê tại quê nhà Ulsan.

Won Bin

“Thánh nam” số 1 của làn sóng Hallyu, ngôi sao kín tiếng hàng đầu của làng giải trí Hàn Won Bin cũng không phải sinh ra đã giàu có gì. Gia đình anh rất bình thường. Ngay từ nhỏ anh đã làm việc rất chăm chỉ để phụ giúp cha mẹ. Giao đồ ăn cho các quán là công việc mà Won Bin từng làm khi chưa ra mắt. 

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, sau khi ra mắt thành công rồi trở nên đình đám và có tiền, Won Bin đã lập tức xây dinh thự cho cha mẹ ở quê nhà. Ngoài ra, đám cưới của Won Bin và Lee Na Young cũng được tổ chức rất đơn sơ tại chính căn nhà này vì không muốn cha mẹ già phải lặn lội đi xa. À, hồi năm 2015, anh của chúng ta còn từng được vinh danh là ngôi sao hiếu thảo nhất với những việc đã làm suốt từ nhỏ cho đến khi trưởng thành. Một ngôi sao đủ đức và tài xứng đáng là “thánh nam” trong lòng người dân Hàn Quốc và cả tôi nữa.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

IU

Một tấm gương vươn lên trong gian khó và không bao giờ quên đi cội nguồn khác trong showbiz Hàn chính là cô nàng toàn năng IU của chúng ta. Vì bố mẹ mắc nợ lớn ngay từ khi IU còn nhỏ, nên cả nhà cô phải sống trong một căn phòng rất bé cùng ba nội. IU đã phải gánh chịu nhiều điều tiếng và những lời lẽ lạnh lùng từ họ hàng nhưng tất cả những chuyện này không làm cô gái nhỏ này gục ngã. Thay vào đó, IU đã tìm được chỗ dựa nhờ âm nhạc. 

IU ra mắt từ rất sớm, khi mới 15 tuổi, và không ngừng nỗ lực để trở thành ngôi sao toàn năng của Kbiz bằng chính thực lực của mình. Sau khi kiếm được tiền, IU đã không dành gì cho mình mà lập tức lấy tiền trả nợ cho bố mẹ, phụ giúp gia đình. Hiện tại, đã là ngôi sao hàng đầu, IU còn lan tỏa năng lượng tích cực bằng việc liên tục làm thiện nguyện hướng đến những trẻ em nghèo cũng như mình lúc trước.

Lee Do Hyun

Chàng trai chăm chỉ và được yêu thích nhất 2 năm trở lại đây Lee Do Hyun cũng là một trong những ngôi sao coi gia đình là số 1, luôn hướng trái tim đến những người thân của mình. Gia đình Lee Do Hyun nghèo vô cùng và còn mắc nợ, em trai anh chàng lại còn mắc bệnh tâm lý. 

Chính vì vậy, sau khi bước chân vào showbiz và gây được sự chú ý, Lee Do Hyun đã liên tục nhận phim với mong muốn phụ giúp cha mẹ trả nợ và nuôi em trai. Nhờ có tài năng và trách nhiệm, anh chàng không những hoàn thành sứ mệnh với gia đình mà còn vươn lên mạnh mẽ, trở thành mỹ nam đầy triển vọng của làng phim. Chính tấm lòng hiếu thảo, sự chân thành đã giúp Lee Do Hyun có được ngày hôm nay.

Hyeri

Nhìn vẻ bề ngoài luôn vui tươi, hớn hở, ít người biết rằng Hyeri là con gái lớn trong một gia đình nghèo. Bởi thế nên từ nhỏ cô đã có tinh thần trách nhiệm rất cao. Những năm tháng tuổi thơ vất vả, gia đình nợ nần đã trở thành nguồn động lực để Hyeri cố gắng bứt ra khỏi khó khăn sau khi trưởng thành. 

Thành công đã đến với Hyeri. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Girl’s Day, sau đó lại tiếp tục lấn sân sang diễn xuất và đã có được những dấu ấn riêng cho mình. Sau khi nổi tiếng, Hyeri đã nghĩ ngay đến việc trả nợ cho gia đình, rồi mua nhà cho bố mẹ, ngoài ra cô còn mua một chiếc xe sang trọng làm quà nữa. Bên cạnh trợ giúp gia đình, Hyeri cũng rất chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa tấm lòng sẻ chia tới những hoàn cảnh khó khăn như mình trước đây. 

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun góp mặt trong top 5 nam tân hứa hẹn nhất của làng phim Hàn

Nghị lực đã giúp cho những ngôi sao này vươn lên trong hoàn cảnh gian khó, cũng vì sinh ra đã không đủ đầy nên họ càng khao khát thành công hơn bao giờ hết. Tôi khâm phục ý chí và khâm phục cả tấm lòng của những chàng trai, cô gái này. Tôi xin chúc các mỹ nam, mỹ nữ trên ngày càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp, có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên gia đình.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.