x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

J-HOPE từ thiện khủng đúng sinh nhật; Min Young tái xuất nửa cuối 2021

Thích Ăn Hành 14:55 - 18/02/2021

Lần đầu kết hợp trong Vincenzo, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sẽ vào vai một cặp đôi luật sư cứng rắn, mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ để hạ gục kẻ ác, bất chấp pháp luật có chế tài được hay không. Nam thần làng phim cũng không ngần ngại khen ngợi cô bạn diễn đầy khí chất của mình: “Jeon Yeo Bin có diễn xuất không chỉ thú vị mà còn là kiểu diễn tôi chưa từng gặp trước đây. Với tư cách là đồng nghiệp, tôi ghen tị với nhiều khía cạnh của cô ấy. Diễn xuất cùng cô ấy khiến tôi có thêm nhiều động lực”.

Tuy vẫn còn là cái tên mới mẻ ít người biết, thế nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 này lại nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ tiền bối, điều này càng khiến khán giả tò mò hơn về diễn xuất của cô nàng. Ngược lại, Jeon Yeo Bin cũng không ngần ngại bày tỏ cảm xúc với anh bạn diễn điển trai: “Song Joong Ki rất hợp với nhân vật Vincenzo. Tôi có thể tin tưởng anh ấy ngay lập tức khi diễn xuất cùng nhau. Anh ấy luôn giúp tôi thể hiện nhân vật chi tiết và đa dạng hơn". 

>>>>> Xem thêm: Song Joong Ki lấy lại phong độ trong họp báo phim mới

Phản ứng hóa học của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đã được khẳng định qua những hình ảnh đầu tiên mà đoàn phim tung ra. Vincenzo sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 20 tháng 2.

Tuy hiện tại không có phim lên sóng nhưng Park Min Young vẫn là cái tên được nhắc tới thường xuyên bởi show Busted! mùa 3 đang rất được yêu thích trên Netflix. Nữ thần làng phim lần đầu chơi show thực tế nhưng đã thích ứng nhanh và khẳng định vị trí của mình qua mỗi mùa. Cô chia sẻ: “Vì đã thân quen với dàn sao của chương trình sau một thời gian dài làm việc nên chúng tôi hợp tác rất ăn ý. Cái khó nhất khi quay chính là nhịn cười”.

Tuy rằng trở thành nữ thần ở show giải trí cũng rất thú vị nhưng Park Min Young vẫn chú tâm với nghiệp diễn, cô cho biết: “Tôi luôn đều đặn nhận 1 phim mỗi năm. Hiện tại, tôi đang nỗ lực đọc kịch bản các tác phẩm để chọn vai diễn tiếp theo cho mình. Nếu cơ hội đến, tôi hy vọng có thể gặp lại khán giả trong tác phẩm mới lên sóng nửa cuối năm nay”.

Chàng mỹ nam J-HOPE của BTS vừa có một việc làm cực ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình. Anh đã quyên góp số tiền lên tới 3,1 tỷ đồng cho tổ chức hỗ trợ xã hội để giúp đỡ trẻ em bị khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. J-HOPE quyết định làm việc này ngay trong ngày quan trọng của mình với mong muốn sẽ góp một phần sức lực để nâng cao nhận thức xã hội trong việc bảo vệ trẻ em bị khuyết tật.

Nam thần tượng cũng đã được công nhận là thành viên chính thức của câu lạc bộ Hy Vọng Xanh vào năm 2018 sau khi vượt qua yêu cầu đóng góp cho từ thiện từ 2 tỷ đồng trở lên. Suốt sự nghiệp của mình, J-HOPE luôn làm từ thiện mỗi năm, đóng góp cho nhiều tổ chức với mong muốn cống hiến để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

>>>>> Xem thêm: Ngoài cùng yêu Hyun Bin, Song Hye Kyo - Son Ye Jin còn đầy điểm chung ít người biết

Hình ảnh trong trẻo, ngập tràn thanh xuân của nữ thần Son Ye Jin trong bộ phim điện ảnh Cổ Điển năm nào lại một lần nữa “gây sốt” trên mạng xã hội. Cách đây 20 năm khi công nghệ làm phim chưa hiện đại như bây giờ, khán giả đã được thưởng thức một siêu phẩm thanh xuân khó quên, cũng từ đó mà cái tên Son Ye Jin bắt đầu được chú ý. Nhìn lại những hình ảnh khi xưa, nhiều người gật gù công nhận nhan sắc này, thần thái này, diễn xuất này mà không thành ngôi sao thì quá là thiếu sót. Hình ảnh ngày đó của “tình đầu quốc dân” khó có sao nữ trẻ nào có thể bì kịp.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.