x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Hyuk: Tài tử chuyên vai cục súc trên phim, ngoài đời cực tình cảm

Mỳ Quảng 13:50 - 16/06/2022

Chúng ta vốn đã biết đến Jang Hyuk là một nam thần thực lực có tiếng của làng phim Hàn với số lượng tác phẩm cực lớn. Cho đến nay khi đã qua tuổi 40, anh vẫn rất nhiệt huyết với sự nghiệp. Hôm nay, tôi chỉ muốn đi sâu về gia đình của anh thôi, khía cạnh mà chúng ta ít được nghe nói đến.

Sinh năm 1976, bắt đầu từ năm 1997 cho tới nay đã 25 năm lăn lộn trong showbiz, Jang Hyuk đã không ngừng làm việc, dùng năng lực để tạo chỗ đứng vững chắc trong nghề. Khi tuổi trẻ, Jang Hyuk cũng đã từng sai lầm trong việc nhập ngũ khiến cho sự nghiệp chững lại một khoảng. Biết sai sửa sai, anh tiếp tục dùng sự nhiệt tâm với nghề nghiệp của mình để lấy lại lòng tin của khán giả. Liên tục đóng phim mỗi năm chưa từng nghỉ, nhưng không phải vì cần kiếm tiền, Jang Hyuk chỉ có lòng mê diễn xuất nên mới cố gắng suốt bao năm nay.

Jang Hyuk bận rộn với phim ảnh bao năm khiến nhiều khán giả dần quên mất anh đã lập gia đình và là bố của hai bé trai và một bé gái. Tôi thấy có không ít người tò mò liệu anh làm việc quanh năm như vậy thì có bỏ bê gia đình? Nhưng câu trả lời là không nhé, Jang Hyuk đã kết hôn rất nhiều năm nhưng chưa bao giờ để vợ con lộ mặt trước ống kính, đây là một sự bảo vệ đặc biệt của anh dành cho gia đình. 

Jang Hyuk từng nói: “Tôi quen với việc xuất hiện trước ống kính rồi nhưng vợ con tôi thì khác. Con đường tương lai sau này của bọn trẻ, tôi muốn chúng tự quyết định lấy đường chúng muốn đi, tôi sẽ không để ống kính máy quay ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình mình”.

Khi đóng phim thì luôn vào vai lạnh lùng, khó gần thậm chí là cộc cằn, cục súc nhưng Jang Hyuk với gia đình lại là một người đàn ông ôn nhu, dịu dàng nhất. Việc bận đến mấy anh cũng chưa bao giờ quên một ngày quan trọng nào của gia đình. Tuy vậy anh không phải người hay nói, thường âm thầm quan tâm, vun vén. Jang Hyuk một khi không đi quay thì sẽ dành thời gian phụ vợ việc nhà, bên các con, bên vợ nhiều nhất có thể. Đấy là sự quan tâm và tình yêu thiêng liêng mà anh luôn dành cho chỉ một nơi duy nhất.

Nào chỉ có hết lòng vì gia đình sau khi kết hôn, Jang Hyuk cũng từng vô cùng nhiệt huyết theo đuổi người vợ hiện tại nữa đấy. Vợ anh hơn anh hai tuổi, họ gặp nhau vào năm 2002 và Jang Hyuk từng tiết lộ rằng anh “yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên” và đã dùng rất nhiều cách để theo đuổi cô ấy. Thậm chí, biết vợ là giáo viên dạy Pilates và Jazz, nam thần này đã lập tức đăng ký khóa học mà trong lớp toàn là phái nữ, chỉ có mình anh là nam. Sau ba tháng kiên trì, cuối cùng anh đã có được số điện thoại của cô ấy. 

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Trong sáu năm yêu nhau, cả hai đã suýt “toang” nhưng không phải vì ai khác mà chỉ vì Jang Hyuk phải đi nghĩa vụ quân sự hai năm. Xa cách lâu ngày đương nhiên là khó đoán, anh cho biết mình đã nỗ lực rất nhiều để có cơ hội nói chuyện điện thoại cùng cô ấy. Cuối cùng, quả ngọt đã đến với Jang Hyuk, cả hai kết hôn trong một đám cưới rất kín tiếng. 

Jang Hyuk quanh năm đi đóng phim cùng toàn mỹ nhân xinh đẹp nhưng anh chưa bao giờ dao động một phút giây nào vì một cô gái khác. Trong lòng anh luôn khắc ghi một câu nói của vợ: “Đừng bỏ cuộc ngay cả trong lúc khó khăn nhất! Đừng lo, em lúc nào cũng đợi anh”. Chính câu nói này đã khiến Jang Hyuk sẵn sàng ở bên người con gái ấy suốt đời, sẵn sàng vượt qua mọi cám dỗ để bảo vệ gia đình mình trong mọi hoàn cảnh.

Thường xuyên vắng nhà đi quay phim, nam thần của chúng ta cũng có cách để chia sẻ công việc cũng như khiến vợ yên tâm, đó là mỗi khi về nhà, anh sẽ dành thời gian tâm sự, kể cho vợ nghe những câu chuyện thú vị trong lúc làm nghề. Và Jang Hyuk rất vui vì vợ luôn rơi nước mắt trước những cảnh quay đầy cảm xúc của anh. Đây là nguồn động lực to lớn nhất với nam diễn viên để liên tục nhận phim và tái xuất không ngừng nghỉ.

Không hay được gọi tên trong số những nam thần của gia đình nhưng tôi biết Jang Hyuk là một người chồng, người cha tuyệt vời không thua kém gì ai. Anh có con khá muộn nên vì các em bé, vì muốn ở bên cạnh con lâu thật lâu, anh đã bỏ những thứ có hại cho sức khỏe như cà phê hay khói thuốc. Mong ước của anh chính là: “Khi con gái của tôi 30 thì tôi đã 70, tôi phải có một cơ thể thật khỏe mạnh để nhìn con mình lớn lên nên người”. 

Chưa hết, Jang Hyuk còn rất hay tham gia những hoạt động ở trường của các bé và chụp ảnh lại làm kỷ niệm. Với anh dù công việc là đam mê, là nhiệt huyết nhưng gia đình là tất cả.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin bất bại trong việc tạo phản ứng hóa học dù bạn diễn là ai

Tôi nhớ Jang Hyuk là bạn thân của Cha Tae Hyun và hai anh đều là những người đàn ông hoàn hảo của gia đình, đều yêu chân thành, hết mình và xem gia đình là tất cả. Giờ thì tôi đã hiểu phần nào vì sao họ lại là bạn thân của nhau rồi. Tôi rất thích diễn xuất của Jang Hyuk vì anh diễn chân thực, ngoại hình thì không quá điển trai lãng tử nhưng mang đến cảm xúc cực kỳ hoàn hảo mỗi khi biến thân thành một ai đó. Giờ tôi lại tiếp tục mến mộ tình yêu thương và cuộc sống gia đình của anh nữa, quá ư là hoàn hảo rồi. Mong Jang Hyuk sẽ luôn mạnh khỏe để cống hiến cho công việc, để ở bên gia đình anh thật lâu như anh mong muốn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích Jang Hyuk và các tài tử thực lực xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.