x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn chưa chính thức tái xuất đã gây sốt

Mỳ Quảng 17:30 - 19/10/2021

Mặc dù phim mới còn chưa lên sóng, thế nhưng sức ảnh hưởng của các chị đẹp hàng top Kbiz đúng là rất đỉnh. Chỉ mới có hình ảnh trong phim tung ra thôi mà tôi đã thấy dân tình xôn xao không ngớt.

Jun Ji Hyun

“Mợ chảnh” chuẩn bị trở lại với Jirisan trong vai một kiểm lâm tài giỏi, nhiều kinh nghiệm, làm việc tại vườn quốc gia tự nhiên núi Jiri. Khác hẳn với những vai diễn truyền hình trước trong Vì Sao Đưa Anh TớiHuyền Thoại Biển Xanh, lần này tạo hình của chị đẹp họ Jun rất đơn giản, gắn liền với những bộ đồ thể thao, tóc cũng để kiểu gọn nhẹ, phù hợp nghề nghiệp.

Thế nhưng tạo hình không chăm chút không có nghĩa là Jun Ji Hyun sẽ bị dìm hàng nhé. Khi những hình ảnh đầu tiên của chị đẹp xuất hiện, Knet đã xôn xao rầm rộ khen ngợi nhan sắc Jun Ji Hyun quá nổi bật, đặc biệt là trẻ trung chẳng khác gì khi 18 dù hiện tại chị đã tròn 40 và là bà mẹ 2 con. Chưa biết Jirisan sẽ có kết quả ra sao, nhưng Jun Ji Hyun trước mắt là đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc và thần thái không đổi theo thời gian của mình rồi đó.

>>>> Xem thêm: Soi phong cách ngoài đời của dàn sao Làng Biển: Một màu sắc khác hẳn

Han Hyo Joo

Cũng góp mặt vào dàn sao tái xuất trong thời gian tới trên màn ảnh nhỏ, Han Hyo Joo tiếp tục “lột xác” với vai diễn một nữ cảnh sát đội đặc nhiệm cực ngầu trong bộ phim sinh tồn truyền hình Happiness. Phim kể câu chuyện về những người dân trong một tòa chung cư phải tìm cách sống sót khi bị cô lập vì dịch bệnh. Vai diễn là cảnh sát, bối cảnh phim lại là một thế giới nhỏ khi tận thế gần kề nên chắc chắn tạo hình của Han Hyo Joo sẽ không thể là mỹ nhân đắp lên mình hàng hiệu hay trang điểm kỹ càng rồi. 

Đoàn phim cũng đã tung những hình ảnh đầu tiên của chị đẹp 34 tuổi trong phim và cư dân mạng lại được dịp xuýt xoa với vẻ đẹp không tuổi của Han Hyo Joo. Trong loạt ảnh này, có thể thấy Han Hyo Joo trang điểm khá nhạt, trang phục cũng rất đơn giản nhưng gương mặt xinh đẹp vẫn chẳng khác khi xưa chút nào, vẫn đầy chất thơ và làm người ta xao xuyến. Han Hyo Joo quá quen thuộc với hình ảnh mặt mộc rồi, nhiều người tin rằng với lần tái xuất này, “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” sẽ lại “gây sốt” mạng xã hội với nhan sắc trường tồn của mình.

Lee Young Ae

Những mỹ nhân tuổi 40 kể trên đã lợi hại rồi nhưng “quốc bảo Hàn Quốc” Lee Young Ae lại càng làm cho người ta sửng sốt hơn với lần tái xuất bất ngờ này cùng Thanh Tra Koo. Chị đẹp sẽ vào vai một bà thím trạch nữ mê game và thích say sưa, rất tận hưởng cuộc sống trong căn nhà bừa bộn của mình. Mặt khác, chị cũng thích điều tra những vụ án ly kỳ, hồi hộp nữa.

Từ những hình ảnh đoàn phim tung ra, chúng ta có thể thấy ngay hình ảnh hoàn toàn khác với Lee Young Ae ngoài đời. Nhân vật của chị là một người phụ nữ trung niên bê tha trong những bộ trang phục kỳ lạ, kiểu tóc cũng rối tung rối mù khó chấp nhận. Thế nhưng bất chấp cả những tạo hình gây choáng ấy, nữ thần tuổi 50 vẫn tỏa khí chất khó có thể lu mờ, vẻ đẹp phúc hậu bao năm không đổi, đôi mắt vẫn tinh anh và đầy cảm xúc. Hình ảnh Lee Young Ae trong phim vừa khiến khán giả kinh ngạc nhưng cũng chẳng thể tiết kiệm một lời khen rằng đúng là tượng đài nữ thần, làm sao mà 50 tuổi lại vẫn có thể thần thái và trẻ trung đến thế.

Song Hye Kyo

Chẳng thua chị kém em, nữ thần Song Hye Kyo cũng sắp tái xuất rồi đây. Lần trở lại này vô cùng quan trọng bởi nó đánh dấu nhiều cột mốc trong sự nghiệp của chị đẹp như bộ phim đầu tiên hậu ly hôn, bộ phim đánh dấu việc Song Hye Kyo bước sang tuổi 40, thế nên chắc chắn nữ diễn viên đã rất kỳ vọng cũng như thận trọng với nó. Phim mới này của nàng Song vẫn là thể loại tình yêu lãng mạn, là câu chuyện yêu đương, ly biệt nhiều màu sắc của một cặp đôi sang chảnh, nàng là tổ trưởng tổ thiết kế thời trang còn chàng là nhiếp ảnh gia vừa đẹp vừa giàu.

Chọn vai diễn một người phụ nữ thời thượng, thực tế và thông minh nên ngay từ những hình ảnh đầu tiên tung ra, Song Hye Kyo đã cho thấy sự trẻ trung, sắc sảo cũng như khí chất thời trang hoàn hảo. Nhìn chị đẹp mà tôi phải thốt lên rằng Song Hye Kyo “lão hóa ngược” suốt thôi. Ngoài vẻ trẻ trung ra thì tạo hình, trang phục, thần thái của nàng Song đều hoàn hảo đạt điểm 10 cả, ai cũng đều an tâm chờ đợi ngày phim chiếu để được chiêm ngưỡng sàn diễn thời trang đỉnh cao của chị đẹp.

Im Soo Jung

Một chị đẹp nữa mà tôi không thể không kể tên ở đây chính là Im Soo Jung. Chị đẹp 42 tuổi này sẽ đóng vai một cô giáo dạy toán trong bộ phim Melancholia. Không biết có phải vì trong phim sẽ yêu một cậu học trò hay không mà Im Soo Jung vừa tung những hình ảnh đầu tiên ra đã khiến dân tình choáng váng vì vẻ dịu dàng, trẻ đến bất ngờ của mình.

Vào vai cô giáo dạy toán thế nhưng nhiều bình luận của cư dân mạng lại cho biết Im Soo Jung nhìn chẳng khác nào cô giáo dạy văn thanh lịch tựa như nàng thơ vậy. Với loạt hình ảnh đầu tiên này, những lo lắng của tôi khi Im Soo Jung đóng cặp cùng Lee Do Hyun thua tới 16 tuổi đã tan biến đi phần nào. Đương nhiên chị đẹp vẫn sẽ nhìn đứng tuổi hơn chàng mỹ nam nhưng cả hai lại có độ tương xứng bất ngờ, không nhìn ra khoảng cách 16 tuổi mà chỉ là một cặp đôi chị - em hơn nhau vài tuổi mà thôi. Ai nấy đều chờ đợi xem chuyện tình cô - trò trong phim này sẽ xây dựng ra sao đấy, tôi cũng vậy.

>>>> Xem thêm: 8 sao nữ Hàn Quốc chịu "đổi màu" nhất: Vai nào cũng thử qua hết

Phim chưa chiếu nhưng riêng chủ đề nhan sắc của các chị đẹp kể trên thì đã râm ran khắp các mạng xã hội suốt từ ngày đoàn phim tung tạo hình rồi đấy. Tôi ấn tượng với tất cả nữ thần này luôn, để bắt chọn ra 1 người thì không thể đâu, vì các chị quá đỉnh. Giờ tôi chỉ có chờ phim lên sóng để xem nội dung thôi chứ khoản tạo hình hay diễn xuất của dàn “tường thành” này thì chẳng còn gì phải bàn cãi nữa cả. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Lee Young Ae… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.