x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Ki Young và 7 nam diễn viên gây bão làng mẫu trước khi đóng phim

SEIZEDIX 07:45 - 16/11/2021

Mình được biết rằng, nhiều ngôi sao Hallyu, đặc biệt là các diễn viên hầu hết đều “bước chân" vào giới giải trí với tư cách là người mẫu trước và sau đó mới chuyển sang màn ảnh. Và hơn nữa, cũng có nhiều diễn viên, với gương mặt “không góc chết" và vóc dáng đáng ghen tị, đã “lấn sân" và xuất hiện trên sàn diễn. Trong bài hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 8 gương mặt “vàng" trong làng mẫu ảnh và cả màn ảnh hiện tại nhé!

>>> Xem thêm: Gong Yoo cùng hội "ông chú" đua nhau khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021

Wi Ha Joon

Mình tin rằng có lẽ chúng ta đều biết Wi Ha Joon vốn là người mẫu trước khi tham gia vào Squid Game đúng không nào? Nhưng mình cá là ít ai biết rằng nam cảnh sát đẹp trai Wi Ha Joon cũng đã từng làm mẫu trước khi “chuyển hướng” tập trung sang diễn xuất đó! Trước khi có vai diễn đột phá trong Squid Game, Wi Ha Joon cũng đã tham gia trong nhiều dự án phim khác nhau, bao gồm Romance is a Bonus Book cùng với diễn viên Lee Jong Suk18 Again với vai một cầu thủ bóng chày quyến rũ.

Nhưng phải đến Squid Game, anh chàng mới chứng tỏ được sức hút của mình trên toàn thế giới. Và cũng nhờ sự thành công của vai diễn cảnh sát, nam diễn viên đã lọt vào “mắt xanh" của các biên kịch và đạo diễn cũng như các nhãn hàng nổi tiếng khác nhau. Vào tháng 12 năm nay, khán giả sẽ một lần nữa được tái ngộ với anh qua bộ phim truyền hình của đài OCN Bad and Crazy đó!

Ahn Bo Hyun

Trong tháng 10 vừa qua, Ahn Bo Hyun có lẽ là nam diễn viên có độ phủ sóng nhiều nhất với các mọt phim Hàn Quốc bởi liên tiếp đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình Yumi’s Cells My Name. Mình được biết, nam diễn viên đã nhiều năm chỉ được nhận các vai phụ và phải tới nhân vật mang tính đột phá trong bộ phim Itaewon Class (2020), anh mới thực sự được giới chuyên môn công nhận tài năng của mình. 

Ngoài ra, nhờ vào ngoại hình nổi bật và vóc dáng cao ráo, nam diễn viên từng bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu trực thuộc FN Entertainment. Thậm chí, trước khi “trình làng” giới giải trí, chàng người mẫu kiêm diễn viên cũng từng tham gia thi đấu quyền anh chuyên nghiệp và giành huy chương vàng.

>>> Xem thêm: 3 chàng cảnh sát chính trực nhất phim Hàn 2021: Ahn Bo Hyun là nhất?

Hwang In Yeop

Trong một bài phỏng vấn, Hwang In Yeop chia sẻ rằng anh từng mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang, thậm chí anh cũng tốt nghiệp Cử nhân Mỹ thuật chuyên ngành Thiết kế thời trang vào năm 2012. Và cũng chính nhờ vào tình yêu với thời trang, anh cũng được khơi dậy niềm yêu thích với nghề mẫu sau đó. Mình cũng được biết anh chàng đã ngay lập tức đăng ký đi dự thi người mẫu sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Về mảng diễn xuất, Hwang In Yeop từng ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim The Tale of Nokdu năm 2019. Và tới năm ngoái, nhờ bộ phim tình cảm tuổi teen True Beauty, anh đã nhận được sự công nhận và khen ngợi từ công chúng nhiều hơn. Ngoài ra, nam diễn viên người mẫu cũng sẽ góp mặt vào hai bộ phim sắp tới là Why Oh Soo Jae? The Sound of Magic đó!

Nam Joo Hyuk

Xuất hiện lần đầu trước giới giải trí với tư cách người mẫu vào năm 2013, Nam Joo Hyuk cũng đã giành được giải nhất tại nhiều cuộc thi người mẫu khác nhau. Mình được biết Nam Joo Hyuk vốn dĩ theo đuổi nghề mẫu một cách chuyên nghiệp, bạn có thể thấy sự đam mê của anh chàng mỗi khi được hỏi về những tháng ngày đứng trên sàn catwalk trên Radio Star

Có lẽ anh chàng bén duyên với nghề diễn sau khi xuất hiện trên video âm nhạc của AKMU và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Kể từ đó, anh cũng đã đầu tư nhiều hơn cho diễn xuất và liên tục tạo dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám khác nhau, như Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo hay Start-Up. Tin mới nhất về nam người mẫu diễn viên mà mình muốn gửi tới các bạn là anh đang trong quá trình quay cho bộ phim Twenty-Five Twenty-One của đài tvN, dự kiến được phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Jang Ki Yong

Với ngoại hình “chuẩn từng milimet”, không có gì ngạc nhiên khi nam diễn viên Jang Ki Yong thực sự đã bắt đầu với vai trò người mẫu. Thậm chí, những ngày đầu tiên, anh chàng còn lên sàn diễn với bộ niềng răng nhưng vẫn hoàn toàn tạo được sự chú ý trong ngành công nghiệp thời trang. Ngoài ra, Jang Ki Yong cũng có sự nghiệp người mẫu “lừng lẫy”, đặc biệt anh còn từng đoạt giải Người mẫu thời trang tại lễ trao giải Người mẫu châu Á 2014.

Sau khi xuất hiện trong It’s Okay, That’s Love, Jang Ki Yong bắt đầu nghiêm túc hơn với diễn xuất. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, anh cũng bày tỏ rằng anh thực sự mong muốn mình có thể phá bỏ định kiến ​​rằng người mẫu không thể diễn xuất. Và khán giả cũng có thể thấy diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên người mẫu qua loạt phim như: My Mister, Search: WWW My Roommate is a Gumiho. Mặc dù hiện tại Jang Ki Yong đã nhập ngũ, nhưng khán giả vẫn có cơ hội tái ngộ với anh qua bộ phim truyền hình mới Now, We Are Breaking Up mà anh đóng cặp với nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo sẽ lên sóng vào tháng 12 tới.

Byun Woo Seok

Từng xuất hiện trong Record of Youth với vai diễn người mẫu Won Hae Hyo, Byun Woo Seok cũng ra mắt với vai trò người mẫu trước khi lấn sân sang nghề diễn. Mình được biết rằng nam diễn viên bắt đầu với màn ảnh qua các vai khách mời và các vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình, trước khi nhận vai nam phụ trong Flower Crew: Joseon Marriage Agency

Qua những bộ phim trước, mình chắc chắn rằng các bạn sẽ cực kì hài lòng với lối diễn xuất tự nhiên của anh chàng này và cũng có triển vọng phát triển trong tương lai hơn nữa. Nếu bạn yêu thích nam diễn viên, thì đừng bỏ lỡ bộ phim 20th Century Girl của Netflix và When Flowers Bloom, I Think of the Moon  của anh chàng này nhé!

Lee Kwang Soo

Sở hữu chiều cao cực “khủng” 192 cm, hươu cao cổ Lee Kwang Soo không còn xa lạ gì với người hâm mộ qua vai trò là thành viên nổi bật trong chương trình thực tế ăn khách Running Man. Tuy nhiên, khán giả cũng ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng, anh chàng thực sự bắt đầu với tư cách là người mẫu. Sau đó, anh debut với tư cách diễn viên trong bộ phim sitcom Here He Comes và đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình đáng nhớ, như It’s Okay, That’s Love, Confession, The Sound of Your Heart Live.

Thật buồn cho những ai là người hâm mộ của Running Man khi mới gần đây, anh đã rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Nhưng đừng lo, chúng ta vẫn sẽ gặp lại nam diễn viên trên màn ảnh đó! Gần đây, anh có tham gia vào bộ phim Sinkhole, cũng là bộ phim Hàn Quốc nhanh nhất vượt qua doanh thu 1 triệu vé tại Hàn Quốc trong năm nay.

Lee Jong Suk

Cái tên cuối cùng mà mình cũng không thể không nhắc tới, đó chính là Lee Jong Suk. Ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2005, anh cũng trở thành nam người mẫu trẻ nhất từng tham gia Tuần lễ thời trang Seoul. Về sự nghiệp diễn xuất, anh cũng cực kỳ thành công và thậm chí lọt vào top diễn viên tại Hàn Quốc. Với lần đầu xuất hiện trong Prosecutor Princess và thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vai diễn Han Tae Sun trong Secret Garden, anh liên tiếp chứng tỏ bản thân qua loạt phim truyền hình ăn khách, như School 2013, I Hear Your Voice W.

Bộ phim truyền hình gần đây nhất của anh chàng là Romance is a Bonus Book vào năm 2019, được quay trước khi anh ấy nhập ngũ. Thật tuyệt vời khi chúng ta sắp được nhìn thấy anh chàng trở lại màn ảnh rồi bởi anh đã xuất ngũ vào đầu năm nay và cũng đang trong quá trình quay các bộ phim Decibel, The Witch 2 Big Mouth, cùng với YoonA (Girls’ Generation).

Và đó là 8 nam diễn viên đang cực hot trên màn ảnh với khán giả và có xuất thân ban đầu vốn là người mẫu chuyên nghiệp. Mình phải công nhận rằng, dù ở vai trò nào đi nữa, họ đều làm rất tốt và tạo ấn tượng mạnh mẽ tới người xem đúng không không nào? Vậy trong danh sách trên, bạn yêu thích nhất nam diễn viên nào? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.