x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo cùng hội "ông chú" đua nhau khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021

Seul 09:00 - 28/10/2021

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ tài năng thì năm 2021, Seul cũng rất vui mừng khi chào đón sự trở lại của nhiều nam diễn viên kì cựu. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng phong độ cùng thực lực của họ không hề có dấu hiệu mai một. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu những nam diễn viên mình muốn nói tới là ai nhé!

1. Park Hee Soon

Ngay sau khi bộ phim My Name lên sóng, bên cạnh bộ đôi Han So HeeAhn Bo Hyun, mình còn cực kì ấn tượng với nam phụ Park Hee Soon trong vai Choi Mu Jin.

Ban đầu, nhân vật Choi Mu Jin khiến người xem như mình đây rất cảm mến với tình cảm và sự quan tâm dành cho nữ chính Ji Woo (Han So Hee). Tiếc rằng khi mục đích và thân phận thực sự của ông ta bị bại lộ cũng là lúc Ji Woo cùng rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ thất vọng.

Dù là trùm cuối của phim nhưng không thể phủ nhận sức hút đến từ người đứng đầu băng đảng. Những pha đánh đấm cùng những cuộc trò chuyện sặc mùi thách thức đã khiến nhân vật này trông khá quyến rũ và thu hút.

Một điều mà Seul vô cùng bất ngờ là với gương mặt trẻ trung cùng thân hình săn chắc nhưng Park Hee Soon đã 51 tuổi. Đã thế, nam diễn viên còn không ngần ngại lăn xả vào những vai diễn mang tính hành động và tốn sức lực đến như vậy. Quả là một nỗ lực không hề nhỏ.

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 nữ cảnh sát bùng nổ visual của màn ảnh Hàn 2021

2. Lee Jung Jae

Năm nay có thể được coi là năm thuận buồm xuôi gió của Lee Jung Jae khi bộ phim Squid Game do nam diễn viên thủ vai chính đã đạt thành công ngoài sức tưởng tượng.

Đặc biệt, vai diễn Gi Hun mà Lee Jung Jae đảm nhận đã để lại cho cá nhân Seul những ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Được biết, Gi Hun vốn là một nhân vật có hoàn cảnh khó khăn. 

Vì để kiếm tiền trang trải và giúp đỡ mẹ nên anh chàng đã tham gia vào trò chơi con mực. Cuối cùng, sau bao nỗ lực cùng trái tim lương thiện, nhân vật này đã xuất sắc trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Với kho tàng diễn xuất khủng với các bộ phim như Along With The Gods: The Last 49 Days, Deliver Us From Evil, …nên những vai diễn này không hề làm khó được nam diễn viên. Từ hài hước, nội tâm, sầu khổ,..Lee Jung Jae đã thành công khắc họa mọi khía cạnh của nhân vật Gi Hun.

Ngoài ra, dù đã bước sang tuổi 48 nhưng Seul phải công nhận Lee Jung Jae vẫn rất phong độ, điển trai và không hề có quá nhiều dấu hiệu tuổi tác. 

3. Park Hae Soo

Một trong nhân vật khác trong Squid Game khiến mình không thể rời mắt chính là Park Hae Soo. Nam diễn viên đã vào vai Cho Sang Woo - một trong những người chơi thành công bước vào vòng chung kết.

Sang Woo là một người đàn ông thông minh, giỏi tính toán. Chỉ tiếc rằng, khi lợi ích bản thân bị đe dọa, anh ta đã quyết định quay sang phản bội chính người bạn đồng hành của mình.

Mặc dù mình không hoàn toàn có thiện cảm với nhân vật này nhưng mình phải công nhận một điều diễn xuất của Park Hae Soo trong phim này khá là ấn tượng. Nếu như trước đây, mình được biết đến nam diễn viên thông qua vai chính trong bộ phim Prison Playbook và chưa đánh giá cao sự thể hiện trước đó thì sang đến Squid Game, một Hae Soo cá tính đã được bộc lộ một cách trọn vẹn.

4. Gong Yoo

Năm 2021, Gong Yoo đã có màn tái xuất với bộ phim Seobok kết hợp cùng Park Bo Gum. Bên cạnh những lời khen có cánh cho bộ đôi chính thì không ít khán giả cũng ngỏ ý chưa thực sự hài lòng với màn trở lại của “ông chú” 42 tuổi.

Tạm gác những hoài nghi, đến tháng 9, một lần nữa Gong Yoo lại khiến các diễn đàn nhộn nhịp với màn cameo hài hước trong Squid Game. Điều khiến Seul chú ý chính là nhan sắc trẻ trung và thần thái đĩnh đạc được toát ra từ nhân vật người đàn ông bí ẩn.

Khá tiếc khi mình chỉ được nhìn thấy Gong Yoo ở một số phân cảnh ngắn nhưng không thể phủ nhận đó đều là những phân đoạn đắt giá và nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

Sau khi phim kết thúc, Seul rất mong muốn được nhìn thấy nam diễn viên sẽ trở lại với vai chính trong Squid Game nếu bộ phim có thêm phần 2. Nếu điều này trở thành sự thật thì màn ảnh Hàn sẽ trở nên náo loạn trước sự tham gia của ông chú điển trai và quyến rũ này.

5. Ji Sung

Cách đây không lâu, Ji Sung cũng đã trở lại màn ảnh truyền hình sau thời gian tạm vắng để chu toàn chăm lo cho gia đình. Hơn cả mong đợi, nam diễn viên vẫn giữ vững phong độ của mình với bộ phim The Devil Judge.

Trong phim này, Ji Sung đã hóa thân thành thẩm phán trưởng Kang Yo Han, người chịu trách nhiệm điều hành phiên tòa kiểu mới - nơi người dân được tham gia xét xử tội nhân cùng các thẩm phán khác.

Chỉ riêng về diễn xuất, Seul phải thừa nhận mình không thể có một lời chê khi mà ánh mắt, nụ cười, điệu bộ của nhân vật đều được khắc họa một cách chỉnh chu và chi tiết.

Bên cạnh đó, nhan sắc tựa như thời Kill Me Heal Me của nam diễn viên càng khiến cho Seul tin rằng thời gian đã thực sự bỏ quên Ji Sung. Chưa dừng lại ở đó, những khi nam thần này khoác lên mình những bộ âu phục thì y như rằng một quý ông điển trai lịch lãm phong độ xuất hiện khiến các mọt phim không ngừng xao xuyến.

Với sự thành công đến từ The Devil Judge, Seul hy vọng rằng Ji Sung sẽ cân nhắc trở lại năm 2022 với một bộ phim thú vị và độc đáo hơn. 

Quả thật, dù đã không còn trẻ và tràn đầy năng lượng như lớp diễn viên trẻ nhưng với kinh nghiệm dày dặn của mình, các “ông chú” vẫn thừa sức khiến Seul và khán giả không thể rời mắt. Mong rằng, những nam diễn viên trên và nhiều diễn viên khác sẽ luôn tràn đầy sức khỏe, giữ mãi phong độ của mình để đem đến cho khán giả những tác phẩm cùng những vai diễn chất lượng nhất.

 >> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.