x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẽ lấy chồng khi nào tôi muốn"

Xôi Xoài 16:10 - 18/06/2021

Jang Na Ra vừa hoàn thành bộ phim Bất Động Sản Trừ Tà của đài KBS gần đây và ngay lập tức xuất hiện trong buổi phỏng vấn sau khi phim kết thúc. Ai cũng biết Jang Na Ra là “mỹ nhân không tuổi” đình đám hàng đầu Kbiz bấy lâu nay, nhìn chị chẳng ai nghĩ đã bước sang tuổi 40, sinh năm 1981 mà vẫn tươi trẻ chẳng khác gì những sao nữ thậm chí thua chị tới chục tuổi.

>>>> Xem thêm: Yoo Ah In dẫn đầu top sao Hàn sở hữu nội thất trong nhà đắt đỏ nhất

Bên cạnh chủ đề nhan sắc trẻ mãi không già thì chuyện hôn nhân đại sự của mỹ nhân này cũng luôn là chủ đề trải dài suốt sự nghiệp 20 năm của chị. Nhất là gần đây, anh trai Jang Na Ra là Jang Sung Won đã lên xe hoa với bạn gái ngoài ngành, gia đình của chị đẹp cũng bày tỏ rất chờ mong tin vui từ con gái. Lần này lại được hỏi về chuyện kết hôn và Jang Na Ra thẳng thắn cho biết: “Tôi không phải người theo chủ nghĩa tôn thờ độc thân, tôi sẽ kết hôn khi bản thân cảm thấy muốn”.

Tôi cảm thấy Jang Na Ra đã quá mệt với chủ đề này rồi, không còn những câu trả lời theo dạng thoải mái, vô tư như trước mà nhấn mạnh luôn là sẽ kết hôn, nhưng bao giờ thì chị đẹp không nói. Jang Na Ra chia sẻ thêm: “Sau khi thấy anh trai kết hôn, tôi không có đột ngột mong muốn nối bước theo đâu. Anh trai có tri kỷ nhiều năm nên việc kết hôn là điều dự đoán trước được. Nhờ có cuộc hôn nhân của anh trai mà cuộc sống của tôi cũng tươi sáng hơn. Tôi cũng khẳng định lại luôn là tôi cũng muốn kết hôn, nếu có thể tìm được người phù hợp thì quá tốt rồi”.

Ngoài chuyện kết hôn thì chắc chắn rồi, ngoại hình và gương mặt không hề thay đổi của Jang Na Ra luôn là chủ đề nóng. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình: “Một gương mặt được trang điểm hoàn hảo, mái tóc được chăm chút và trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp cho bản thân trông trẻ hơn một chút. May mắn là các đường nét trên gương mặt tôi hài hòa nên mới trông trẻ hơn tuổi thật, ngoài ra tôi cũng có nhiều nếp nhăn đấy nên khó có thể nói là mình trẻ mãi được. Tôi cũng già đi bình thường như mọi người thôi”.

>>>> Xem thêm: Những tạo hình không dám nhìn lại lần 2 của dàn sao nam Hàn đình đám

Năm nay là kỷ niệm tròn 20 năm ra mắt, mặc dù vào showbiz với tư cách một ca sĩ nhưng Jang Na Ra lại nhanh chóng bén duyên với diễn xuất và đình đám nhờ vai trò này. Nói về công việc này, mỹ nhân cũng chia sẻ: “Một diễn viên còn cần gì khác ngoài diễn xuất. Tôi thích diễn xuất. Tôi rất biết ơn fan vì tôi cũng chẳng thấy mình thú vị lắm nhưng họ vẫn thấy tôi đẹp và yêu thích tôi. Tôi tin rằng đó sẽ là động lực khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn, phát triển hơn và muốn nhận được những lời khen ngợi nhiều hơn. Có thể hoạt động suốt 20 năm là một sự biết ơn lớn với tôi”.

Hoạt động 20 năm không phải là trường hợp hiếm thế nhưng nổi tiếng suốt 20 năm thì không phải ai cũng làm được. Jang Na Ra đã làm được điều đó và đi vào lòng khán giả yêu phim Hàn, yêu sao Hàn như tôi. Chính vì vậy, phim của chị đẹp này ra là tôi xem và luôn ủng hộ. Còn chuyện gia đình là chuyện riêng, hy vọng Jang Na Ra sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình, tôi chỉ mong chị đẹp hạnh phúc như hiện tại mà thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.