x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Ah In dẫn đầu top sao Hàn sở hữu nội thất trong nhà đắt đỏ nhất

Mỳ Quảng 16:45 - 17/06/2021

Những người nổi tiếng trong Kbiz luôn lựa chọn cho mình một ngôi nhà tương xứng. Và khi đã có nhà đẹp rồi thì nội thất chắc chắn cũng phải tương đương đẳng cấp. Chương trình TMI News của Mnet mới đây đã đưa ra bảng xếp hạng nội thất đắt đỏ nhất trong nhà các sao, cùng tôi khám phá xem ai là đỉnh nhất nhé.

Hàng 5: Son Ye Jin

Son Ye Jin hiện đang sống tại khu phố Samseong nổi tiếng giàu có, nằm trong quận Gangnam, Seoul, bao nhiêu đó thôi cũng đủ để chúng ta biết nhà “người yêu anh Bin” chắc chắn là vô cùng đẳng cấp rồi. Theo thông tin từ TMI News, nhà của Son ye Jin mang dáng dấp hiện đại và sang trọng với nhà bếp được thiết kế cầu kỳ, phòng ăn có cả tủ cổ. Phần lớn nội thất trong nhà đều được nữ thần đặt thiết kế riêng. Đặc biệt là phòng khách cực rộng và sang chẳng khác gì sảnh lớn của khách sạn. Quả nhiên là nữ thần hàng đầu nên phẩm vị cũng đặc biệt.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và siêu sao Hàn sở hữu dinh thự chuẩn thượng lưu

 Hạng 4: EXO Kai

Xếp hạng 4 trong bảng này chính là chàng mỹ nam Kai của EXO. Được biết nhà của Kai có tủ quần áo không cửa ngăn trải dài thành 2 phòng vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Anh cực kỳ yêu thích thời trang và cần nhiều không gian nhất để dành cho đam mê này của mình. Ngôi nhà của nam thần tượng cũng được thiết kế với tông màu đen trắng là chủ đạo, phòng khách rộng rãi, thoáng mát và thậm chí còn là một khu vực rất bí mật. Kai cũng dành riêng một không gian làm phòng làm việc với đầy đủ đồ nội thất tiện nghi, hiện đại cùng với loạt album đắt tiền mà anh sưu tập.

Hạng 3: G-Dragon

Là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn, không có gì ngạc nhiên khi căn hộ của G-Dragon là một không gian hoàn hảo tuyệt vời. Khu căn hộ của anh có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể dục, sảnh khách, quán cà phê và công viên. Khu phức hợp này được thiết kế dạng hình hộp rất hiện đại. Anh trang trí không gian của mình bằng những bức tranh tường và các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi, không có chỗ nào để trống. Thực tế mọi thứ trong nhà của G-Dragon đều đầy chất nghệ thuật, bàn ăn trong phòng ăn, gương soi, đèn đều là đồ đắt tiền, đặc biệt là giá sách của anh trị giá tới 62.500 đô la Mỹ (khoảng hơn 1.4 tỷ đồng), là món đồ xa xỉ nhất trong căn hộ này.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn vinh dự xuất hiện trong các phim tại thị trường quốc tế

 Hạng 2: Bae Jong Nam

Đây là ngôi sao điện ảnh sở hữu vóc dáng nổi bật và gu thời trang tuyệt vời, anh có một ngôi nhà xứng tầm với sự kén chọn của mình. Nhà của nam diễn viên có một không gian rộng rãi để đồ và phù hợp với sở thích mời bạn bè tới chơi. Phòng khách trong nhà có một không gian được thiết kế xanh với rừng nhiệt đới có cây dây leo bám trên trần nhà và tường, đồ nội thất cũng được chọn là màu nâu để tăng thêm vẻ tự nhiên. Tuy nhiên, thứ giá trị nhất trong ngôi nhà của Bae Jong nam chính là bộ sưu tập đồ cổ khổng lồ của anh. Từ tượng phật tới mặt nạ châu Phi, hay là di vật từ chiến tranh anh đều sưu tập đủ cả. Đây thực sự là một kho tàng khổng lồ và có giá trị không phải ai cũng sờ vào được.

Hạng 1: Yoo Ah In

Với phong cách độc lạ từ cách diễn, cách chọn vai, Yoo Ah In cũng mang luôn phong cách này vào việc thiết kế, trang trí nhà. Tọa lạc ở khu Itaewon, ngôi nhà của “tam đại Ảnh đế” xứ Hàn gồm 3 tầng trên mặt đất và một tầng hầm. Tất cả đồ nội thất của anh đều đến từ các thương hiệu xa xỉ và có giá hàng trăm triệu đồng, đến cả một chiếc đèn cũng có giá này. Tuy nhiên, hai sản phẩm ấn tượng nhất trong ngôi nhà của nam diễn viên chính là hầm rượu thủy tinh và chiếc bàn làm việc của anh được thợ làm đồ cổ nổi tiếng George Nakashima thiết kế có giá khoảng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng), nhưng giá hiện tại của nó thì đã lên khoảng 300 triệu won (6 tỷ đồng). Đây thực sự là sản phẩm số lượng có hạn, nói đúng hơn là một chiếc duy nhất đấy. Tất cả đồ nội thất trong nhà của Yoo Ah In ước tính tổng trị giá khoảng 500 triệu won (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Đặng cấp của Yoo Ah In đúng là khó ai đọ lại.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.