x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Do Yeon gia nhập hội mỹ nhân "nghèo giả trân" trong phim Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 19/02/2023

Từ xưa đến nay chúng ta đã gặp khá nhiều trường hợp “nghèo giả trân” trong phim Hàn, điển hình là nhân vật không bối cảnh, không nhà giàu, không nhiều tiền nhưng mà luôn mặc đồ đẹp, đeo túi hiệu, xài hàng cao cấp. Sang năm 2023 này chuyện đó vẫn tiếp diễn, mà còn nâng cấp hơn nhiều luôn đấy, cùng tôi điểm qua xem những mỹ nhân hội “nghèo giả trân” ấy là những ai nhé.

Jeon Do Yeon

Trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Jeon Do Yeon vào vai một người phụ nữ nghèo, sinh sống nhờ mở quán ăn vặt, chi tiêu luôn phải tính toán chi li cẩn thận, thậm chí còn không có tiền để mua điện thoại mới cho người thân. Ấy thế nhưng tôi thấy trang phục của chị đẹp Jeon Do Yeon mặc lại bị soi ra toàn là hàng hiệu thôi. Ví dụ như chiếc áo len đỏ khá đơn giản này lại là của thương hiệu thời trang cao cấp, giá lên tới gần 24 triệu đồng. 

Ngoài ra thì giày mà Jeon Do Yeon đi cũng nào có phải là hàng chợ như chúng ta nghĩ, là CHANEL đấy, giá cũng sương sương hơn 20 triệu thôi. Nhân vật trong phim thậm chí bánh macaron còn không dám mua vì chê đắt, đến mảnh kính ở cửa hàng còn không dám đụng tay, mà áo quần giày dép toàn hàng hiệu tiền triệu thôi. Tôi hơi bị nghi nhân vật này là người giàu giấu mặt đấy nha.

Moon Ga Young

Mỹ nữ Moon Ga Young cũng đâu có thua kém đàn chị. Dù nhân vật trong Lý Giải Tình Yêu của cô là một cô gái có cuộc sống khó khăn, thậm chí không được học đại học, gia cảnh chẳng có gì vẻ vang, không dám ngẩng đầu đọ sức với ai, nhưng nhìn vào trang phục, phụ kiện của Moon Ga Young thì chúng ta sẽ thấy khác ngay. Trang phục công sở của nàng Moon rất đẹp và thanh lịch nha, không vấn đề gì, nhưng thi thoảng cô nàng lại chêm vào một món đắt đỏ, ví dụ như chiếc áo len màu dạ quang cực đẹp, giá khoảng 8 triệu.

Chưa hết, áo khoác của Moon Ga Young thì toàn là từ gần chục triệu trở lên, những chiếc túi cũng cỡ giá đó. Nhưng choáng váng nhất trong tất cả chính là chiếc túi DIOR mà Moon Ga Young đeo có cái giá vô cùng “nhẹ nhàng” khoảng 110 triệu đồng. Cũng phải, Ahn Soo Young trong phim thì nghèo chứ Moon Ga Young thì đâu có nghèo, haha.

>>>> Xem thêm: Tình yêu vĩnh cửu vẫn luôn tồn tại ở làng giải trí Hàn Quốc

Suzy

Nhắc tới “nghèo giả trân” trong phim Hàn thì tôi lại lập tức nhớ ngay ra cô nàng Suzy trong bộ phim Khởi Nghiệp. Nhân vật Seo Dal Mi của cô nàng tài chính thì eo hẹp, phải làm rất nhiều việc bán thời gian để duy trì cuộc sống. Thế nhưng mà Suzy thì đâu phải vậy, cô nàng đã cho tôi mở mang tầm mắt với bộ sưu tập túi xách phong phú cả kiểu dáng lẫn giá tiền.

Một cô nàng nhà nghèo đang khởi nghiệp, đến giày cao gót còn mất lớp da bóng phải dùng bút dạ đen tô lên vậy mà trên người lại đeo chiếc túi xách tới 125 triệu đồng, thế này đến tổng tài cũng phải choáng đấy nha. Thôi được rồi, tôi chấp nhận có thể Seo Dal Mi nghèo giày dép thôi chứ túi xách lại khác thì sao.

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin cũng từng xuất hiện trong hội gái nghèo “lạ lắm à nha”. Mặc dù trong Hạ Cánh Nơi Anh, chị vào vai một nữ tài phiệt nhưng sau khi đi chơi dù lượn bị thổi bay sang Bắc Hàn thì đã trở thành gái nghèo trong chớp mắt rồi, người không một xu dính túi, ấy vậy mà lại đeo trên người chiếc túi trị giá tới 50 triệu. Chiếc túi nhỏ nhắn vậy thôi chứ dư sức giúp chị đẹp sống thoải mái một thời gian đó, ai nói là nghèo không đồng nào.

Chưa hết, chiếc áo khoác trên người Son Ye Jin cũng có giá bằng nửa cái túi, 25 triệu đấy. Quả đúng là nữ tài phiệt, có lưu lạc sang nước khác cũng không thể nào mặc trang phục như những bà thím nơi này được, có ăn nhờ ở đậu nhà sĩ quan quân nhân cũng phải mặc áo giá từ vài triệu đến hàng chục triệu trở lên. Tôi nghi Yoon Se Ri mê anh đại úy Bắc Hàn quá nên cố tình giả nghèo để ở cạnh người ta.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp cuối cùng trong hội gái đẹp nhà nghèo ngoài mặt chính là Gong Hyo Jin, người mẹ đơn thân đầy nghị lực của Khi Hoa Trà Nở. Rõ ràng trong phim chị là một phụ nữ không khá giả về tài chính, phải kinh doanh bất chấp điều tiếng để trang trải cuộc sống nhưng quần áo thì toàn của thương hiệu người thường không với tới được thôi. Ví dụ chị đẹp có chiếc áo len dệt kim lên poster phim mang phong cách đồng quê, nhìn hợp cảnh thị trấn nghèo đấy, nhưng giá của nó tới gần 32 triệu đồng.

Còn một chiếc áo len khác được dệt thủ công hoàn toàn thì giá tới gần 55 triệu luôn cơ. Hẳn là chị đẹp nghèo tiền mặt thôi chứ đâu có nghèo quần áo, trang phục. Nhưng mà tôi vẫn phải khen chị đẹp Gong chính là chị rất tinh tế, chỉ những mẫu áo quá nổi như thế này mới bị soi ra giá thôi, còn lại chị cố hết sức chọn trang phục hợp nhân vật, không để ai tìm ra nhãn hiệu và giá cả. Hơn nữa người ta cũng mải chú tâm vào diễn xuất của chị rồi, bỏ qua luôn cái khoản hàng hiệu phủ toàn thân này.

>>>> Xem thêm: Jung Kyung Ho và dàn "con nhà nòi" trong Kbiz: Không phải ai cũng hot

Chuyện các mỹ nhân làng phim Hàn đóng phim lúc nào cũng mặc trang phục hàng hiệu, những mẫu vừa thời thượng vừa sang trọng là chuyện gặp ở mọi tác phẩm. Vấn đề của những người đẹp này chỉ là giá tiền trang phục quá chênh lệch với hoàn cảnh nhân vật trong phim mà thôi. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nói vui chứ tôi không chỉ trích gì đâu nhé, nếu không soi thì áo quần, túi xách chỉ là phụ thôi mà, miễn hợp với nhân vật là được.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jeon Do Yeon và bộ phim Crash Course In Romance , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.