x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc các "chị đại" trên màn ảnh nhỏ đầu năm: Do Yeon thất thế

Pitaya 11:50 - 27/01/2023

Vào đầu năm 2023, các chị đẹp ngoài 35 tuổi đã đồng loạt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Với mình thì tuổi tác cũng không thể làm lu mờ được nhan sắc và tạo hình ấn tượng của các “chị đại”.

Lee Bo Young

Nữ diễn viên sinh năm 1979 có màn tái xuất màn ảnh Hàn đầu năm nay với bộ phim công sở Agency. Trong phim, Lee Bo Young vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ và nhiều tham vọng đang muốn trở thành quản lý cấp cao của một tập đoàn quảng cáo. Bộ phim đang nhận về những phản hồi tích cực và có rating vô cùng ổn áp.

Riêng về nữ diễn viên họ Lee, đây là lần tái xuất kể từ bộ phim Mine năm 2021 và mình thấy phong độ của cô không hề sụt giảm chút nào. Chị đẹp vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài sắc sảo, sang trọng và diễn xuất ổn định trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên điều khiến mình hơi hụt hẫng ở màn tái xuất lần này đó là tạo hình của chị đẹp có phần tương tự với vai diễn trong bộ phim Mine. Vẫn là mái tóc ngắn thời thượng và cách ăn mặc, trang điểm sang trọng, Lee Bo Young vẫn chưa cho thấy sự biến hóa về ngoại hình. Dẫu biết là vẻ ngoài này phù hợp với vai diễn, thế nhưng mình vẫn mong chờ một sự đổi mới hơn đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Bo Young và dàn nữ thần Hallyu 7x-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Jeon Do Yeon

Nữ diễn viên họ Jeon cũng trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng kể từ bộ phim Lost. Lần này, cô góp mặt trong một tác phẩm hài lãng mạn Crash Course In Romance đóng cùng nam diễn viên Jung Kyung Ho. Cũng giống như Lee Bo Young, lần tái xuất này của Jeon Do Yeon cũng khá ổn khi bộ phim nhận được rating khả quan ngay từ hai tập đầu.

Trong phim, cô vào vai một người mẹ đơn thân sở hữu một quán ăn nhỏ. Chính vì vậy mà ngoại hình của Jeon Do Yeon không được chăm chút kỹ lưỡng, thậm chí có phần xuề xòa. Ở hai tập đầu, cũng có nhiều tranh cãi xoay quanh ngoại hình có phần già dặn của nữ diễn viên so với bạn diễn Jung Kyung Ho.

Thế nhưng mình cho rằng tạo hình không phải là vấn đề quan trọng và Jeon Do Yeon vẫn đang làm tốt vai diễn của mình. Bên cạnh đó, mình cũng rất mong chờ vào màn tương tác của cô với nam chính trong những tập phim sắp tới.

Moon Chae Won

Sau bộ phim Hoa Của Quỷ, đầu năm nay Moon Chae Won lại tái xuất màn ảnh nhỏ với một tác phẩm chính kịch có tên Payback. Nội dung của phim xoay quanh những mâu thuẫn về chính trị và tiền bạc.

Nữ diễn viên họ Moon vào vai một thiếu tá quân đội vô cùng ưu tú, chính trực nhưng đồng thời cũng che giấu nhiều bí mật. Ở bộ phim này, mình thấy Moon Chae Won đã rũ bỏ vẻ mong manh, yếu đuối thường thấy để hóa thân vào một nhân vật cá tính.

Với mái tóc ngắn và trang phục gọn gàng, nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung so với tuổi. Đối với mình thì mái tóc ngắn này cũng rất phù hợp với nữ diễn viên và khiến cho vẻ đẹp của cô càng thêm tỏa sáng.

>> Xem thêm: Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Mình thấy cả 3 nữ diễn viên ngoài 35 kể trên đều có màn tái xuất khởi sắc và đạt được kỳ vọng. Hy vọng rằng các chị đẹp sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agency? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.