x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cùng có 3 nữ chính nhưng 3 phim này lại khác nhau "một trời một vực"

Trà Thái Xanh 11:55 - 06/03/2021

Tùy theo sở thích cá nhân mà người xem có thể chọn lựa tác phẩm phù hợp nhất với gu phim ảnh của mình để theo dõi. Chắc chắn 3 bộ phim dưới đây sẽ mang lại những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời và giá trị.

>> Bạn có biết: Sunny và các movie nữ chủ của Hàn nên xem vào tháng dành cho chị em

Phẩm Chất Quý Cô 

Tác phẩm của đài tvN lên sóng vào năm 2019 kể về câu chuyện của 3 người phụ nữ trưởng thành với những rắc rối riêng trong cuộc sống. Bae Ta Mi (Im Soo Jung) - một người tài năng, chăm chỉ, không hứng thú với hẹn hò và gần như đã cống hiến cả thanh xuân cho sự nghiệp. Cha Hyun (Lee Da Hee) có sự nghiệp thành công nhưng lại phải chịu đựng cuộc hôn nhân không hạnh phúc. “Chị đại” Song Ga Kyung (Jeon Hye Jin) mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng có những lúc yếu đuối không ai ngờ.

Phẩm Chất Quý Cô phản ánh chân thực cuộc sống của một bộ phận không nhỏ nữ giới trưởng thành trong xã hội hiện nay, khi họ đều ít nhiều phải hy sinh một điều gì đó để có thể đạt được một mục tiêu khác. Tính chân thực có phần khắc nghiệt của phim dù có thể khiến người xem cảm thấy đau lòng nhưng vẫn phải gật gù thán phục đồng cảm với nó. Bên cạnh đó thì câu chuyện tình yêu sau này giữa Bae Ta Mi và “phi công trẻ” Park Morgan (Jang Ki Yong) cũng được khai thác rất khéo léo và thực tế càng khiến khán giả cảm thấy yêu thích bộ phim này nhiều hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Bản Chất Của Lãng Mạn 

Cũng khai thác câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ tuổi 30 như Phẩm Chất Quý Cô nhưng Bản Chất Của Lãng Mạn đem lại sự dễ chịu cũng như hài hước vừa đủ dưới lăng kính nhìn đời của 3 nữ diễn viên chính. 

Ba cô bạn thân gắn kết nhau như một gia đình nhỏ. Lim Jin Joo (Chun Woo Hee) - một biên kịch sở hữu nét tính cách độc đáo khi luôn viết kịch bản theo phong cách văn học. Lee Eun Jung (Jeon Yeo Bin) - một đạo diễn phim tài liệu đang điều hành công ty sản xuất riêng với chỉ duy nhất một nhân viên là chính cô. Hwang Han Joo (Han Ji Eun) - một người mẹ đơn thân với công việc là nhóm trưởng tổ tiếp thị của một công ty sản xuất phim truyền hình.

Bộ phim của đài JTBC được khán giả đánh giá cao vì những câu thoại rất đời và thật, khiến mọi người phải gật gù đồng ý thán phục. Những vấn đề của bộ ba Jin Joo - Eun Jung - Han Joo gặp phải cũng không quá phức tạp và nặng nề nên khán giả hoàn toàn có thể nhìn thấy mình trong đó. Biên kịch của phim là Lee Byeong Hun - người có tham gia sản xuất cho bom tấn điện ảnh Sunny, vậy nên dễ hiểu vì sao mà Bản Chất Của Lãng Mạn lại thu hút đến như vậy.

Cuộc Chiến Thượng Lưu  

Lên sóng vào dịp cuối năm 2020, tác phẩm của nhà đài SBS nhanh chóng khiến khán giả say mê với tình tiết xoay quanh giới thượng lưu của xã hội Hàn Quốc với tâm điểm là 3 nhân vật nữ chính do Lee Ji Ah, Kim So Yeon và Eugene thủ vai. 

Toàn bộ nội dung phim là câu chuyện đấu đá giữa những cá nhân đang sinh sống tại Hera Palace với nhân vật chính là Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) - tiểu thư danh giá, xinh đẹp, tài năng trở nên mạnh mẽ và thù hận khi hay tin mình bị lừa dối trong nhiều năm.

Hai nhân vật còn lại Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) là đối thủ không đội trời chung của nhau ngay từ khi học trung học. Nếu như Cheon Seo Jin sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền thế thì Oh Yoon Hee lại có gia cảnh bình thường, tìm mọi cách vươn lên nhờ chính tài năng của bản thân. Cuộc đối đầu của Seo Jin và Yoon Hee cũng là một yếu tố quan trọng trong mạch truyện của Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Mang màu sắc âm u, nặng nề với hàng loạt kế hoạch trả đũa hay răn đe nhau, thậm chí một vài tập còn được dán nhãn 19+, nhưng như thế vẫn không thể ngăn cản được sức hút của bom tấn này. Có lẽ chính vì sự khác biệt rõ rệt này mà Cuộc Chiến Thượng Lưu lại được công chúng đón nhận nhiều như thế và sở hữu chỉ số rating trong mơ. 

Mùa 2 của phim đang được lên sóng với các tình tiết ngày càng gay cấn và khốc liệt hơn, hứa hẹn sẽ còn công phá màn ảnh nhỏ dài dài trong thời gian tới. Nhất là khi mùa 3 cũng đã được lên kế hoạch sản xuất và lên sóng ngay trong năm nay.

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.