x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook: Đẹp trai ngời ngời nhưng chuyên trị vai nghèo thâm niên

Pitaya 09:35 - 09/06/2022

Trong dàn diễn viên Hàn nổi tiếng, nếu như Park Shin Hye luôn trị vai những nhân vật nữ nghèo khổ, số phận bất hạnh nhưng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống, thì theo mình, Ji Chang Wook lại là nam diễn viên chuyên đảm nhiệm những vai nghèo. 

Điểm lại một số bộ phim nổi tiếng của anh chàng, mình thấy Ji Chang Wook đúng là nghèo thâm niên, từ lao động chân tay đến cả bán rau ngoài chợ, nghề nào cũng thử qua. Sở hữu ngoại hình miễn chê cùng khí chất xuất sắc là vậy, nhưng không hiểu sao các đạo diễn phim lại tin tưởng giao những vai “số khổ” cho anh chàng. Hãy cùng mình xem nam tài tử đã phải lăn lộn, bươn chải như thế nào qua các bộ phim nhé.

>>Xem thêm: Top 10 bộ phim giúp Ji Chang Wook trở thành soái ca vạn người mê

Smile Again (Cười Lên Dong Hae)

Dong Hae là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử sinh năm 1987. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn, đồng thời giúp anh nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2011.

Trong phim, Ji Chang Wook thủ vai Dong Hae, chàng trai có mẹ bị bệnh, bố bỏ đi biệt tích. Không chỉ có số phận nghèo khổ, anh chàng còn liên tiếp gặp vận đen khi bị chấn thương, khiến giấc mơ trở thành vận động viên trượt băng cũng tan tành. 

Trong khi đó, bạn gái cũng rời bỏ anh trong lúc gặp khó khăn nhất. Có lẽ, chính sự thành công của vai diễn này là lý do khiến sự nghiệp Ji Chang Wook sau này luôn gắn chặt với những vai “con nhà nghèo”.

Bachelor's Vegetable Store (Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân)

Chỉ cần nghe tên phim thôi là mình đã biết số phận anh chàng cũng không khá hơn là bao khi sang phim này rồi. Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân là bộ phim được sản xuất dựa trên câu chuyện có thật về một doanh nhân khởi nghiệp từ cửa hàng rau, sau đó phát triển thành chuỗi 33 cửa hàng. 

Tuy nhiên, dù sau này có thành công, nhưng anh chàng Han Tae Yang (Ji Chang Wook thủ vai) cũng phải khá lận đận để xoay sở việc kinh doanh, thậm chí còn bị gắn mác “ế” và phải dùng cả thanh xuân để phát triển cửa hàng rau của mình.

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Healer (Cứu Thế)

Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Seo Jung Hoo, gặp biến cố gia đình từ nhỏ nên tính cách lầm lì, ít nói. Để có thêm thu nhập, anh lựa chọn làm “chân chạy việc” trong thế giới ngầm với bí danh là Healer. Do thân phận đặc biệt này mà Ji Chang Wook thường xuyên phải làm việc trong bóng tối, chịu nhiều khổ cực. 

Dù không "nghèo nàn" như những bộ phim khác nhưng mình thấy trong bộ phim này, anh vẫn phải chịu vai số khổ, phải trải qua nhiều hiểm nguy để bảo vệ người mình yêu.

Fabricated City (Thành Phố Ảo)

Không bán rau nữa, Ji Chang Wook lại hóa thân thành game thủ thất nghiệp trong bộ phim Thành Phố Ảo, ngày ngày cày game ở quán net và húp mỳ tôm trừ bữa. Không chỉ nghèo khổ không xu dính túi, Ji Chang Wook còn liên tiếp gặp họa khi bị cảnh sát nghi ngờ là kẻ hại người khác và phải chịu phạt, sau đó không lâu thì mẹ anh cũng qua đời.

>>Xem thêm: 6 nam thần làng phim Hàn xuất thân từ diễn viên nhạc kịch: Ji Chang Wook vẫn hoạt động song song

Backstreet Rookie (Tiệm Tạp Hóa Lúc Nửa Đêm)

Không nghèo thảm thương như các bộ phim trên, trong dự án Tiệm Tạp Hóa Lúc Nửa Đêm, Ji Chang Wook cũng được “thăng cấp” lên làm chủ cửa hàng. Tuy nhiên, trong khi các diễn viên nam khác, người thì vào vai tổng tài giàu có, người thì tài phiệt, người thì công tử “bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền”, Ji Chang Wook cũng chỉ được làm chủ cửa hàng tạp hóa. 

Mình thấy anh chàng đúng là sinh ra để đảm nhiệm những vai nghèo khổ, số phận cùng cực. Cứ phim nào anh chàng chuẩn bị tham gia là y rằng nhân vật sẽ lại lận đận, phải “vượt khó” để tìm kiếm công lý và hạnh phúc cho mình. 

Mình nghĩ rằng, trong thời gian tới, Ji Chang Wook phải nhận thêm thật nhiều những vai giàu có, để bù đắp cho những nhân vật khổ đến “tận cùng cam lai” như trên. Hy vọng rằng, với khả năng diễn xuất linh hoạt cùng gương mặt đẹp trai như tượng tạc, Ji Chang Wook sẽ luôn thành công với những dự án tiếp theo.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Healer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.